Trải nghiệm Lục Tiểu Phụng Truyền Kỳ - Đối thủ xứng tầm của Cửu Âm Chân Kinh

Lục Tiểu Phụng Truyền Kỳ tiếp tục là một bom tấn nữa mà nhà phát hành danh tiếng ở Trung Quốc – NetEase vừa tung ra thị trường. Sau Kungfu Panda thì đây thực sự là một tựa game hành động đỉnh cao nữa mà nhà phát hành tung ra để làm đối trọng với các sản phẩm đến từ các nhà phát hành khác.


Trong bài đánh giá lần trước, Gamehub đã từng giới thiệu Lục Tiểu Phụng Truyền Kỳ thuộc thể loại game hành động (ARPG) đi ải. Tuy nhiên, tại phiên bản chính thức của tựa game này, NetEase đã khiến hầu hết người chơi phải bất ngờ khi đây là một sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa hai thể loại nhập vai trực tuyến MMORPG và nhập vai hành động ARPG. Tựa game khai thác gần như đầy đủ nhân vật huyền thoại Lục Tiểu Phụng với các kỳ án, các cuộc đụng độ hoành tráng với Tây Môn Xuy Tuyết. Người chơi sẽ được khám phá trọn vẹn bức tranh cuộc đời của một trong những nhân vật võ hiệp vĩ đại nhất tiểu thuyết kiếm hiệp Trung Hoa.


Ngoài nhân vật chính là Lục Tiểu Phụng, sản phẩm của NetEase đưa người chơi đến gần hơn với các tác phẩm của Cổ Long, một trong hai tác gia nổi tiếng tại Trung Quốc, bên cạnh Kim Dung. Những bộ tiểu thuyết về Lục Tiểu Phụng, Tiểu Lý Phi Đao, Sở Lưu Hương… cũng là những tên tuổi huyền thoại không kém gì những Tiêu Phong, Quách Tĩnh hay Dương Quá.

Trong khi Cửu Âm Chân Kinh 3D đang được quảng bá một cách rầm rộ về nền tảng đồ họa 3D mới của SnailGame thì NetEase đã đưa ra tựa game của mình như một lời thách thức. Trong khi người chơi chưa biết được Cửu Âm Chân Kinh 3D kinh khủng tới mức nào cho đến 14h ngày 28/7 thì ngay lập tức có thể trải nghiệm Lục Tiểu Phụng Truyền Kỳ để hiểu được tại sao đây chính là một đối trọng cực lớn của Cửu Âm Chân Kinh 3D.

Để trở thành một tựa game đỉnh cao, cần phải có một nền tảng đồ họa mạnh mẽ và hiện đại. Lục Tiểu Phụng Truyền Kỳ được xây dựng trên công nghệ 3D hiện đại với màu sắc tươi sáng, rực rỡ. Sự tương phản rõ rệt là điều người chơi dễ dàng nhận ra nhất trong game. Việc đan xen hoàn hảo giữa bóng tối và ánh sáng khiến nhãn quan của người chơi được kích thích một cách tối đa. Còn gì tuyệt vời hơn việc tận hưởng những lưỡi kiếm xé toang màn đêm u ám trong những vụ án đầy bí ẩn và bí hiểm của Lục Tiểu Phụng.

Hệ thống nhân vật và chiêu thức đều được đầu tư phát triển rất công phu và sinh động, hứa hẹn mang đến sự trải nghiệm tốt nhất dành cho người chơi. Tất cả mọi thứ được đầu tư công phu, tỉ mỉ và hoành tráng. Những hiệu ứng hình ảnh phức tạp thường xuyên được sử dụng để game thủ có được một trải nghiệm mỹ mãn nhất có thể. Đó là những hiệu ứng ánh sáng, vật lý, đổ bóng, di chuyển…cho đến chất lượng hình ảnh đạt mức “siêu nét” khiến mọi họa tiết trở nên cực kỳ chi tiết, chân thực và tỉ mỉ. Đó chính là lời phản pháo của NetEase đến các sản phẩm khác của những đối thủ trên thị trường.


Về lối chơi, Lục Tiểu Phụng Truyền Kỳ vẫn mang phong cách đặc trưng của các game hành động đến từ NetEase với một cơ chế chặt chém đã tay đi cùng các hiệu ứng hình ảnh hoành tráng tạo cho người chơi cảm giác thích thú, kịch tính và cực kỳ kích thích nhãn quan lẫn cảm giác chơi game. Tuy nhiên, việc đan xen yếu tố nhập vai trực tuyến và nhập vai hành động khiến Lục Tiểu Phụng Truyền Kỳ thỏa mãn gần như mọi người chơi, đặc biệt là những game thủ tại Việt Nam vẫn còn quá “nặng tình” với dòng game MMORPG. Yếu tố cày cuốc kết hợp hoàn hảo với yếu tố phụ bản hành động khiến Lục Tiểu Phụng Truyền Kỳ trở nên một tựa game cần phải có đầu óc phát triển nhân vật, kỹ năng và tư duy PK đồng thời vẫn khiến người chơi có được sự chặt chém đã tay đến kinh ngạc.


