Nokia 5 nhận bản cập nhật Android 7.1.2 vá lỗi bảo mật Android

Nokia 6 đã nhận được Android 7.1.2 trong vài ngày trước, và bây giờ đến lượt Nokia 5 tại một số thị trường trên thế giới.
Nokia 5 nhận bản cập nhật Android 7.1.2 vá lỗi bảo mật Android

Theo nokiapoweruser, dự kiến Nokia 5 cũng như nhiều smartphone Nokia khác sẽ lên đời Android 7.1.2 trước khi được cập nhật Android 8.0 Oreo. Riêng Nokia 8 sẽ lên Android Oreo mà không qua phiên bản 7.1.2.

Hiện tại Nga, Nokia 5 đã nhận được bản cập nhật Android 7.1.2 cùng với bản vá lỗi bảo mật Android tháng 10. Phiên bản cập nhật này có kích thước 690.2 MB. Changelog của bản cập nhật cho biết nó sẽ cải thiện độ ổn định cho hệ thống, cải tiến giao diện người dùng.

Android 7.1.2 mang lại tính ổn định trong các thông báo nâng cao, cảnh báo sử dụng pin, cải tiến độ nhạy khi vuốt chạm… Nó cũng bao gồm một số bản vá lỗi, cùng các tính năng bổ sung khác.

Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Nokia sẽ lên đời Android 8.1 Oreo cho Nokia 2 vào tháng 6

Như vậy, Nokia 2 là phiên bản smartphone Nokia cuối cùng được cập nhật Android Oreo, sau Nokia 5 và Nokia 6 đã nhận cập nhật Android 8.1 vào cuối tháng 3, Nokia 3 nhận cập nhật vào tháng 4.

Cuối cùng Nokia 5 và Nokia 6 đã nhận được bản cập nhật Android 8.1 Oreo mới nhất

HMD đã dành cho Nokia 5 và Nokia 6 một sự ưu ái đặc biệt khi cập nhật phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android 8.1 Oreo. Đúng như dự kiến nêu ra trước đó, tiếp liền sau khi Nokia 5 nhận được bản cập nhật Android 8.1...

Nokia 5 và Nokia 6 cập nhật Android 8.1 Oreo liệu có tốt hơn?

Với tốc độ cập nhật phiên bản Android mới cho điện thoại nhãn hiệu Nokia nhanh đáng kinh ngạc, HMD Global vẫn duy trì vị trí tiên phong trong việc này. Sau bản cập nhật khá thành công trên Nokia 8 đến lượt Nokia 5 và Nokia 6 cũng...

Nokia 5 và Nokia 6 là 2 smartphone tiếp theo được cập nhật Android Oreo

Vừa qua HMD Global đã chính thức cập nhật hệ điều hành Android Oreo cho Nokia 7 và Nokia 6 (2018). Siêu phẩm Nokia 8 cũng đang được thử nghiệm với hệ điều hành Android 8.1 và sắp tới đây 2 mẫu máy tầm trung của hãng là Nokia 5 và Nokia 6 cũng sẽ

Nokia 5, Nokia 6 cũng được xác nhận sắp lên đời Android Oreo

Trong khi công bố và phát hành bản cập nhật Android Oreo cho Nokia 8 thì HMD cũng xác nhận Nokia 5, Nokia 6 sẽ là những smartphone tiếp theo được cập nhật Android Oreo Beta.

Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 sẽ sớm được lên đời Android 9

CPO của HMD – Juho mới đây còn chia sẻ trên Twitter xác nhận rằng những smartphone như Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 cũng sẽ được lên đời Android 9, nhưng thời điểm cụ thể chưa được tiết lộ.

Nokia 7 và Nokia 6 (2018) được cập nhật Android Oreo mới nhất

Cách đây ít giờ Nokia đã đăng lên tài khoản Weibo chính thức của hãng: “Hôm nay, Nokia 6 (2018) và Nokia 7 chính thức được cập nhật Android 8.0”.

Nokia 2 sắp được cập nhật Android 8.1

Mặc dù chỉ là một chiếc smartphone giá rẻ, tuy nhiên khá bất ngờ khi HMD sẽ cập nhật Android 8.1 cho Nokia 2. Đây là thông tin chắc chắn được đưa ra từ chính Giám đốc sản phẩm của HMD, ông Juho Sarvikas.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Mách bạn mẹo phân loại trò chuyện trên Zalo không nên bỏ qua

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách để phân loại các cuộc trò chuyện trên Zalo theo mức độ ưu tiên khác nhau, từ đó có thể dễ dàng quản lý và sử dụng.

Những ý tưởng trang trí văn phòng ngày Tết 2023 đỉnh của chóp

Tết đến cận kề bạn đã có ý tưởng trang trí văn phòng ngày Tết chưa? Nếu chưa đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn ý tưởng trang trí văn phòng ngày tết 2023 đẹp, độc, lạ, ai nhìn cũng mê. Hãy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy J8 xem chiếc smartphone này có gì nổi bật

Đầu tiên, chúng ta sẽ có một thiết kế nguyên khối với mặt lưng nhựa của Galaxy J8 cũng giống như ngôn ngữ thiết kế của Galaxy J6. Có thể nói Samsung thường dùng một kiểu ngôn ngữ thiết kế cho những dòng sản phẩm của

Trên tay vivo iQOO Z5: Giá dưới 7 triệu sở hữu màn hình 120Hz, 3 camera, chip Snapdragon 778G 5G

vivo iQOO Z5 thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt và rất nhiều ưu điểm vượt trội khác. Cùng trên tay vivo iQOO Z5 và khám phá những tính năng ưu việt của chiếc điện thoại này nhé. Trên tay

So sánh Samsung Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max

Samsung và Apple là hai thương hiệu sở hữu những mẫu smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay. Nổi bật nhất phải kể đến là Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max. Vậy giữa hai điện thoại này, “ai” nào xứng đáng trở thành ông