Cách nhập GIFTCODE game Làng lá phiêu lưu ký

Game nhập vai hành động Naruto - Làng lá phiêu lưu ký vừa chính thức ấn định thời gian ra mắt bản Alpha Test. Ở phiên bản này, mọi giftcode mà người chơi từng nhận được khi tham gia sự kiện trên Fanpage của đều có thể sử dụng.

Theo thông tin trên trang chủ của game, vào lúc 10h00 sáng nay (ngày 15/6/2018) bản Alpha Test của game Naruto này sẽ chính thức ra mắt, nhưng làm cách nào để có thể sử dụng mã quà tặng của Làng lá phiêu lưu ký, mời các bạn theo dõi hướng dẫn sau đây.

Hướng dẫn sử dụng giftcode Làng lá phiêu lưu ký

Làng  phiêu lưu  cho Android

Làng  phiêu lưu  cho iOS

Bước 1: Đầu tiên các bạn đăng nhập game Làng lá phiêu lưu ký bằng tài khoản Sohagame của mình. Sau đó quan sát trên màn hình chính sẽ thấy biểu tượng mũi tên màu vàng ở phía mép màn hình bên trái, click vào đó và chọn Quà tặng. 

Cách nhập GIFTCODE game Làng lá phiêu lưu ký

Bước 2: Một giao diện mới hiện ra, các bạn nhấn vào Quà tặng để nhập mã giftcode mà mình đang có. 

Chọn tiếp Xác nhận để đồng ý. 

Sau đó quà tặng game Làng lá phiêu lưu ký sẽ được chuyển tới tài khoản game của bạn để sử dụng trong quá trình chơi. Ngoài giftcode được nhận khi tham gia các event trên fanpage, người chơi còn nhận được rất nhiều quà tặng khác khi tham gia đăng ký chơi sớm.

 

TIN LIÊN QUAN

Thêm một tựa game Naruto mang tên Làng Lá Phiêu Lưu Ký sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018

Khác biệt với các tựa game Naruto trên thị trường hiện tại thường đi theo lối chơi thẻ tướng, A-RPG thì Làng Lá Phiêu Lưu Ký lại đi thoe lối chơi nhập vai hành động màn hình ngang.

Sasuke, Sakura – 2 nhân vật thuộc hệ Lôi trong game manga Làng Lá Phiêu Lưu Ký

Trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký thì Hệ Lôi là một trong 5 thuộc tính tự nhiên đại diện cho 5 hệ nhân vật của trò chơi này. Đồng thời, Sasuke và Sakura là hai nhân vật đặc trưng cho lớp nhân vật sử dụng hệ Lôi để chiến đấu

Naruto Làng Lá - Giftcode nhân dịp mở cụm đấu trường liên server mới

Đây chính là một vùng đất mới để cho các tân thủ thỏa sức thể hiện bản thân, cạnh tranh đua top mà không phải lo lắng bị “ma cũ” bắt nạt.

Hướng dẫn tải và chơi game Làng lá phiêu lưu ký trên điện thoại

Làng lá phiêu lưu ký là tựa game Naruto đang rất hot hiện nay. Nếu các bạn cũng là một fan của 'cửu vĩ hồ' và đam mê game nhập vai hành động thì hãy tải game Làng lá phiêu lưu ký về ngay để cùng trải nghiệm trong mùa hè này.

Tải và cài đặt Làng lá phiêu lưu ký cho máy tính

Nếu bạn không muốn chơi Làng lá phiêu lưu ký trên điện thoại và muốn thay đổi trải nghiệm của mình trên một nền tảng khác thì có thể thử cài đặt và chơi Làng lá phiêu lưu ký trên PC xem sao?

Chơi Làng lá phiêu lưu ký bằng giả lập Android

Nếu muốn trải nghiệm cảm giác chơi Làng lá phiêu lưu ký trên máy tính mà không muốn cài đặt phần mềm thì bạn có thể tải Làng lá phiêu lưu ký cho các giả lập Android và sử dụng nó.

Tặng quà Trung Thu trong game Làng Lá Phiêu Lưu Ký

Làng Lá Phiêu Lưu Ký - game nhập vai chiến thuật mang đậm phong cách Naruto được ra mắt cách đây không lâu. Dù là game do người Việt sản xuất, nhưng LLPLK lại là một trong những game Naruto được yêu thích nhất trên thị trường game nội địa.

Làng Lá Phiêu Lưu Ký tiết lộ một số tính năng ingame trong phiên bản đầu tiên

Trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký bạn sẽ không tìm thấy Chiến Lực, mà bạn sẽ mà sẽ phải tự build điểm tiềm năng với 5 hệ chakra tương khắc. Với cách build đồ và bí thuật bạn sẽ thể hiện được bản lĩnh riêng của mình.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn trải nghiệm tính năng Google Chrome Duplex

Google đang thử nghiệm tính năng mới nhằm hỗ trợ người dùng tốt hơn khi trải nghiệm trình duyệt với một tay, với tính năng Google Chrome Duplex giúp thay đổi giao diện ở thanh toolbar. Trong phiên bản thử nghiệm này,

Hướng dẫn ẩn ảnh trên iPhone một cách nhanh chóng và an toàn

Trong bài viết này, chúng ta hoàn toàn có thể tận dụng cách này để cất giữ ảnh một cách an toàn mà không sợ bị người khác xem được. Bạn hoàn toàn có thể khóa bằng mật khẩu riêng hoặc bằng Touch ID. Các bạn hãy làm theo

Chia sẻ tệp tin kích thước bất kì với Onionshare

Bạn muốn chia sẻ các tập tin có kích thước bất kì hay gửi các tập tin riêng tư với một người nào đó? Cực kì đơn giản và an toàn khi có ứng dụng Onionshare. Onionshare cho phép bạn sử dụng mạng Tor để gửi các file đa

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Wifi trên iOS 11

Khi lên iOS 11 người dùng gặp lỗi không bắt được Wifi, và họ cảm thấy khó chịu. Vậy nguyên nhân do đâu. Hãy cùng xem bài viết đây để biết nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Wifi trên iOS 11 nhé.

Hướng dẫn 3 bước chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới đơn giản với iTunes

Khi sở hữu chiếc iPhone mới việc đầu tiên bạn cần làm là chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới bao gồm danh bạ, tin nhắn, các cài đặt đã thiết lập,… Việc bạn cần làm là dùng iCloud và iTunes để kết nối và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo V330-15IKB được trang bị công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Dòng V của Ideapad được định hướng thích hợp với nhu cầu như các doanh nghiệp nhỏ do được trang bị bảo mật vân tay phục vụ bảo vệ dữ liệu. Lenovo Ideapad V330-15IKB (81AX00MCVN) là một trong những laptop dòng V như

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.

Đánh giá HP Omen 15 - Laptop gaming chất lượng với hiệu năng ấn tượng

HP Omen 15 là một trong những mẫu laptop gaming chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, với hiệu năng ấn tượng và thiết kế đẹp mắt. Dưới đây là đánh giá chi tiết về HP Omen 15.