Hyundai Kona 2018 xuất hiện phiên bản đặc biệt Iron Man

Ngày 13/6, hãng Hyundai đã chính thức tổ chức sự kiện ra mắt toàn cầu dành cho mẫu SUV đô thị Kona 2018. Hyundai Motor mang lại những điều mới lạ đối với người hâm mộ của Marvel.

Trong sự kiện này, ngoài xe tiêu chuẩn, hãng Hyundai còn vén màn cả phiên bản đặc biệt đầu tiên của Kona 2018 mang tên Iron Man Special Edition.

Hyundai Kona 2018 xuất hiện phiên bản đặc biệt Iron Man

Đúng như tên gọi, Hyundai Kona Iron Man Special Edition được thiết kế theo cảm hứng từ nhân vật Người Sắt trong series phim Iron Man. Điều này không có gì lạ vì thông điệp phía sau Hyundai Kona 2018 là 'Urban, Smart, Amor'. Trong đó, 'Amor' ám chỉ thiết kế mạnh mẽ như bộ giáp Người Sắt của Hyundai Kona 2018. 

So với phiên bản tiêu chuẩn, Hyundai Kona Iron Man Special Edition sở hữu chiều rộng nhỉnh hơn 40 mm. Trong khi đó, những kích thước còn lại vẫn giữ nguyên, cụ thể là chiều dài tổng 4.165 mm, cao 1.550 mm và chiều dài cơ sở 2.600 mm.

Nhìn bên ngoài, Hyundai Kona Iron Man Special Edition tạo cảm giác bề thế. Xe được trang bị cụm đèn pha dạng LED, nằm bên dưới nắp capô màu xám nhám hầm hố. Trên Hyundai Kona Iron Man Special Edition còn xuất hiện những điểm nhấn màu đỏ và vàng đối lập. 

Một điểm đặc biệt nữa không thể bỏ qua của Hyundai Kona Iron Man Special Edition là bộ vành 19 inch với trục bánh hình mặt Người Sắt. Bộ vành đi kèm lốp off-road có đường kính ngoài 716 mm. 

Hiện hãng Hyundai chưa công bố nhiều thông tin liên quan đến nội thất và hệ dẫn động của Kona Iron Man Special Edition. Trong khi đó, Kona 2018 được trang bị không gian nội thất rộng rãi hàng đầu phân khúc, theo miêu tả của hãng Hyundai. 

Về động cơ, Hyundai Kona 2018 có tổng cộng 4 tùy chọn khác nhau, theo từng thị trường. Đầu tiên là động cơ xăng dung tích 2.0 lít với công suất tối đa 149 mã lực và mô-men xoắn cực đại 179 Nm. Thứ hai là động cơ xăng tăng áp, dung tích 1,6 lít với công suất tối đa 177 mã lực và mô-men xoắn cực đại 265 Nm. Thứ ba là động cơ xăng 3 xy-lanh, tăng áp, dung tích 1.0 lít, tạo ra công suất tối đa 120 mã lực và mô-men xoắn cực đại 172 Nm. Cuối cùng là động cơ diesel 1,6 lít. 

Dự kiến, Kona Iron Man Special Edition sẽ được trưng bày tại Motorstudio của hãng Hyundai ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc, trong khoảng 1 tháng. 

AutoExpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Hyundai tiếp tục ra mắt phiên bản Kona "Người sắt" sang trọng mạnh mẽ

Kona Iron Man Special Edition được lấy cảm hứng từ nhân vật Người Sắt trong series phim Iron Man và có chiều rộng nhỉnh hơn 40 mm so với phiên bản tiêu chuẩn, còn chiều dài và chiều cao vẫn giữ nguyên với 4.165 mm và 1.550 mm, chiều dài cơ sở 2.600

Hyundai Kona Iron Man Edition ra mắt ở San Diego Comic-Con 2018

Nếu ai đó hỏi bạn cái gì là một phương tiện “thiên tài, tỷ phú, dân chơi, và người nhân đức” để lái, bạn có thể sẽ nghĩ tới một mẫu Acura NSX và Audi R8. Bạn sẽ không bao giờ đưa ra câu trả là một mẫu Hyundai Kona , trừ phi bạn chính là một … nhân

Hyundai Kona vừa xuất hiện tại Los Angeles Auto Show

Kiểu dáng bên ngoài gần như không thay đổi nhiều so với phiên bản ra mắt tại Hàn Quốc, điều đó có nghĩa là xe vẫn giữ thiết kế cơ bắp với cụm đèn pha đặt ở cản dưới, giúp chiếc Hyundai Kona mới có kiểu dáng khá độc đáo. Dựa trên một nền tảng hoàn

Soi chi tiết Hyundai Kona 2018 giá từ 615 triệu đồng vừa ra mắt

Mẫu xe crossover Hyundai Kona vừa ra mắt với ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới, hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm mới cho người tiêu dùng Việt.

Hyundai Kona đang được đại lý giảm giá tối đa khoảng 10 triệu đồng

Hyundai Kona là mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ vừa được Hyundai Thành Công (HTC) ra mắt, có giá bán từ 615 – 725 triệu đồng. Hiện để kích thích doanh số, một số đại lý Hyundai đã thực hiện ưu đãi giảm giá với mẫu xe này, cao nhất khoảng 10 triệu đồng.

Cập nhật bảng giá lăn bánh Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 có 3 phiên bản, sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì Hyundai Kona 2019 có giá lăn bánh dao động từ 700-847 triệu đồng.

Hyundai Kona mới sẽ ra mắt vào 13/6/2017

Chiếc SUV Kona của Hyundai sẽ được ra mắt tại Milan vào ngày mai 13/6.

Những hình ảnh đầu tiên về tân binh Hyundai Kona trên phố

Mới đây, hình ảnh mẫu xe Hyundai Kona xuất hiện trên một đoạn video ngắn ghi lại cảnh mẫu xe này trong quá trình quay quảng cáo.

THỦ THUẬT HAY

Một số thủ thuật nhỏ giúp bạn có thể biết rằng ai đã chặn Facebook mình

Vào một hôm đẹp trời, trong lúc chán chường bạn quyết định kiểm tra danh sách bạn bè trên Facebook và bạn chợt nhận ra là có một người bạn thân đã biến mất khỏi danh sách bạn bè của bạn. Có lẽ người bạn đó đã hủy kết

Cách sử dụng Firefox để mở tệp PDF

PDF là một trong những định dạng tệp phổ biến nhất và là định dạng tài liệu được lưu trực tuyến phổ biến. Trong bài này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách sử dụng Firefox để mở và làm việc với các tệp PDF.

Cách Crack Office 365 Full bản quyền 2023 siêu nhanh [Vừa Cập Nhật]

Office là một ứng dụng bộ công cụ văn phòng rất tiện lợi và đa dạng tính năng, phù hợp với hầu hết các nhu cầu của người dùng trong lĩnh vực làm việc văn phòng và học tập. Với những tính năng đa dạng, Office sẽ giúp

Vài bước để tăng bộ nhớ RAM trên Windows 10 chỉ với một chiếc USB

Có thể bạn nghĩ rằng mình đang nói dối, tuy nhiên bạn có thể tin điều này là thật bằng cách sử dụng ReadyBoost. Một trong tính năng mới được giới thiệu trong phiên bản Windows Vista, tính năng này khi đó được Microsoft

Cách tạo phím Home ảo trên điện thoại Android

Easy Touch miễn phí cho Android là ứng dụng tạo phím Home ảo cho các thiết bị Android như phím Home ảo trên iPhone. Nhờ vào ứng dụng này, chúng ta có thể thực hiện các thao tác nhanh hơn trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.