Nhận ngay siêu phẩm For Honor trị giá 310.000 đang miễn phí trong thời gian ngắn

Hội chợ game lớn nhất thế giới thường niên E3 đang diễn ra với nhiều hoạt động cùng những buổi họp báo của các ông lớn trong ngành game. Một trong số đó chính là nhà phát triển game Ubisoft.
Nhận ngay siêu phẩm For Honor trị giá 310.000 đang miễn phí trong thời gian ngắn

Năm nay Ubisoft đem đến cho E3 nhiều tựa game đa dạng thể loại khác nhau như The Division 2, Beyond Good and Evil 2, Transference và Starlink: Battle for Atlas. Để quảng bá hình ảnh của mình và cũng là kỷ niệm ra mắt For Honor vào năm ngoái, Ubisoft đã quyết định tặng người chơi miễn phí tựa game hành động, chặt chém For Honor trên Uplay với giá 15 USD.

Phiên bản được miễn phí là Starter Edition. Với phiên bản này bạn vẫn tận hưởng được mọi tính năng của For Honor nhưng giới hạn số lượng nhân vât và bạn có thể mua thêm trong khi chơi.

Trên Steam tựa game này có giá lên đến 310.000đ, đây là cơ hội cho game thủ trải nghiệm và sở hữu siêu phẩm này hoàn toàn miễn phí.

Lưu ý: Sự kiện diễn ra ngày 12/6 đến hết 3h ngày 16/6, nên game thủ nhanh tay nhận về.

For Honor là một tựa game chiến đấu multiplayer với nhiều loại vũ khí khác nhau, lấy bối cảnh cuộc chiến kỳ lạ tranh giành lãnh địa sau cơn đại hồng thủy, diễn ra giữa ba phe là người Viking, Knight và Samurai. Game đem đến những trận chiến “xáp lá cà” nổi tiếng thời Trung Cổ vào thế giới game, For Honor đã tái hiện tương đối sinh động tính tàn bạo và ác liệt thời ấy.

Trò chơi mang nhiều mô phỏng chiến đấu ngoài đời thật, nên đó không phải là một cuộc chiến đơn thuần mà ai tấn công nhanh hơn thì thắng như các game chặt chém khác, mà đó là một cuộc chiến cân não mà kẻ thắng là người có thể đọc vị được đối thủ. Game có chế độ co-op khi cho phép bạn và bạn bè của bạn sẽ hóa thân vào một Vikings tàn bạo, hiệp sĩ Trung cổ, hay một Samurai máu lạnh.

Để nhận được tựa game này bạn hãy làm theo các bước sau:

B1: Đầu tiên là bạn cần có 1 tài khoản Ubisoft, đăng ký tại đây.

B2: Điền các thông tin của bạn vào như email, mật khẩu, tên

B3: Sau khi hoàn thành các bước trên sẽ có thông báo Are you sure you want to use this account. Bạn nhấn vào khung màu trắng chữ đen Yes, use this account để xác nhận sử dụng tài khoản Uplay đó

B4 : Sau đó Hệ thống thông báo rằng bạn đã nhận game: These games have already been added to your library!

B5: Việc cuối cùng bạn phải làm là tải Uplay về để có thể cài đặt được game

Cấu hình tối thiểu để chơi For Honor:

  • OS: Windows 7, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit versions only)
  • Processor: Intel Core i3-550 | AMD Phenom II X4 955 hoặc tương đương
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: GTX660/GTX750ti/GTX950/GTX1050 dung lượng 2 GB VRAM hoăc hơn
  • AMD Radeon HD6970/HD7870/R9 270/R9 370/RX460 với 2 GB VRAM hoăc hơn

TIN LIÊN QUAN

Ubisoft sẽ tặng bạn một tựa game miễn phí trong tháng 10 này

Đó là Beyond Good & Evil - một tựa game hành động phiêu lưu cổ điển rất hấp dẫn thuộc thế hệ PS2.

Chơi miễn phí The Division với bản phát hành của Ubisoft

Theo thông báo mới nhất từ Ubisoft, bắt đầu từ hôm nay 28/2 tất cả người dùng đều có thể tải về miễn phí và chơi thử 6 tiếng tựa game Tom Clancy's The Division trên hệ máy PC, PS4 và Xbox One.

