Samsung giảm ngay 9 triệu đồng cho khách hàng mua Note 8 nếu đã từng mua Note 7

Số tiền chiết khấu khá lớn này có lẽ là lời xin lỗi của Samsung đối với khách hành sau sự cố đáng tiếc của Note 7 năm ngoái, khi thiết bị tuyệt vời này bị báo cáo xảy ra hàng loạt vụ cháy nổ vì quá nhiệt. Vấn đề đã được Samsung xác định xuất phát từ lỗi thiết kế và pin.
 
 Được biết khách hàng đủ điều kiện sẽ được giảm giá khi đặt hàng trên trang web chính thức của Samsung từ ngày 24/8. Hiện vẫn chưa rõ những điều kiện này cụ thể sẽ như thế nào. Mình sẽ cập nhật cho các bạn biết ngay khi Samsung công bố thông tin kỹ hơn về vấn đề này.
Sự cố với Note 7 khiến Samsung buộc phải thu hồi gần 3 triệu thiết bị, đó là một cú sốc lớn đối với danh tiếng của một tập đoàn lớn như Samsung. Vấn đề càng tệ hơn khi những chiếc Note 7 được Samsung cho là an toàn cũng quá nóng và phát nổ. Chi phí cho vụ thu hồi ước tính lên đến 5 tỷ USD. Với những gì thực hiện hôm nay, có lẽ không ít khách hàng sẽ cảm thấy được bù đắp và tiếp tục trung thành với thương hiệu Hàn Quốc.

Tham khảo: The Verge

TIN LIÊN QUAN

Người dùng Galaxy Note 7 sẽ được đổi qua Note 8 với mức chiết khấu cao

Samsung mới đây cho biết những ai đang sở hữu Galaxy Note 7 có thể đổi qua Note 8 với mức chiết khấu là 425 USD. Theo theverge, đây là mức chiết...

Samsung ra mắt công cụ kiểm tra Galaxy Note 7 bị lỗi pin thông qua số IMEI

Việc thu hồi Samsung Galaxy Note 7 đã đạt đến một cấp độ mới khi Samsung kêu gọi khách hàng tắt nguồn Note 7 và không sử dụng thiết bị này nữa. Tuy nhiên, hiện...

Samsung mất trắng 10 tỷ USD sau lệnh cấm bay với Note 7

Sau khi Cơ quan quản trị hàng không liên bang Mỹ (FAA) ra thông báo liên quan đến sự việc này, cổ phiếu của Samsung đã lao dốc mạnh.

Người Hàn Quốc bắt đầu "vác đơn" đi kiện Samsung vì Galaxy Note 7

Có vẻ như không đơn thuần chỉ thu hồi Galaxy Note 7 là xong mà Samsung từ bây giờ sẽ còn vướng phải nhiều sự việc khác. Mới đây, một số khách hàng sở hữu Galaxy Note 7 bị lỗi đã đâm đơn kiện Samsung.

Samsung sẽ đổi tên các máy thay thế Galaxy Note 7 bị lỗi pin thành Galaxy Note 7s

Sau khi thu hồi toàn bộ Galaxy Note 7 gặp sự cố về pin, Samsung sẽ đổi tên các thiết bị thay thế cho loạt máy bị lỗi thành Galaxy Note 7s.

Bị phạt 4 tỷ và tù 10 năm nếu đem Samsung Galaxy Note 7 lên máy bay

Samsung Galaxy Note 7 đang trở thành “con ghẻ quốc dân” của các hãng hàng không.

Samsung Galaxy Note 7 sẽ “lên kệ” trở lại vào ngày 28/9

Tuy vậy, Samsung cũng không quên việc bán ra những chiếc Galaxy Note 7 mới dành cho các khách hàng thực sự yêu thích thế hệ flagship này, và các khách hàng là fan của...

Samsung triệu hồi 2,5 triệu Galaxy Note 7 đã bán, kể cả tại Việt Nam

Sự cố cháy pin của Galaxy Note 7 nghiêm trọng hơn dự tính của Samsung khiến hãng này phải ra chiến dịch triệu hồi 2,5 triệu máy đã bán, trong đó có cả thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách khắc phục lỗi thanh toán bị từ chối trên App Store

Bạn đang sử dụng các sản phẩm iPhone và iPad của nhà Apple. Mọi khi bạn có thể thanh toán để mua ứng dụng trên App Store nhưng giờ đây bạn lại nhận được một thông báo lỗi phương thức thanh toán của bạn đã bị từ chối.

Tải về Mẫu đơn xin nghỉ phép năm 2023 mới nhất

Khi làm việc cho một tổ chức, nhân viên phải tuân theo tất cả các quy định và làm việc siêng năng. Những lúc cần nghỉ phép, bạn phải làm đơn xin nghỉ phép. Trong đơn, bạn cần liệt kê các chi tiết quan trọng đầy đủ như

Cách nhận 100GB lưu trữ đám mây miễn phí từ Zoolz

Đa số cách dịch vụ lưu trữ đám mây hiện tại đều cho người dùng sử dụng một mức dung lượng lưu trữ nhất định, nhưng so với nhu cầu sử dụng dung lượng data thì người dùng phải cần mua thêm data do nhu cầu lưu trữ quá

3 Giải pháp khắc phục lỗi “Samsung màn hình xanh” của Android

Nếu bạn đang sở hữu chiếc Samsung Galaxy S22/S7 hay các dòng điện thoại Samsung khác, hẳn bạn không lạ gì với Blue Screen of Death (Lỗi màn hình xanh). Khi gặp tình trạng này bạn không thể tắt nó đi hoặc đã khởi động

Những thông tin cơ bản về .NET Framework

NET Framework hay .NET Framework, Microsoft .NET Framework là công cụ buộc phải có để có thể cài đặt và sử dụng một số phần mềm trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iMac Pro: Cấu hình siêu mạnh trong thân máy mỏng nhẹ, ít tốn điện

Bằng cách sử dụng CPU được Intel tùy biến riêng, SSD được chế tạo độc quyền cho iMac Pro hay các giải pháp nhà làm như con chip bảo mật T2, Apple đã có thể 'nhét' được một cấu hình siêu mạnh vào một thân máy mỏng nhẹ,

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XA Ultra: Lựa chọn hợp lý cho giải trí và công việc

Trong bài viết này, sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá hiệu năng smartphone tầm trung Sony Xperia XA Ultra, chiếc phablet đáng mua của Sony năm 2016.

Trên tay Nokia 8: nhiều cảm xúc và trải nghiệm sử dụng rất tốt

Chỉ mới cầm Nokia 8 được ít lâu, bài đánh giá nhanh của @vyvy1908 cũng mới xuất hiện gần đây, nhưng mình không thể không chia sẻ với anh em những cảm xúc của mình khi sử dụng Nokia 8.