VTC vẫn đang nỗ lực giành quyền phát hành Fifa Online 3 tại Việt Nam

Sau hàng loạt những thông tin Garena chính thức phát hànhFifa Online 3tại Việt Nam, cùng với đóFifa Online 2nhiều khả năng cũng sẽ chịu chung kịch bản như tại Hàn Quốc và Thái Lan là đóng cửa khi phiên bản mới chính thức ra mắt. Trước tình hình đó, chiều nay phía VTC Game vừatổ chức buổi họp báobàn về tương lai thương hiệuFifa Onlinecủa hãng.

Theo đóVTC Game đã chính thức tuyên bố đang đàm phán với phía Garenađể có thể cùng phát hành game online bóng đá đình đám của EAFifa Online 3tại nước ta.

'Việc đàm phán cùng hợp tác này là hoàn toàn dưới tinh thần đôi bên cùng có lợi', đại diện VTC Game cho hay tại buổi họp báo chiều nay.

Trang chủ Fifa Online 3 tiếng Việt mới ra mắt gần đây.

Ngoài ra, VTC Game còn tuyên bố vẫntiếp tục duy trì hoạt độngcủaFifa Online 2tại Việt Nam trong thời gian tới, đồng thời NPH này cũng khẳng định rằng lượng người chơi chưa hề có dấu hiệu sụt giảm. Tuy vậy, trên diễn đàn cũng như fanpage của trò chơi, có rất nhiều người đang rao bán tài khoản game của mình nhằm chuẩn bị 'dọn nhà' sang phiên bản mớiFifa Online 3.

Giải thích cho sự thất bại của mình, NPH VTC Game tiết lộ rằng họ không thể cạnh tranh nổi với gã khổng lồ đến từ Trung Quốc là Tencent. Được biết Garena cùng Tencent đã đầu tư tới 20 triệu USD để tham gia đấu thầuFifa Online 3tại thị trường Đông Nam Á. Hơn nữa, game online bóng đá của EA sẽ còn được quảng bá thông qua chương trình chat nổi tiếng trên điện thoại di động là WeChat.

VTC vẫn đang nỗ lực giành quyền phát hành Fifa Online 3 tại Việt Nam

Với việc tổ chức họp báo như vậy, rất có thể VTC Game đã có những thành công ban đầu trong việc đàm phán phát hànhFifa Online 3với Garena. Khả năng rất lớn rằng game thủ Việt sẽ được trải nghiệm game online này dưới sự đồng phát hành của cả VTC Game và Garena.

TIN LIÊN QUAN

Cuộc đua giành quyền phát hành Fifa Online 3 chưa có hồi kết

Mặc dù nhiều tin đồn đoán được đưa ra thời gian qua, nhưng thực tế thì cả 2 NPH đều chưa thể đưa ra khẳng định cuối cùng về quyền sở hữu Fifa Online 3.

Garena Đóng cửa Fifa Online 3, hứa hẹn bù đắp quà khủng khi người chơi tham gia tiếp Fifa Online 4

Theo thông tin chúng tôi nhận được, thì FIFA Online 3 sẽ phải đóng cửa để nhường chỗ cho người đàn em FIFA Online 4 ra mắ

Garena đã chính thức phát hành Fifa Online 3 tại Thái Lan

Hôm nay, Garena Thái Lan – nhà phát hành game hàng đầu tại quốc gia này – phối hợp cùng Electronic Arts Inc., đã chính thức cho ra mắt một trong những tựa gameđang được chờ đợi nhất hiện này:FIFA Online 3.Sau thành công tại Hàn Quốc, FIFA Online 3

Garena đã chính thức công bố chính sách đền bù cho các game thủ Fifa Online 3

Sau bao nhiêu ngày trông chờ thì game thủ đã nhận được chính sách đền bù chính thức từ Garena

Fifa Online 3 - Dấu chấm hết cho Fifa Online 2 ở Việt Nam?

Hiện NSX EA đã tuyên bố ngừng phát triển FIFA Online 2 và đóng cửa trò chơi này ở Hàn Quốc. Đồng thời hãng cũng chọn đối tác phát hành mới là Nexon và gạt bỏ Neowiz (đối tác cũ) sang một bên. Như vậy nguy cơ FIFA Online 2 buộc phải đóng cửa ở Việt

Cảnh báo kẻ gian giả làm NPH Fifa Online 3 lừa đảo người chơi

Sau khi có tin Fifa Online 3 sẽ đóng cửa để mở đường cho Fifa Online 4, một số kẻ gian đã giả dạng làm NPH để lừa đảo game thủ hâm mộ tựa game này

FIFA Online 3: KRJeong giành chức vô địch giải đấu SOC 2017 khu vực Đông Nam Á

Qua ngày thi đấu dài và hấp dẫn tại Hà Nội vào hôm qua 16/09, KRJeong đã giành chức vô địch giải đấu SOC 2017 khu vực Đông Nam Á. Hai đại diện của Việt Nam là Trung Hiếu và Văn Hòa cũng đã đạt hạng 3 và 4.

Tứ đại Streamer Việt Nam tưng bừng quẩy FIFA Online 4 dịp lễ 2/9

Sau dấu ấn lịch sử mà U23 Việt Nam tạo ra tại ASIAD, tình yêu bóng đá và cảm hứng đá FIFA Online 4 của bộ tứ game thủ đình đám này đã dâng trào chưa từng thấy.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật Flash chơi Webgame không được

Bạn thích các thể loại Webgame nhưng bạn lại không biết bật Flash Player hoặc bật Flash chơi Webgame không được thì hướng dẫn sau đây sẽ chỉ rõ cho bạn cách để bật Flash chơi Webgame chuẩn nhất.

5 cách khắc phục kết nối WIFI mà vẫn không thể vào được Internet

Trong quá trình sử dụng WiFi, bạn có thể gặp phải tình trạng kết nối được với mạng nhưng lại không có Internet. Đây là một vấn đề khá phổ biến trên các thiết bị Android. Sau đây là 5 cách để khắc phục tình trạng này

Lỗi bảo mật nghiêm trọng trên iOS 7 có thê tiếp tay cho việc trộm iPhone

Hiện nay kẻ trộm iPhone có thể vô hiệu hóa tính năng Find My iPhone và xóa tài khoản iCloud của người dùng nhờ vào lỗ bảo mật iOS 7.

Những tính năng có thể bạn chưa biết tới của CCleaner

Nhưng nếu chỉ để sử dụng các tính năng cơ bản của CCleaner thì đó quả thực là một sự lãng phí, bởi ngoài việc tìm, quét, và khắc phục những lỗi mà ai cũng biết kia, công cụ giúp dọn dẹp máy tính này còn có khả năng khá

2 cách đơn giản để xem và đọc địa chỉ MAC trên máy tính Windows 10

Địa chỉ MAC là địa chỉ định danh duy nhất hay còn gọi là số nhận dạng của mỗi thiết bị được các nhà sản xuất gán trên mỗi thiết bị. Địa chỉ MAC dài 48 bit.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Flip3 sau một tuần sử dụng: smartphone gập rẻ và ấn tượng nhất hiện nay dành cho giới trẻ

Galaxy Z Flip3 sau một tuần trải nghiệm sẽ như thế nào? Hãy cùng mình đánh giá smartphone gập cực hot này tại bài viết.

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng