Sony mang Xperia Assist lên kho ứng dụng Google Play

Theo xu hướng của các nhà sản xuất như HTC, OnePlus và Google, mới đây Sony cũng đã phát hành một trong những ứng dụng được cài sẵn trong máy của hãng là Xperia Assist lên Google Play.
Sony mang Xperia Assist lên kho ứng dụng Google Play
Tuy nhiên một điều khá rõ ràng ở đây là Xperia Assist chỉ có thể được tải về duy nhất bởi các thiết bị Xperia và không hỗ trợ các dòng máy của hãng khác. Theo PhoneArena, việc đưa ứng dụng lên Google Play sẽ giúp các smartphone Sony có thể được cập nhật phần mềm dễ dàng và nhanh chóng hơn.
Nếu như bạn đọc chưa biết thì Xperia Assist là một ứng dụng sẽ giúp người dùng học và làm quen được với những thiết bị Xperia, từ đó sẽ mang lại những trải nghiệm tốt hơn. Ngoài ra, ứng dụng này còn cung cấp thêm một số mẹo vặt khi sử dụng máy.

Có thể thấy, đây là một trong những ứng dụng rất hữu ích dành cho những người mới sử dụng các máy Xperia.

Công Minh/ Theo: PhoneArena
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/sony-mang-xperia-assist-len-kho-ng-dung-google-play.161105/

TIN LIÊN QUAN

Sony cung cấp rất nhiều bộ theme đẹp chủ đề Star Wars trên Google Play

Sony là hãng khá nổi tiếng trong việc thường xuyên tạo ra những điều bất ngờ thú vị dành cho người dùng. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc Xperia thì bạn sẽ được Sony cung cấp rất nhiều bộ theme đẹp thông qua Google Play.

Sony đưa ra bản 41.3.A.1.401 cho Xperia XZ và Xperia XZs lên Android 8.0

Trong khi đó thì người dùng Nokia 8 ở Ba Lan và Phần Lan cũng đã nhận được các bạn cập nhật V4.35J lên Android 8. Hiện tại chưa rõ người dùng Việt Nam có được nâng cấp lên chưa nhưng cũng sẽ sớm thôi.

Sony ra mắt giao diện dành tặng cho người dùng Xperia và các fan bóng đá chân chính

Giao diện Xperia Football 2018 sẽ là một làn gió mới dành cho những người dùng các thiết bị Xperia. Khi sử dụng giao diện này, icon menu sẽ được thay thế bằng một trái bóng. Màn hình khóa và màn hình chính cũng sẽ được thay đổi hình nền để phù hợp

Sony đã mời báo chí tham dự buổi họp báo diễn ra vào ngày 26/2 tại MWC

Theo PhoneArena, mới đây, Sony đã có lời mời báo chí tham dự buổi họp báo diễn ra vào ngày 26/2 tại MWC. Tuy nhiên lời mời không hề nhắc đến tên chiếc smartphone nào.

Sony đang lên kế hoạch để thay đổi Xperia Home

Xperia Home là launcher đã đi liền với các mẫu smartphone Xperia từ rất lâu, nó được người dùng ưa thích bởi sự đơn giản, tính tế và cho trải nghiệm vô cùng mượt mà. Tuy nhiên, Sony đã và đang lên kế hoạch để thay đổi Xperia Home, chưa biết được

Sony tung ra bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Xperia X Performance

Xperia X Performance được Sony tung ra thị trường hồi tháng 2/2016, đi kèm với bản Android 6.0 Marshmallow và đến tháng 11 cùng năm máy được lên đời Android 7.1 Nougat.

Sony bất ngờ bổ sung thêm 3 thiết bị mới vào danh sách "lên đời" Android 9.0

Được biết, Sony cũng đã thông báo lịch trình cập nhật cho 6 model của mình. Vừa qua, nhà sản xuất này bất ngờ bổ sung thêm 3 thiết bị mới vào danh sách cập nhật chính thức (theo tiết lộ từ PhoneArena).

Sony Xperia XZ1 đang được giảm giá cực sốc

Nhanh tay sở hữu ngay smartphone Xperia XZ1 nhân lúc nó đang được giảm giá cực sốc nào ! Vừa qua, Sony đã chính thức phát hành bộ đôi smartphone mới XZ2/XZ2 Compact. Vì vậy, mẫu smartphone đời cũ XZ1...

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm ảnh bằng Spotlight cực nhanh trên iPhone bạn nên thử ngay

Spotlight là một trong những tính năng được Apple giới thiệu từ iOS 7.0.3, nó cho phép người dùng tìm kiếm tất cả mọi thông tin ngay trên màn hình chủ của iPhone hoặc iPad như danh bạ, tin nhắn, tập tin, ứng dụng, hình

Cách thiết lập mặc định tải file Torrent bằng Cốc Cốc

Ngoài việc giải bài tập, Cốc Cốc còn được biết tới như một công cụ download file Torrent tiện dụng. Tuy nhiên, dù biết tới tính năng này nhưng lại không nhiều người dùng biết cách thiết lập để biến Cốc Cốc thành công

Hướng dẫn khắc phục lỗi "This app can’t run on your PC " trên Windows

Nhưng trước khi tiến hành các thao tác khắc phục lỗi 'This app can’t open' trên máy tính, chúng ta cũng cần kiểm tra tính toàn vẹn của file đó, vì nếu trong quá trình tải xảy ra lỗi, thì lỗi này cũng sẽ xảy ra.

Kiểm tra hiệu năng máy tính với SiSoftware Sandra

SiSoftware Sandra là một công cụ kiểm tra thông tin hệ thống phổ biến nhưng nó cũng bao gồm các tiện ích kiểm tra hiệu năng máy tính. Hãy xem bài viết này để biết cách sử dụng nó kiểm tra hiệu suất máy tính của bạn nhé!

Cách đổi tên, đổi ảnh đại diện trên Viber máy tính

Trên bản mới Viber máy tính đã cho phép đổi tên hiển thị, đổi ảnh đại diện ngay trên máy tính, mà không cần phải thực hiện trên điện thoại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pantech V950: Thiết kế lạ, hoàn thiện khá, màn hình đẹp, pin tốt

Pantech V950 nổi bật nhờ thiết kế lạ mắt, độ hoàn thiện khá, khả năng kháng bụi, nước IP67, có hỗ trợ kết nối 4G cùng cấu hình phần cứng vừa đủ đối với một chiếc máy có giá bán dưới 6 triệu đồng. Sau đây, mời các bạn...

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá