Top 5 phần mềm nghe nhạc tốt nhất cho laptop hiện nay

Các bạn đang tìm kiếm phần mềm nghe nhạc cho laptop để thưởng thức những bản nhạc chất lượng nhất? Dưới đây là top 5 phần mềm nghe nhạc tốt nhất cho laptop các bạn cùng tham khảo và lựa chọn.

1. Phần mềm Windows Media Player

Windows Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem video mặc định của Windows, các bạn chỉ cần mở nhạc là nhạc trên Windows của bạn sẽ tự chạy với phần mềm này. Windows Media Player cung cấp giao diện đơn giản, dễ sử dụng các bạn có thể dễ dàng nghe nhạc, quản lý, đồng bộ với thiết bị cầm tay, hoặc chia sẻ với những thiết bị xung quanh. 

Top 5 phần mềm nghe nhạc tốt nhất cho laptop hiện nay

Tính năng chính của Windows Media Player:

  • Nghe nhạc, xem video nhanh chóng.
  • Dễ dàng quản lý phương tiện với thư viện được tích hợp, lập danh mục, sắp xếp theo album, nghệ sỹ, thể loại,…
  • Hỗ trợ nhiều định dạng nhạc, video phổ biến hiện nay: wma, wmv, DVD, Video, avi, wav, mpeg, mp3, midi, aiff,…
  • Nhanh chóng đồng bộ hóa các thiết bị.
  • Ghi đĩa âm thanh chuyên dụng.
  • Chế độ min giúp các bạn thu nhỏ cửa sổ phần mềm trên thanh taskbar, các bạn có thể vừa nghe nhạc vừa làm việc với các ứng dụng khác.
  • Hỗ trợ bất cứ phương tiện codec nào và định dạng nội dung sử dụng những bộ lọc đặc biệt DirctX.

2. Phần mềm VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim tốt nhất với số lượng người dùng đông đảo.VLC Media Player sở hữu một giao diện đẹp, tích hợp các bộ codec giải mã hỗ trợ hầu hết các định dạng media trên DVD, Audio CD, VCD,… Các bạn có thể xem phim trực tuyến với chất lượng cao, nghe nhạc, xem video với chất lượng âm thanh hình ảnh sắc nét. VLC Media Player còn cung cấp chế độ xem video 360 độ cho phép bạn phóng to, thu nhỏ, cũng như di chuyển xung quanh bằng cách nhấp và kéo chuột. 

Tính năng chính của VLC Media Player

  • Hỗ trợ xem video, nghe nhạc chất lượng cao.
  • Hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh, hình ảnh: AVI, MKV, RM, RMVB, FLV, MP4, MP3, MP2, WMA, FLAC, M4A,...
  • Xem tivi trực tuyến chỉ cần đường dẫn của kênh cần xem.
  • Cung cấp nhiều phím tắt giúp các bạn có thể dễ dàng điều khiển, thiết lập các tính năng trên VLC.
  • Hỗ trợ phát các định dạng đĩa CD/DVD/Blu-ray hiệu quả.
  • Chạy được từ file trên laptop, đĩa, webcam, thiết bị và cả stream.
  • Hỗ trợ mạnh mẽ trên rất nhiều nền tảng như Windows, Linux, Mac OS X,... thậm chí cả Android, iOS và Windows Phone.

3. Phần mềm KMPlayer

KMPlayer là phần mềm nghe nhạc, xem phim được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. KMPlayer cung cấp giao diện đẹp, ấn tượng cùng với rất nhiều tính năng hữu ích giúp các bạn có thể thoải mái nghe nhạc, xem phim với chất lượng cao. KMPlayer có chế độ điều khiển rất linh hoạt khi xem phim, nghe nhạc như tạo danh sách nghe nhạc tùy chỉnh, tùy chọn thay đổi kênh âm thanh đầu ra, chọn chế độ ontop, hay giữ tỉ lệ màn hình khi phóng to thu nhỏ,... KMPlayer tích hợp Codec nội bộ, các bạn có thể phát bất kỳ file media nào mà không cần cài đặt thêm codec riêng. 

Tính năng chính của KMPlayer

  • Hỗ trợ phim có độ phân giải cao, xem phim với chất lượng tuyệt vời với hỗ trợ 3D, 4K và UHD.
  • Hỗ trợ nhiều định dạng nhạc, video: RTS, MPEG1, MPEG2, AAC, WMA7, WMA8, OGG,...
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ: hơn 24 ngôn ngữ trên toàn thế giới.
  • Hỗ trợ ghi lại âm thanh và video hoặc chụp màn hình.
  • Tùy chỉnh phụ đề phim: khi xem phim có phụ đề, bạn có thể điều chỉnh độ lớn của font chữ phụ đề cũng như tốc độ hiển thị phụ đề.
  • Tùy chọn nâng cao: cung cấp toàn quyền kiểm soát lựa chọn DVD, menu Phim, menu âm thanh, menu phụ đề, độ sáng / độ tương phản và hơn thế nữa, để phù hợp với nhu cầu của người dùng.

4. Phần mềm 5KPlayer

5KPlayer là phần mềm nghe nhạc, xem phim được cung cấp hoàn toàn miễn phí, các bạn có thể phát media trên laptop hoặc từ internet với chất lượng cao. 5KPlayer hỗ trợ nhiều định dạng nhạc và video, cho phép tải về nhạc và video trực tuyến từ nhiều trang web âm thanh và video. 5KPlayer cũng chuyển đổi nhạc phim video trực tuyến sang định dạng nhạc MP3, AAC hoặc nhạc chuông dưới dạng trình tải xuống và chuyển đổi video độc lập từ YouTube sang MP3. 5KPlayer còn giúp bạn xây dựng và quản lý danh sách nhạc để truy cập và nghe nhạc dễ dàng hơn. 

Tính năng chính của 5KPlayer

  • Hỗ trợ xem video 4K / 5K / 1080p HD video, DVD.
  • Nghe nhạc MP3, AAC, APE, FLAC một cách hoàn hảo để kích hoạt các giác quan của bạn.
  • Tích hợp công nghệ AirPlay giúp các bạn truyền các video và file audio từ các thiết bị iPhone, iPad và iPod sang laptop hoặc chuyển các tập tin MP4, H.264, M4V, MP3 và AAC từ laptop sang Apple TV, AirPlay Speaker.
  • Hỗ trợ chương trình phát thanh qua vệ tinh với các kênh radio nổi tiếng nhất thế giới như BBC, Heart, Capital, Gold, LBC, XFM, Chill, Kiss, Kisstory, Magic, Kerrang.
  • Tải xuống nhạc, video trực tuyến hỗ trợ hơn 300 trang web âm thanh và video trực tuyến. Các trang tải video như: Youtube, Facebook, Yahoo, DailyMotion, Vimeo, Vevo, Metacafe, Myspace, Vine, UStream, MTV, Instagram, Bliptv, LiveLeak, CBS slideshare,… tải nhạc MP3 AAC, FLAC miễn phí từ Soundcloud và các trang chia sẻ nhạc hàng đầu khác.                        

5. Phần mềm RealPlayer

RealPlayer là phần mềm nhỏ gọn mạnh mẽ giúp người dùng nghe nhạc, xem video trên laptop và internet. RealPlayer đọc được tất cả các đuôi âm thanh, video khác nhau, các bạn có thể tự tạo cho mình một thư viện nhạc và phim theo ý muốn. Với hình ảnh, âm thanh chất lượng cao mang lại cảm giác hào hứng, thích thú khi xem một bộ phim bom tấn và nghe những bản nhạc hay trên Laptop, PC. 

Tính năng chính của RealPlayer

  • Tải nhạc, video trên web và xem ngoại tuyến.
  • Quản lý thư viện media giúp các bạn có thể tìm kiếm nhạc, video nhanh hơn.
  • Chuyển đổi video sang nhiều định dạng khác nhau bao gồm mp3, wmv.
  • Bật và ghi đĩa CD audio video, podcast và nhạc yêu thích.
  • Giữ video riêng tư: kiểm soát ai có thể truy cập video của bạn bằng cách thêm mã PIN duy nhất.
  • Phát trực tiếp tới TV: truyền video trên PC sang Roku, Chromecast và Xbox One.
  • Xem video trên mọi thiết bị: chuyển đổi và xem video trên PC, điện thoại và máy tính bảng.

 

Trên đây là top 5 phần mềm nghe nhạc tốt nhất cho laptop, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn một phần mềm nghe nhạc tốt nhất để sử dụng và thưởng thức những bản nhạc với chất lượng cao. Chúc các bạn vui vẻ!

TIN LIÊN QUAN

VLC media player - Mang cả rạp chiếu phim vào nhà bạn

VLC Media Player đứng sau là tổ chức phi lợi nhuận VideoLAN Organization là trình duyệt nghe nhạc miễn phí với đa nền tảng mã nguồn mở. Đây là công cụ có khả năng chơi hầu hết các file đa phương tiện như DVD, Audio CD, VCD. Với những ai chưa biết,

Trải nghiệm Winamp trên nền web với đầy đủ chức năng

Người dùng có thể mở trang web chứa trình giả lập ở tất cả các trình duyệt với link sau: Winamp2-js • Winamp in your browser.

Total Video Converter - Chuyển đổi đuôi thật dễ dàng

Sử dụng cơ chế chuyển đổi đa phương tiện mạnh mẽ tích hợp nhờ đó bạn có thể chuyển đổi các tập tin đa phương tiện với tốc độ cực nhanh. Hiện tại, đây là phần mềm tốt nhất và duy nhất hỗ trợ chuyển đổi cũng như ghi đĩa video sang AVCHD để có thể chạy

Amaze Browser - trình duyệt web hỗ trợ tải nhạc và phim tốt nhất

Mặc dù sở hữu thiết kế khá đơn giản và dung lượng thấp, nhưng Amaze Browser vẫn trang bị đầy đủ các tính năng cần thiết, đặc biệt là khả năng tự động bắt link nhạc hoặc video nhằm tối ưu cho các trang web có nội dung đa phương tiện.

Iris Pro - Giải pháp bảo vệ mắt, nhắc nhở thời gian nghỉ ngơi

Iris Pro là một phần mềm hỗ trợ bảo vệ mắt cho người dùng thường xuyên làm việc với máy tính, bằng cách thay đổi màu sắc của màn hình cho phù hợp. Hỗ trợ thêm các lời khuyên, thủ thuật, nghiên cứu y khóa giúp người dùng bảo vệ mắt. Ngoài ra, một

Bạn có thể làm gì trên Windows 10 S? Liệu có đủ để sử dụng hàng ngày?

Surface Laptop cài sẵn Windows 10 S, về cơ bản thì đây là một phiên bản Windows 10 được lược bỏ đi nhiều tính năng và đặc biệt chỉ cho phép cài đặt các ứng dụng UWP tải về từ Windows Store.

Nhận miễn phí VSDC Video Editor PRO trị giá 19,99 USD

VSDC Video Editor PRO là một phần mềm chỉnh sửa và biên tập video đơn giản, nhỏ gọn nhưng không hề 'cùi' tí nào. Điểm nhấn của phần mềm này là giao diện đơn giản và sử dụng rất dễ dàng.

Backup4all Lite 7: Phần mềm sao lưu dữ liệu dành cho máy tính Windows

Phần mềm Backup4all Lite 7 sẽ giúp người dùng sao lưu và khôi phục dự liệu trên máy tính Windows một cách nhanh chóng, bao gồm các tệp văn bản, hình ảnh, file âm thanh, video, databases, thông tin cá nhân và điểm kết nối mạng đã truy cập từ thiết

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách xóa video trên YouTube dành cho người mới dùng

Khi đã chính thức gia nhập YouTube – mạng lưới video có quy mô đồ sộ nhất thế giới hiện nay, bạn sẽ phải nắm rõ các thao tác cơ bản như cách xóa video trên YouTube để có thể loại bỏ các video không mong muốn trong quá

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

iPhone 6S là chiếc điện thoại iPhone tuyệt vời cuối cùng, còn lại chỉ là phế thải

Apple chuẩn bị tung ra chiếc iPhone mới nhưng, đừng mua! Bởi chiếc iPhone tốt nhất đã có trên thị trường rồi, đó chính là chiếc iPhone 6S.

SamSung vừa trình làng 3 mẫu tai nghe AKG không dây mới

Theo thông báo mới nhất từ Samsung, công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới này vừa ra mắt loạt 3 tai nghe AKG không dây hoàn toàn mới, bao gồm Y100, Y500 và N700NC, lần lượt thuộc 3 kiểu tai nghe khác nhau là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Huawei Nova 3i vừa ra mắt

Nova 3i sở hữu mặt lưng kính chuyển màu gradient kiểu như Huawei P20 Pro, nhờ thiết kế mặt lưng kính ấn tượng đã đem lại cho máy một thiết kế đẹp măt, hiện đại và tinh tế, với kích thước tổng thể là 157 x 73.7 x 7.3

Đập hộp LG G7+ ThinQ: Sự sáng tạo, tính đột phá đang dần mất đi

So với G6, ngoại hình của LG G7+ ThinQ khác biệt khá nhiều và có phần giống một số sản phẩm đến từ Trung Quốc ra mắt trước đó. Điểm kế thừa duy nhất từ G6 chỉ còn lại là chất liệu hoàn thiện vẫn trung thành với khung

So kè Huawei Nova 2i và OPPO F5: Khi đồng hương chạm trán

Cuộc chiến cho các điện thoại thông minh màn hình vô cực giá cạnh tranh đã bắt đầu. Huawei Nova 2i hay OPPO F5 sẽ là siêu phẩm tầm trung đáng lựa chọn hơn?