gMO Minh Chu Tam Quốc 2, thêm một phiên bản đại chiến thế giới Tam Quốc

gMO Minh Chu Tam Quốc 2 là một game mobile 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài lịch sử được phát triển và phát hành bởi công ty Pearlin Palm. Trò chơi là sản phẩm nối tiếp thương hiệu “Minh Chu Tam Quốc” với 7 năm lịch sử và hàng chục triệu người chơi đăng ký ở Trung Quốc, đảm bảo mang lại những trải nghiệm cao cấp về mặt đồ họa và thú vị hơn về mặt gameplay, hứa hẹn là một trong những sản phẩm rất đáng chú ý trong năm 2016.

Phương diện mỹ thuật đồ họa là một ưu điểm nổi bật ở Minh Chu Tam Quốc 2, trò chơi có phong cách thiết kế hình ảnh Q-style rất thú vị, xây dựng nên một thế giới quan cổ trang 3D chi tiết với những nhân vật NPC đáng mến. Sử dụng Unity 3D, các mô hình kiến trúc trong game có màu sắc đẹp, bố cục hợp lí, có chiều sâu với nhiều tầng lớp, kết hợp thêm đó là hiệu ứng ánh sáng đổ bóng chân thực, hay bầu trời may trong xanh. Quả thực, trải nghiệm thị mà trò chơi mang lại là rất đã, tương xứng với những gì người ta mong đợi ở một game mobile thế hệ mới.

Ở hệ thống chiến đấu, Minh Chu Tam Quốc 2 sử dụng cơ chế ARPG với thao tác phím ảo. Tuy nhiên trò chơi có đưa ra điểm độc đáo hơn là cho phép người chơi vừa tọa kỵ vừa chiến đấu hết sức tiện lợi. Người chơi có tiến hành lựa chọn 1 trong 4 nghề nghiệp chính bao gồm Võ Tướng, Thích Khách, Mưu Sĩ và Phương Sĩ, 4 nghề nghiệp tương 2 nhân vật nam và 2 nhân vật nữ, cộng thêm lựa chọn về 3 quốc gia Ngụy, Thục, Ngô.
Nhờ có kỹ thuật đồ họa hiện đại, các hiệu ứng kỹ năng chiến đấu của từng nghề nghiệp phải nói là rất ấn tượng và mượt mà. Tổng quan quá trình chiến đấu có tiết tấu nhanh, bao gồm nhiều nội dung thú vị như ngẫu chiến ở vùng dã ngoại, quốc chiến hay phụ bản quân đoàn chiến, đồng thời lại có kỹ năng tọa kỵ độc đáo, chắc chắn sẽ mang lại cảm giác PK vô cùng lí thú, sướng tay cho người chơi. Trong đó, mỗi nội dung gameplay đều được xây dựng hết sức quy mô, có chiều sâu ví như quốc chiến có đủ bản doanh, tháp phòng ngự, chiến cờ…Hiện người chơi có thể tải game miễn phí để trải nghiệm ngay tại link dưới:
gMO Minh Chu Tam Quốc 2, thêm một phiên bản đại chiến thế giới Tam Quốc

Cùng xem một số hình ảnh khác của game


TIN LIÊN QUAN

Tứ Hoàng Mobile đã Việt hóa xong, MMORPG Hàn Quốc hiếm hoi sắp ra mắt game thủ Việt

Hình ảnh Việt hoá Tứ Hoàng Mobile đã lộ diện. Game sẽ ra mắt cộng đồng người chơi trong tháng 10 này hứa hẹn nhiều thú vị.

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc – tựa game chiến thuật kết hợp thẻ tướng hấp dẫn chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc là sản phẩm game mobile thẻ tướng kết hợp nhiều yếu tố chiến thuật hấp dẫn ra mắt game thủ Việt trong hè 2018. Trong trò chơi, game thủ được trải nghiệm gameplay đậm chất chiến thuật kinh điển và sự cuốn hút đến từ phong

Dẹp hết mấy game Tam Quốc chiến thuật đi, game MMORPG Tam Quốc - Tào Tháo PK chơi mới phê nè

Thoạt nghe tên Tào Tháo PK tôi đã không mấy ấn tượng, tuy nhiên khi bắt đầu chơi thử, cảm giác ban đầu của tôi đã biến mất, tôi đã bị 'cuốn' bởi tựa game này.