For Honor mở miễn phí cuối tuần này nhằm giới thiệu Season 4 và Hero mới

Để giới thiệu mùa thứ 4 và 2 hero mới, Ubisoft sẽ mở cửa hoàn toàn miễn phí cho For Honor trên tất cả các hệ máy Xbox One, PS4 và PC.

HOT: Game thủ sẽ được trải nghiệm For Honor - sản phẩm mới của Ubisoft vào ngày hôm nay

Tin nóng hôm nay khi Ubisoft vừa chính thức thông báo tựa game mới nhất của họ sẽ phát hành trong tháng 2 nay có thể trải nghiệm trước và hoàn toàn miễn phí.

Sau Uplay, siêu phẩm For Honor tiếp tục được tặng miễn phí bản quyền thông qua hệ thống Steam

For Honor là một tựa game chiến đấu multiplayer với nhiều loại vũ khí khác nhau, lấy bối cảnh cuộc chiến kỳ lạ tranh giành lãnh địa sau cơn đại hồng thủy, diễn ra giữa ba phe là người Viking, Knight và Samurai. Game đem đến những trận chiến “xáp lá

Game thủ sẽ được Ubisoft tặng thêm Far Cry 3: Blood Dragon vào tháng 11 này

Tin vui cho nhiều game thủ yêu thích Far Cry series, đặc biệt là phiên bản độc lập siêu hài theo kiểu Rambo 1980 kết hợp cùng bối cảnh khoa học viễn tưởng, Blood Dragon.

Miễn phí 4 game nhập vai hành động cực hay cho người chơi

Không mất bất cứ khoản phí nào, tất cả những gì bạn cần chỉ là một máy tính hoặc điện thoại được kết nối với Internet và một tài khoản Steam, vậy là xong. Không những nhận được 'free' hôm nay mà bạn còn có cơ hội chơi miễn phí cả đời nếu nhanh tay.

Nhận miễn phí The Crew - game đua xe trị giá 30 đô của Ubisoft

Nhân dịp kỷ niệm của Ubisoft, hãng đãtặng miễn phí bản quyền tựa game đua xe The Crew trị giá 30 đô.

THỦ THUẬT HAY

6 mẹo phân biệt đồ điện tử thật hay nhái không phải ai cũng biết

'Trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra được', ngay cả đồ điện tử mà còn bị làm nhái. Vậy làm cách nào để một người dùng bình thường có thể phân biệt đâu là thật đâu là giả. Bài viết sau đây, sẽ hướng dẫn cho các

Cách cài đặt Python trên Windows, macOS, Linux

Để bắt đầu làm quen với Python, trước tiên bạn cần cài đặt Python trên máy tính đang dùng, có thể là Windows, macOS hoặc Linux. Dưới đây là hướng dẫn cài đặt Python trên máy tính, cụ thể cho từng hệ điều hành.

Hưỡng dẫn cài đặt trình duyệt Internet trên Samsung chạy tốt nhất

Trong hằng hà sa số những ứng dụng trình duyệt hiện nay, Samsung Internet có một vài tính năng nổi bật như sử dụng dễ dàng bằng một tay, chặn quảng cáo bằng Extensions...

Tải và trải nghiệm HERE WeGo - Tra bản đồ offline trên cực tốt trên Android

HERE WeGo là ứng dụng bản đồ cực hay với nhiều tính năng mới cực kỳ hữu ích cho người dùng. Với ứng dụng này, bạn có thể đi khắp nơi mà không cần quan tâm đến 3G với bản đồ offline, hướng dẫn bằng giọn nói. Lưu lại lộ

Kiểm tra hiệu năng máy tính với SiSoftware Sandra

SiSoftware Sandra là một công cụ kiểm tra thông tin hệ thống phổ biến nhưng nó cũng bao gồm các tiện ích kiểm tra hiệu năng máy tính. Hãy xem bài viết này để biết cách sử dụng nó kiểm tra hiệu suất máy tính của bạn nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.

Trải nghiệm nhanh camera kép trên Galaxy J7 Duo

Nói là chụp ban ngày nhưng trong chuyến đi này bầu trời tại Vịnh Hạ Long ngày đầu đến khá âm u, rất ít nắng, có thể nói là điều kiện ánh sáng không lý tưởng. Dù cảnh rất đẹp nhưng hình ảnh ghi lại không được tươi, qua

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.