Windows 10 đã có tính năng bảo vệ và chống gian lận trong trò chơi

Bản cập nhật mới nhất Windows 10 Fall Creator đã được phát hành và bao gồm nhiều tính năng đột phá. Một trong số đó hướng về những game thủ.

Đó chính là tính năng True Play, đã được Google nhắc đến trước đó, hứa hẹn sẽ bảo vệ và ngăn chặn những sự gian lận trong các trò chơi Universal Windows Platform (UWP).

Tính năng này sẽ luôn theo dõi các trò chơi để tìm ra những hành vi gian lận. Nếu phát hiện ra hành vi nào, True Play sẽ gửi dữ liệu cho nhà phát triển. Bạn có thể bật hoặc tắt tùy ý muốn, nhưng các nhà phát triển có thể sẽ giới hạn trò chơi của bạn về một khía cạnh nào đó nếu bạn không kích hoạt tính năng này.

Với việc bảo vệ này, True Play sẽ đưa các trò chơi UWP ngang tầm với các công ty khác. Và các nhà phát triển có thể yên tâm tạo nên một phiên bản game trên UWP mà không lo các hành vi gian lận mang đến ảnh hưởng xấu cho người chơi.

Nguồn Engadget
Biên tập bởi Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Microsoft âm thầm thêm tính năng chống gian lận trong game vào bản Windows 10 Fall Creators Update

Microsoft đã bắt đầu tung phiên bản cập nhật Windows 10 Fall Creators đến cho máy tính người dùng vào tuần nay, với những tính năng thú vị như Windows Mixed Reality. Bên cạnh một số tính năng được nhắc đến, Microsoft đã âm thầm thêm vào tính năng

Nền tảng game UWP trên Windows 10 đã thất thủ trước bàn tay "hải tặc"

Một trong những lý do khiến Microsoft đẩy mạnh việc phát triển ứng dụng và game trên Microsoft Store là khuyến khích các lập trình viên sử dụng nền tảng UWP (Universal Windows Platform).

MSI True Color bổ sung các tùy chọn màu cho AdobeRGB và Display P3

Nếu bạn sở hữu một máy tính xách tay chơi game MSI với màn hình OLED, thì bản cập nhật mới nhất này sẽ giúp việc chuyển đổi giữa các cấu hình màu khác nhau dễ dàng hơn rất nhiều. Các phiên bản trước không có tùy chọn để đặt không gian màu AdobeRGB

Windows 7 vẫn được rất nhiều game thủ Steam ưu ái, tăng trưởng nhanh hơn cả Windows 10

Windows 10 - Hệ điều hành mới nhất của Microsoft bây giờ là sự lựa chọn số một cho người dùng, đặc biệt là dân văn phòng. Tuy nhiên, phiên bản Windows 7 trước đó của công ty vẫn được các game thủ ưa chuộng.

Hãng Microsoft phát hành phiên bản nâng cấp Windows 10

Ngày 1/9, 'gã khổng lồ' trong lĩnh vực phần mềm máy tính Microsoft thông báo phiên bản cập nhật hệ điều hành Windows 10 mang tên Fall Creators Update sẽ được chính thức ra mắt trên toàn cầu vào ngày 17/10 tới.

Hãng Microsoft phát hành phiên bản nâng cấp Windows 10

Ngày 1/9, 'gã khổng lồ' trong lĩnh vực phần mềm máy tính Microsoft thông báo phiên bản cập nhật hệ điều hành Windows 10 mang tên Fall Creators Update sẽ được chính thức ra mắt trên toàn cầu vào ngày 17/10 tới.

Microsoft phát hành video về sự cải tiến Fluent Design trong Windows 10 Fall Creators Update

Fluent Design là ngôn ngữ thiết kế mới khá đẹp mắt và hiện đại, đã và đang được Microsoft áp dụng, phát triển cho Windows 10 qua những bản cập nhật lớn của hệ điều hành này, đặc biệt là Windows 10 Fall Creators Update sẽ được phát hành vào ngày mai

Nền tảng iOS và Mac được hỗ trợ của API Vulkan để chơi các game đồ họa nặng

Có thể nhiều bạn chưa biết, Vulkan là một API GPU mở và cross-platform, hiện đã được hỗ trợ bởi các smartphone Android, Windows, Linux, game console, các bộ headset VR… Với những chip đồ họa của các nhà sản xuất như Intel, Nvidia, AMD và ARM thì

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt tiện ích mở rộng Safari trên iPhone

Trong bài này, các bạn hãy cùng tìm hiểu cách cài đặt tiện ích mở rộng cho Safari trên iPhone để nâng cao trải nghiệm duyệt web theo cách mà bạn muốn.

7 cách tải video YouTube nhanh, tiện lợi nhất có thể

Bạn đang loay hoay cách tải video Youtube về điện thoại hoặc máy tính của mình? Bạn tìm cách tải video trên Youtube về máy tính hoặc điện thoại của mình nhanh nhất có thể?

Làm thế nào để hình nền desktop không bị người khác tự ý thay đổi

Trên Windows 10 vẫn có cách để ngăn chặn những người bạn 'tốt' đổi ảnh nền máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM sẽ hướng dẫn bạn đọc thực hiện thông qua hai cách: thay đổi Group Policy và sửa đổi Registry.

9 cách để lướt web như 1 hacker

Trung bình người Mỹ dành 5 giờ 46 phút trước máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Chúng ta dành khá nhiều thời gian trên mạng nên hãy tận dụng những tip dưới đây để lướt web nhanh và dễ dàng hơn.

Dùng phím tắt tăng giảm cỡ chữ trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003

Thông thường khi muốn tăng giảm cỡ chữ trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003 người dùng thường phải nhập kích cỡ chữ. Tuy nhiên có một thủ thuật sử dụng phím tắt tăng giảm cỡ chữ trong Word 2016, 2013, 2010, 2007,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người