Vô Cực Tam Quốc: Tựa game chiến thuật thu hút hơn 10 triệu game thủ Châu Á cập bến Việt Nam tháng 9/2018

Vô Cực Tam Quốc là phiên bản việt hóa của tựa game đình đám Linh Võ Thiên Hạ, tựa game đấu tướng chiến thuật trên mobile đã gặt hái nhiều thành công ở thị trường châu Á.Trò chơi không chỉ mang đậm bản sắc của thể loại thẻ bài đấu tướng chiến thuật,

Cận cảnh gameplay FIFA 21 Mobile, ra mắt trước ở Nhật Bản, Hàn Quốc

QUỐC TẾ_ Hé lộ gameplay FIFA 21 Mobile được chơi trước (bản 'demo') tại Nhật Bản. Game sẽ ra mắt trước ở đây và thêm Hàn Quốc.

[Trải Nghiệm] Vô Cực Tam Quốc: Thiết kế nhân vật chi tiết, gameplay thẻ tướng time-base

So với những game cùng thể loại đang có trên thị trường Việt, Vô Cực Tam Quốc là trò chơi có khá nhiều ưu điểm cả về hình ảnh lẫn gameplay Vô Cực Tam Quốc: Tựa game chiến thuật thu hút hơn 10 triệu game thủ Châu Á cập bến Việt Nam tháng 9/2018 Vô

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

[Trải Nghiệm] Tam Quốc Thần Tướng: Gameplay được xây dựng chi tiết, đầy đủ tính năng dòng game thẻ tướng

Dù game thẻ tướng lấy đề tài tam quốc hiện đang quá phổ biến tại thị trường Việt nhưng cách xây dựng trò chơi của Tam Quốc Thần Tướng vẫn thu hút được một lớp game thủ nhất định

THỦ THUẬT HAY

Cách ẩn thư mục bí mật khỏi kết quả tìm kiếm trên Windows 11

Bạn có những thư mục quan trọng và muốn ẩn thư mục đó khỏi kết quả tìm kiếm trên Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách để thực hiện.

Ứng dụng giúp bạn trông chừng và bảo vệ con cái

Lưu ý quan trọng cho người dùng là ứng dụng này chỉ hoạt động khi bạn đã có tài khoản Spyzie, và đăng nhập trên ứng dụng Spyzie được cài đặt trên thiết bị được giám sát (smartphone, tablet).

Làm thế nào để thiết lập và sử dụng Zalo Web một cách đơn giản nhất

Vậy các bạn đã biết cách sử dụng Zalo Web thế nào chưa? Hay làm sao để đăng nhập Zalo Web? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách truy cập Zalo, một số thiết lập cơ bản để sử dụng hiệu quả hơn

Chỉ 5 phút để biến smartphone thành ‘máy chiếu 3D’

Để biến smartphone của bạn thành một máy chiếu 3D, bạn cần chuẩn bị những món đồ sau: giấy ô ly, hộp đĩa CD, bút, kéo, băng dính/ keo dán, dao dọc giấy và một chiếc smartphone.

Intel Performance Maximizer là gì? Cách ép xung CPU chỉ với 1 click chuột

Trong bài viết, sẽ giải đáp chi tiết Intel Performance Maximizer là gì, đồng thời hướng dẫn bạn cách cài đặt phần mềm, tối ưu hóa và một số kinh nghiệm để quá trình ép xung đạt hiệu quả cao nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?

Đánh giá thời lượng pin ZenFone 4 Max Pro: On-screen trên 10 tiếng

ZenFone 4 Max Pro là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm hướng đến thời lượng pin rất cao của ASUS. Việc nâng dung lượng pin lên 5.000 mAh hứa hẹn mang lại một thời gian sử dụng tốt hơn nữa dành cho người dùng. Có 2