Giám đốc dịch vụ Apple: Ai nói chúng tôi đang chậm lại là sai lầm!

Sau một thập kỷ iPhone ra mắt, nhiều chuyên gia cho rằng Apple đang chậm lại so với các đối thủ. Tuy nhiên, Giám đốc các dịch vụ của của Apple - Eddy Cue không đồng tình với ý kiến trên.
Giám đốc dịch vụ Apple: Ai nói chúng tôi đang chậm lại là sai lầm!

Giám đốc các dịch vụ của của Apple – Eddy Cue

Theo macrumors, trong một cuộc phỏng vấn gần đây với báo giới Ấn Độ, khi được đặt câu hỏi:

'Apple trong lịch sử đã ra mắt những mẫu thiết bị dẫn đầu xu thế như iPhone, iPod hay máy Mac. Nhưng trong một thập kỷ qua, có nhiều người tin rằng tốc độ đổi mới, tốc độ Apple đưa ra các sản phẩm mới, đột phá đã chậm lại? Ông nghĩ gì về điều đó?”

Cue trả lời: 'Không đời nào! Trước hết, iPhone đã 10 năm tuổi. Đó là cả một thập kỷ. iPad xuất hiện sau và Apple Watch cũng ra đời sau này. Vì vậy, tôi không đồng ý với ý kiến trên.

Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có một sự sáng tạo đáng kinh ngạc. Điều đó thậm chí còn chưa tính tới các dòng sản phẩm khác như Mac, hay iOS, MacOS. Từ quan điểm đó mà tôi nghĩ rằng chúng tôi vẫn dẫn đầu thị trường.

Khi bạn sở hữu và dùng những sản phẩm của chúng tôi bạn sẽ hiểu rõ hơn. Nếu bạn cứ nghĩ rằng mỗi năm phải là một sản phẩm hoàn toàn mới thì không phải vậy. Bạn không thể làm được những gì mang tính cách mạng chỉ trong vài tháng hay trong 6 tháng. Cần phải có thời gian nhiều hơn'.

Những câu hỏi tiếp theo liên quan tới lộ trình của Apple với thị trường Ấn Độ, Cue nói rằng đó là một cơ hội dài hạn. Ông cho biết Apple sẽ tập trung vào 3 lĩnh vực tại Ấn Độ như App Store, Apple Maps và một loạt dịch vụ khác như iCloud và Apple Music,...

Tech Funny

 Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/giam-doc-apple-ai-noi-chung-toi-dang-cham-lai-la-sai-lam-1033785 

TIN LIÊN QUAN

Apple cắt giảm một nửa đơn hàng iPhone 8

Những người lạc quan cho rằng iPhone 8 bán chậm là vì người dùng chờ đợi iPhone X.

CEO Apple Tim Cook: iPhone, iPad không dành cho người giàu

Các sản phẩm của Apple thường được coi là cao cấp. Ví dụ, iPhone là một sản phẩm điện thoại thông minh cao cấp trong một thế giới mà điện thoại Android giá rẻ chỉ có giá 100 USD hoặc ít hơn.

Apple sẽ ra mắt iPhone SE 2 tại hội nghị WWDC 2018

Ngoài iOS 12, macOS 10.14, phiên bản tvOS và watchOS mới, Apple dự kiến sẽ cho ra mắt phiên bản mới của chiếc iPad Pro và thế hệ thứ 2 chiếc iPhone SE.

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

Apple đang cân nhắc việc giảm giá cho iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X

Theo đó, mới đây DigiTimes đã đăng tải một báo cáo cho rằng Apple đang cân nhắc việc giảm giá cho chiếc iPhone X hàng đầu của mình do nhu cầu thấp hơn dự kiến.

Giá cổ phiếu Apple bất ngờ giảm sau khi ra mắt iPhone X

Giá cổ phiếu của những công ty công nghệ lớn sẽ biến động mạnh khi hãng công bố kết quả kinh doanh hoặc ra mắt một sản phẩm mới, Apple cũng không nằm ngoài số này.

Apple có thể sẽ cắt giảm sản xuất iPhone XR thêm một lần nữa

Nhưng chưa dừng lại ở đó, nhà phân tích Jun Zhang của công ty Rosenblatt Securities còn cho biết Apple có thể sẽ cắt giảm sản xuất iPhone XR thêm một lần nữa và đây là cách duy nhất để đối phó với vấn đề doanh số không khả quan như nói ở trên.

Nghi vấn Apple ngừng sản xuất iPhone X trong năm 2018?

Trong một báo cáo xuất hiện cách đây vài tuần nói rằng Apple có kế hoạch ngừng sản xuất iPhone X vào cuối mùa hè năm nay. Điều này sẽ đánh dấu lần đầu tiên Apple ngừng sản xuất mẫu iPhone mới chỉ trong vòng 1 năm sau khi ra mắt, kể từ đời iPhone 5

THỦ THUẬT HAY

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

Những giải pháp có thể sử dụng nhằm bảo mật Facebook

Để bảo vệ tài khoản facebook của bạn tốt hơn thì cách tốt nhất là bạn nên thiết lập bảo mật 2 lớp cho Facebook cá nhân. Ngoài ra còn có khá nhiều giải pháp hữu ích hơn nữa, hôm nay TCN đã tổng hợp toàn bộ giải pháp mà

Bắt Pokémon trong Pokémon Go "trăm phát trăm trúng"? Vậy bạn đừng bỏ lỡ bài viết này!

Để có thể bắt được Pokémon nhanh chóng và hiệu quả, không chỉ đơn giản đó là bạn sẽ ném Pokéball về phía Pokémon mà còn cần nhiều yếu tố như điều chỉnh hướng ném, lực ném,...

Tiện ích Password Alert giúp bảo vệ tài khoản Google của bạn

Password Alert là trình cài đặt nhanh từ cửa hàng Chrome trực tuyến.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình Dell Alienware AW2518HF: Nhiều tính năng, giá hấp dẫn

Đặc biệt AW2518H cũng là một trong số ít màn hình chuyên game hiện nay có tần số quét đạt mức 240Hz, giúp thể hiện trọn vẹn những cảnh game hành động tốc độ, mang lại trải nghiệm tốt hơn trong các game bắn súng góc

Đánh giá camera Mobiistar X: Liệu có gì "ngon" không?

Phần lớn các smartphone từ Mobiistar đều nhấn mạnh về camera selfie, tuy nhiên Mobiistar X là câu chuyện hoàn toàn khác. Điểm mạnh trên sản phẩm này chính là cụm camera kép 16 MP + 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông.

HP Pavilion Gaming 15: Mạnh mẽ cao cấp và không kém phần hiện đại

HP Pavilion Gaming 15 có thể được coi là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm Pavilion Power trước đây của HP. Nó cho thấy sự đầu tư một cách chuẩn mực vào những sản phẩm của họ với mục tiêu có được lòng tin của khách