"Tôi bỏ lương tháng 2600 đô để theo Pokemon GO"

Pokemon GO đang thực sự rất nóng trong làng game thế giới. Nhưng có lẽ bạn vẫn sẽ phải thấy bất ngờ khi biết rằng một cô gái Anh Quốc vốn có lương tháng hơn 2600 đô, tức khoảng 58 triệu VND, vẫn có thể dễ dàng bỏ công việc của mình để theo đuổi Pokemon GO.

Sophia Pedraza, 26 tuổi, vừa bỏ việc để dành tất cả thời gian tập trung cho việc trải nghiệm và kiếm lời từ sản phẩm đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây - Pokemon Go. Cô chia sẻ với The Sun: “Tôi tải game và ngay lập tức nhận ra có thể kiếm lợi từ trò chơi này. Mẹ tôi nghĩ rằng tôi đang phát điên nhưng cuối cùng bà cũng phải đồng tình”.

Trước khi Pokemon Go được chính thức ra mắt, Pedraza sở hữu bằng luật và đang làm gia sư với nhiều môn học như toán, tiếng Anh và âm nhạc. Tuy nhiên, từ khoảng 2 tuần trước, Pedraza đã có nghề nghiệp mới đó là trở thành tay huấn luyện Pokemon chuyên nghiệp.

Pedraza chia sẻ với một tờ báo của nước Anh: “Có một số ngày tôi chơi Pokemon Go tới tận 18 tiếng vì thực tế game có thể được chơi trong bất kỳ thời gian nào ngay cả khi bạn ra ngoài với bè bạn hay đi bar, đi club”. Cô lên kế hoạch tích trữ rất nhiều điện thoại để lên đời hàng loạt tài khoản và bán chúng cho eBay với giá trên 1300 đô.

Pedraza biết việc này sẽ không kéo dài lâu nhưng thực lòng cô chưa cảm thấy quá lo lắng. Cô nói: “Đây là một sự thú vị lớn trong thời điểm hiện tại và tiền có thể được kiếm ra từ đây nhưng nếu nó không còn kiếm được nhiều tiền như mong muốn, tôi hoàn toàn có thể trở lại với công việc giảng dạy”.
"Tôi bỏ lương tháng 2600 đô để theo Pokemon GO"

Bán tài khoản trên nguyên tắc bị cấm bởi nhà sản xuất Niantic vì điều này có thể khiến người dùng cảm thấy nghi ngại trước game. Tuy nhiên Pedraza không phải là người duy nhất bỏ việc để theo đuổi Pokemon Go. Một trường hợp khác là một công dân 24 tuổi của New Zealand tên Tom Currie mới đây đã du lịch toàn quốc trong vòng 2 tháng để đuổi theo tất cả các Pokemon trên thế giới.
Anh nói với The Guardian: “Chúng tôi muốn có một chuyến hành trình. Tôi đã làm việc 6 năm và cực kỳ khao khát một kỳ nghỉ. Chính Pokemon Go đã đem đến cho tôi cơ hội để sống trọn giấc mơ của mình”
GameHub cập nhật thông tin về Pokemon GO cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất. Trong lúc chờ đợi bạn có thể tham gia vào cộng đồng Pokemon GO Việt Nam đông đảo nhất tại đây:
Group: https://www.facebook.com/groups/PKMVN/
Fanpage: https://www.facebook.com/pokemongo.congdong/

TIN LIÊN QUAN

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

Pokemon thế hệ 3 bị giới hạn khu vực trong Pokemon GO đã chính thức ‘di cư’

Trong những Pokemon thế hệ 3 mới ra mắt trong Pokemon GO thì bộ đôi Seviper và Zangoose cũng là 2 Pokemon bị Niantic giới hạn khu vực bắt.

Pokemon Go tung danh sách tiến hóa các Pokemon đời thứ 2

Chắc chắn phiên bản update mới của Pokemon Go sẽ lại dấy lên một cơn sốt mới của tựa game này trong làng game.

Pokemon mới ra mắt trong Pokemon GO đang bị giới hạn khu vực bắt?

Kể từ đó, người chơi Pokemon GO bắt đầu cùng nhau tìm hiểu và chia sẻ vị trí xuất hiện của Pokemon Relicanth và dường như họ đã tìm ra những bằng chứng rõ ràng rằng Pokemon hệ Nước và Đá này chỉ xuất hiện ở một số khu vực nhất định trên thế giới.

Deoxys sẽ là Pokemon huyền thoại tiếp theo ra mắt trong Pokemon GO?

Bắt đầu từ Lugia hay bộ 3 Articuno, Zapdos, Moltres, cho đến thời điểm hiện tại số lượng Pokemon huyền thoại được đưa vào trong tựa game Pokemon GO không phải là nhỏ. Rất nhiều game thủ đã ngó lơ Pokemon GO một thời gian dài nhưng kể từ khi Pokemon

Lại thêm sự kết hợp độc đáo giữa bom tấn Overwatch và Pokemon Go

Liệu các hero của Overwatch có thể chinh phục và trở thành huấn luyện viên của các Pokemon hay không?

Pokemon dạng Alolan chính thức ra mắt trong tựa game Pokemon Go

Ít giờ trước, Niantic đã ra mắt Pokemon dạng Alolan trong tựa game Pokemon GO. Pokemon dạng Alolan hay Alolan form được ra giới thiệu lần đầu tiên trong thế hệ thứ trong phiên bản game “the Sun and Moon”. Chúng được tạo ra khi mà Kantonian Pokemon

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm hay cho ngày Valentine ngọt ngào

Ngày 14/02 dành cho các cặp tình nhân bạn có thể làm gì với những chiếc Smartphone thông minh ? Bạn có thể lưu những tấm ảnh vui nhộn giữa hai người, mời người yêu đi ăn đâu đó hãy lập thời gian biểu tuyệt vời nhất cho

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn sửa tin nhắn đã gửi trong Telegram trên điện thoại, máy tính cực đơn giản

Hướng dẫn bạn sử tin nhắn đã gửi trong ứng dụng Telegram một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp bạn chỉnh sửa lại nội dung tin nhắn khi lỡ nhắn sai, nhắn nhầm. Click xem ngay nhé!

Cách xóa phân vùng ổ cứng trong Windows

Xóa phân vùng ổ cứng trong Windows giúp giải phóng dung lượng cho các chương trình khác của bạn trên một ổ cứng cụ thể hoặc chuẩn bị cho máy tính của bạn mở rộng phân vùng khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.

Trên tay và đánh giá iPhone Xs Max: Ngoại hình miễn chê, hiệu năng không đối thủ

Giống như truyền thống mọi năm, lần này Apple vẫn cho ra mắt một mẫu iPhone màn hình lớn của chiếc iPhone Xs tiêu chuẩn, bên cạnh đó là tên gọi được thêm hậu tố “Max” thay cho “Plus” trước đây ý muốn nói tới màn hình

Mazda CX-8 2018 có thiết kế vận hành và giá bán chính thức thế nào?

Xe Mazda CX-8 2018 có chiều dài 4.900 mm, dài hơn 350 mm so với CX-5, rộng 1.840 mm và cao 1.730 mm. Cả CX-9 và CX-8 đều có cùng chiều dài cơ sở 2.930 mm, tuy nhiên chiều dài cơ học CX-8 ngắn hơn 175 mm và chiều rộng