Rõ hơn thì, trong một cuộc phỏng vấn gần đây, trang Bloomberg đã đặt câu hỏi với Andrew Wilson - Giám đốc điều hành EA về vấn đề trên, tuy ông không trả lời rõ ràng nhưng lại ngụ ý nó sẽ không xảy ra trong tương lai gần:
“Có một số điều cần phải tiến hành trước tiên, FIFA cũng như Madden mỗi năm đều có rất nhiều đoạn mã bổ sung mà chúng tôi gửi vào đó như là một phần (tính năng) của các phiên bản mới.
Nhưng ở Hàn Quốc hay Trung Quốc chúng tôi không làm theo cách đó. Cứ khoảng 4 năm một lần chúng tôi lại phát hành một mã cập nhật mới và đem đến những cải tiến, thay đổi gia tăng theo thời gian”.
EA và các nhà phát triển khác đều chọn cách cập nhật thường niên cho các tựa game thể thao trên thị trường di động, thay vì phát hành hẳn một sản phẩm mới hàng năm.
Series FIFA chưa hoàn toàn chuyển sang hình thức cho người chơi đăng ký trả tiền, nhưng hiện tại nó đang được EA cho cập nhật nhiều nội dung mới trực tiếp trong suốt cả năm.
Riêng bạn, thích EA phát hành hẳn một phiên bản mới mỗi năm hay cập nhật tính năng hàng năm vào các dòng game thể thao của mình?
Nguồn: Engadget
Tech Funny