Apple gây quỹ ngay trên iTunes để giúp đỡ nạn nhân siêu bão Harvey

Apple vừa tạo một trang mới ngay trên cửa hàng iTunes để người dùng có thể dễ dàng gửi những khoảng tiền quyên góp đến với nạn nhân chịu ảnh hưởng từ siêu bão Harvey vừa đổ bộ vào Texas tối 25/8.
Apple gây quỹ ngay trên iTunes để giúp đỡ nạn nhân siêu bão Harvey

Người dùng có thể lựa chọn quyên góp khoảng tiền 5$, 10$, 25$, 50$, 100$ hoặc 200$. Toàn bộ 100% số tiền quyên góp sẽ được chuyển đến Hội Chữ Thập Đỏ Hoa Kỳ nhưng iTunes sẽ không chia sẻ bất kỳ thông tin cá nhân nào của người dùng.

Dành cho bạn nào chưa đọc qua về Harvey, đây là siêu bão lớn nhất nước Mỹ trong vòng 12 năm trở lại với sức gió lên đến gần 210km/h. Và dù cơn bão này đã suy yếu từ cấp 4 (cấp cao nhất là 5) xuống còn cấp 1 khi vào đất liền nhưng thảm hoạ dường như chỉ mới bắt đầu khi lượng mưa lớn nhất vẫn còn chưa trút xuống và người dân Mỹ sẽ còn phải đối mặt với những trận lũ thảm khốc. Các nhà dự báo đều nói rằng nhiều khu vực sẽ 'không thể ở được trong hàng tuần hay hàng tháng'.

Một trong những ảnh chụp siêu bão Harvey từ Nasa với mắt bão đáng sợ

Đây không phải là lần đầu tiên, Apple làm gì đó trước những thảm hoạ ảnh hưởng tới người dân dù là từ thiên nhiên hay con người. Cách đây hơn 1 tuần, Apple cũng vừa gây quỹ tương tự cho Southern Poverty Law Center (một tổ chức bảo vệ người nghèo, bảo vệ mọi người khỏi bạo lực phân biệt chủng tộc/giới tính/xu hướng tính dục/tôn giáo) và Liên đoàn chống phỉ báng, cũng như đóng góp khoảng tiền 2 triệu đô la Mỹ.

Nguồn: The Verge

TIN LIÊN QUAN

Apple đã công bố nhiều thay đổi bảo mật cho iTunes Store

Từ ngày 25/5, sẽ có thêm yêu cầu tối thiểu là hệ thống phải sử dụng Windows 7 trở lên đồng thời cài đặt phiên bản iTunes mới nhất mới có thể thực hiện download ứng dụng từ iTunes Store. Tức là các thiết bị chạy Windows Xp hay Vista với các bản

iTunes 12.7 mới nhất không cho chúng ta cài file.ipa vào iPhone và iPad nữa

Apple đã tung bản cập nhật cho iTunes mới nhất với phiên bản 12.7 cách đây ít lâu. Các bạn hãy lưu rằng nếu bạn là người hay chép/ đồng bộ ứng dụng từ Mac/ Windows sang iPhone hay iPad thì đừng update lên phiên bản này.

Apple đang lên kế hoạch loại bỏ iTunes Music vào năm sau

Theo những tài liệu bị rò rỉ, Apple sẽ đóng cửa dịch vụ mang tính biểu tượng này vào ngày 31 tháng 3 năm 2019. Đây là một trong những chiến lược của 'Táo Khuyết' nhằm phát triển nền tảng âm nhạc mới là Apple Music. Theo lời của Digital Music News,

Apple bổ sung lựa chọn thanh toán bằng PayPal để mua app, iTunes, Music, iCloud

Hiện tại hình thức thanh toán bằng PayPal mới chỉ được áp dụng tại hai quốc gia Canada và Mexico, sắp tới Apple sẽ mở rộng thêm các quốc gia khác, bao gồm cả Mỹ, dự kiến là trong vài tuần nữa.

Tìm hiểu về công dụng và cách cài đặt iTunes, iTools mới nhất

Nếu là người dùng iOS thì bạn cần phải biết iTunes là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem iTunes, iTools là gì? Công dụng và cách cài đặt iTunes, iTools mới nhất nhé!

Thời điểm phát hành iTunes trên Microsoft Store đang đến rất gần

Tuy nhiên, nhiều khả năng thời điểm phát hành của iTunes trên Microsoft Store đang đến rất gần, vì trang IT Home đã ghi nhận bản cập nhật mới nhất dành cho iTunes không chỉ mang phiên bản mới là 12.7.3 mà còn giới thiệu thêm một thư viện mới có tên

Apple phát hành ứng dụng App Store Connect cho các nhà phát triển

Về cơ bản, ứng dụng App Store Connect cho phép nhà phát triển quản lý ứng dụng của mình trên App Store. Bên cạnh đó còn có thể sử dụng để xem, thống kê và phân tích xu hướng của người dùng cũng như khả năng phản hồi / các bài đánh giá.

Apple bất ngờ khóa mọi phiên bản trước iOS 11.2.5 trên tất cả các thiết bị iPhone, iPad tương thích

Apple vừa khóa sign ba phiên bản trước của iOS sau khi phát hành iOS 11.2.5 tuần trước. Cụ thể, công ty đã không cho phép người dùng iPhone và iPad có thể quay trở lại iOS 11.2, iOS 11.2.1 và iOS 11.2.2 nếu đã cập nhật iOS 11.2.5.

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android

Những tin nhắn quảng cáo, spam từ nhà mạng, số điện thoại lạ luôn gây khó chịu, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android.

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

Tốc độ Internet của bạn có thể được kiểm tra bằng cách nào?

Hiện nay, mạng Internet là phương tiện quá đỗi quen thuộc đối với đời sống mỗi cá nhân. Sức lan tỏa của Internet trên cộng đồng đủ để phản ánh được sự cần thiết cũng như những tiện ích của nó trong cuộc sống của chúng

4 cách xử lý iPhone bị đơ khi đang sử dụng

Tình trạng đang sử dụng mà iPhone bị đứng không phải là quá xa lạ. Nếu tình trạng này xảy ra với tần suất thấp thì không có gì phải nói, còn ngược...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.

Đánh giá nhanh Honor 10: Có đúng là siêu phẩm như mọi người nhận định?

Rất nhiều người hiện đang quen thuộc với thương hiệu Huawei, nhưng có lẽ họ ít nghe về Honor hơn. Đó là một thương hiệu phụ của Huawei đang bắt đầu tạo nên tiếng tăm riêng của nó trên thị trường. Và nhiều người có thể

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