Người chơi sẽ được đưa vào cuộc đụng độ một mất một còn, những trận thư hùng kinh thiên động địa hứa hẹn những trận đấu gấp gáp với cường độ mạnh, tốc độ cao làm thỏa mãn người chơi. Nhìn chung, với những gì mang lại cho người chơi ở phiên bản thử nghiệm này, Lục Tiểu Phụng Truyền Kỳ chắc chắn sẽ khuấy đảo thị trường game mobile trong thời gian tới. Hiện tại game hỗ trợ hệ điều hành Android và iOS.


Trang chủ: http://lxf.163.com/
Link tải:
Android
Trải nghiệm Lục Tiểu Phụng Truyền Kỳ - Đối thủ xứng tầm của Cửu Âm Chân Kinh

iOS

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm Võ Hiệp 3D – Sự lựa chọn thay thế cho CACK 3D

Nếu người chơi không thể tận hưởng CACK 3D thì có thể an ủi bản thân bằng Võ Hiệp 3D

Cổ Long Quần Hiệp Truyện – game Cổ Long đặt hàng riêng cho thị trường Việt Nam có gì “hot”?

Theo thời gian, các game MMORPG ngày một nhiều hơn đã khiến thể loại game này mất dần vị trí độc tôn. Thế nhưng cộng đồng yêu thích thể loại game này vẫn luôn tồn tại cùng với niềm đam mê không thể thay thế.

Trải nghiệm Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện – Game “nhảm” Trung Quốc thì “có mà đầy!!”

Vấn nạn “game chơi 1 lần” vẫn tiếp tục hoành hành tại Trung Quốc

Gulong Heroes - ARPG Cổ Long chính thức đổ bộ Việt Nam

Gulong Heroes - tựa ARPG võ hiệp với chủ đề xoay quanh các tác phẩm của Cổ Long đã chính thức đặt chân lên thị trường Đông Nam Á, trong đó có cả Việt Nam.

Trải nghiệm Tiểu Lý Phi Đao 3D – Đừng mơ! Không phải hành động đâu!

Tiểu Lý Phi Đao 3D là sự kết hợp giữa thể loại thẻ tướng chiến thuật và lối chơi hành động đơn giản.

Darkness Rises – Sản phẩm sẽ tái định nghĩa dòng game ARPG tại Việt Nam

Tư duy đó “di truyền” qua các thế hệ game thủ 8x rồi 9x và … “10x”, từ nền tảng client trên PC cho đến những tựa game Mobile sau này, dòng game MMORPG và đặc biệt là game MMORPG Trung Quốc luôn chiếm đóng vị trí quan trọng trong cộng đồng game thủ

Kiếm Hiệp hay Tiên Hiệp, “món ăn” nào ngon hơn?

Có thể nói ở thị trường Việt Nam hiện tại, hầu hết các tựa game đều lấy cho mình không đề tài Kiếm Hiệp thì cũng là Tiên Hiệp.

Gulong Heroes - Game nhập vai kiếm hiệp với đồ họa chibi cực đẹp

Gulong Heroes là tựa game võ hiệp được xây dựng theo phong cách hành động nhập vai trên nền đồ họa chibi (Q-Style) vô cùng dễ thương.

THỦ THUẬT HAY

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

CV 'GQ Style' ấn tượng đã giúp anh chàng này tuyển thẳng mà không cần phỏng vấn

Nếu muốn gây được sự chú ý của nhà tuyển dụng, hãy tìm hiểu kỹ về công ty bạn muốn được nhận vào làm, đầu tư thời gian để thiết kế ra bản CV ấn tượng sao cho có thể khiến bạn trở nên nổi trội hơn so với các ứng viên

5 cách để chạy nhiều bản sao của một ứng dụng trên máy Mac

Chạy nhiều phiên bản của một ứng dụng trên máy Mac cho phép bạn làm việc với nhiều tài khoản cùng một lúc khi cần. Dưới đây là 5 giải pháp mà bạn có thể cân nhắc và lựa chọn.

Hướng dẫn cách trải nghiệm hệ điều hành Android trên macOS

iOS có lẽ là nền tảng tốt nhất mà nhiều người khuyên dùng, nhưng Android lại có một số lượng nội dung khổng lồ các ứng dụng và game mà rất đáng để khám phá. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể làm điều đó trên máy Mac của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trên tay nhanh pin sạc dự phòng Energizer "khủng" 20100mAh

Chắc hẳn các bạn đều thân quen với cái tên Energizer khi mà rất nhiều đồ dùng điện tử, đồ chơi sử dụng những viên pin AA (pin tiểu) hay AAA nhỏ hơn trong những chiếc remote. Và không có gì bất ngờ khi một thương hiệu

Đánh giá Samsung Galaxy Z Flip3 5G sau trải nghiệm thực tế

Cùng là smartphone màn hình gập nhưng Galaxy Z Flip3 5G sở hữu thiết kế nhỏ gọn hơn, giá rẻ chỉ bằng 1/2 so với Galaxy Z Fold3 5G. Điều này khiến không ít bạn băn khoăn không biết có nên mua mẫu điện thoại này hay

So sánh iPhone 13 và iPhone 12: Đâu là lựa chọn hoàn hảo nhất?

Apple đã chính thức ra mắt ra mắt iPhone 13 vào đêm qua với nhiều cải tiến và nâng cấp so với iPhone 12 dù ngoại hình không có nhiều khác biệt. Vậy giữa iPhone 12 và iPhone 13 nên chọn chiếc nào? Hãy cùng chúng tôi so