Nước nào có giá bán điện thoại iPhone X đắt nhất và rẻ nhất thế giới?

Nước nào có giá bán điện thoại iPhone X đắt nhất và rẻ nhất thế giới?

Mẫu iPhone X. (Nguồn: Getty Images)
Với mức giá 999 USD tại Mỹ cho bản 64 GB, 1.149 USD cho bản 256 GB, có một câu hỏi lớn trong tâm trí của mọi người về iPhone X: liệu nó có thực sự đáng giá 1.000 USD?
Và câu hỏi này chắc chắn sẽ còn lớn hơn rất nhiều với những người tiêu dùng ở các thị trường như Nga, nơi chiếc iPhone X có thể được bán với giá thấp nhất là 1.380 USD.
Nhờ vào sự kết hợp các dữ liệu của việc định giá tiền tệ, phí nhập khẩu và thuế doanh thu ở địa phương, cũng như sử dụng bảng xếp hạng những nước đắt đỏ nhất để mua iPhone 7 từ ngân hàng Deutsche Bank, chúng ta có thể tìm ra nơi bán iPhone X đắt nhất thế giới.



[iPhone X xách tay sẽ có giá 40-50 triệu đồng mỗi chiếc?]

Cụ thể, hai vị trí hàng đầu trong danh sách của Deutsche là Thổ Nhĩ Kỳ và Brazil. Hiện, iPhone 7 với bộ nhớ 128GB có giá 1.200 USD ở Thổ Nhĩ Kỳ (cao hơn 147% so với giá bán đề xuất gốc của Apple), và từ đây có thể ước tính rằng iPhone X với bộ nhớ 64GB sẽ có giá khoảng 1.468 USD, trong khi tùy chọn 256GB có giá khoảng 1.690 USD. Với mức giá trên, trang mạng The Verge đã có đề xuất thú vị: Nếu bạn đang sống ở Thổ Nhĩ Kỳ, bạn có thể đặt vé máy bay khứ hồi tới New York rẻ hơn và mua iPhone mới đi du lịch.
Các thị trường khác có chi phí mua iPhone X cao được lựa chọn từ đầu danh sách của Deutsche bao gồm: Nga: 1.380 USD cho bản 64 GB, hoặc 1.590 USD cho bản 256 GB; Ba Lan: 1.385USD cho bản 64 GB hoặc 1.595 USD cho bản 256 GB; Italy: 1.416 USD cho bản 64 GB hoặc 1.620 USD cho bản 256 GB.
Và do sự sụt giảm của bảng Anh, người hâm mộ Apple tại Anh sẽ phải trả 999 bảng cho phiên bản 64GB, hoặc 1.149 bảng cho phiên bản 256GB - tương ứng là 1.322 USD và 1.521 USD.
Vì vậy, ở bất cứ nơi nào bên ngoài Mỹ, theo như danh sách của Deutsche, Nhật Bản, Hong Kong và Malaysia có giá bán iPhone X chỉ đắt hơn một chút. Ví dụ, ở Nhật Bản, người tiêu dùng chỉ phải trả thêm 20 USD cho chi phí cơ bản của mỗi chiếc điện thoại (bắt đầu từ 112.800 yen cho bản 64 GB) và Canada cũng không quá tệ, thêm 80 USD vào giá.
Tuy nhiên, nếu người tiêu dùng muốn có được chiếc iPhone X rẻ nhất có thể, tốt nhất hãy nên mua nó ở Mỹ. Tất nhiên, 'rẻ' là một thuật ngữ tương đối. Người tiêu dùng vẫn phải tự hỏi mình: liệu nó có đáng để mua không?

TIN LIÊN QUAN

Giá iPhone X ở Việt Nam có đắt khi so với thế giới?

Mới đây chiếc iPhone X ra đời đã tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng công nghệ thế giới, không chỉ bởi những tính năng mới lạ mà còn do mức giá 'cực khủng' 999 USD của nó. Nhưng nếu bạn đang sống tại Nga, chắc hẳn bạn đang nghĩ giá này là đang vào

Deutsche Bank: iPhone 7 sẽ đi kèm phụ kiện chuyển đổi cổng Lightning sang 3.5mm

Nhiều khả năng iPhone 7 sẽ được đi kèm 1 phụ kiện cho phép người dùng chuyển đổi từ cổng cổng Lightning sang jack cắm 3.5mm.

Mua iPhone X ở đâu giá rẻ nhất và ở đâu đắt nhất?

Giá bán cho iPhone X tại các quốc gia này chỉ là lấy từ nền tảng giá iPhone 7 năm ngoái mà Deutsche thống kê. Giá khi quy đổi ra VND được lấy theo tỉ giá ngân hàng trong ngày 14/9.

Giá bán iPhone X tại Việt Nam như thế nào so với Thế Giới?

Trong khi nhiều người vẫn còn đang đặt ra câu hỏi: Liệu iPhone X có đáng giá 1.000 USD? Thì ở một số nơi trên thế giới lại chào bán model này với...

So sánh giá iPhone của các nước trên thế giới

Ngân hàng Deautsche vừa đưa ra báo cáo thường niên về bản đồ giá cả thị trường thế giới, trong đó có phần so sánh giá của chiếc iPhone 7 trên toàn cầu.

Giá iPhone 13 ở đâu rẻ nhất thế giới? Ở đâu đắt nhất?

Trang Nukeni mới đây đã tổng hợp một báo cáo cho thấy tất cả giá bán (bao gồm thuế) của dòng iPhone 13 quốc tế theo trang web của Apple cho từng quốc gia.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

iPhone 8 về nước, iPhone 7 giảm giá 1-1,5 triệu đồng

Các nhà bán lẻ lớn vừa đồng loạt giảm giá mạnh cho 2 model thế hệ cũ là iPhone 7 và 7 Plus.

THỦ THUẬT HAY

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

4 bước giúp bảo mật máy tính chạy Windows 10 tốt hơn (phần 1)

Trong thời đại tin tặc tung hoành ngang dọc hiện nay, bảo vệ máy tính cũng như những dữ liệu quý giá trong đó là một điều hết sức cần thiết với mỗi người. Quả thật, phòng vẫn hơn là đợi đến khi nước đến chân mới nhảy.

J2TEAM Security: Tiện ích giúp hạn chế tối đa rủi ro từ mã độc, virus, lừa đảo

J2TEAM Security là tiện ích bảo mật có nguồn gốc tại Việt Nam được một nhóm nghiên cứu cùng tên phát triển. Tính năng chính của công cụ này là bảo vệ người dùng trước những mối đe dọa tiềm tàng vốn có trên internet,

Thủ thuật đơn giản giúp thiết bị iOS không phải nhận ảnh "bậy" qua AirDrop

Cụ thể trong chuyến tàu điện này hôm qua, phóng viên của tờ Wall Street Journa, chị Joanna Stern đã bất ngờ nhận được hình ảnh 'khẩu súng' của một gã nào đó qua AirDrop. Cần lưu ý thêm, khi nhận được hình ảnh, người

Tùy biến lại biểu tượng ứng dụng mà vẫn giữ nguyên được giao diện mặc định

Thông thường, để thay đổi giao diện của các biểu tượng ứng dụng trên điện thoại Android, yêu cầu người dùng phải cài đặt kèm các gói icon dựng sẵn và một số launcher nhất định. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có một cách khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và iPhone 12: Đâu là lựa chọn hoàn hảo nhất?

Apple đã chính thức ra mắt ra mắt iPhone 13 vào đêm qua với nhiều cải tiến và nâng cấp so với iPhone 12 dù ngoại hình không có nhiều khác biệt. Vậy giữa iPhone 12 và iPhone 13 nên chọn chiếc nào? Hãy cùng chúng tôi so

Trên tay iMac Pro: Cấu hình siêu mạnh trong thân máy mỏng nhẹ, ít tốn điện

Bằng cách sử dụng CPU được Intel tùy biến riêng, SSD được chế tạo độc quyền cho iMac Pro hay các giải pháp nhà làm như con chip bảo mật T2, Apple đã có thể 'nhét' được một cấu hình siêu mạnh vào một thân máy mỏng nhẹ,

Đánh giá chi tiết xe Toyota Wigo 2018

Dòng xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị Toyota Wigo 2018 được Toyota Việt Nam phân phối chính hãng với hai lựa chọn phiên bản số sàn và số tự động, trang bị động cơ xăng 1.2L hướng đến nhóm khách hàng trẻ đô thị. Giá bán xe