Lộ ảnh, cụm đèn flash không thể lạ hơn

Vẻ đẹp sang chảnh của Xperia XZ Premium hồng quý phái


Sau khi xuất hiện tin tức về Xperia XZ1, những hình ảnh đầu tiên của mẫu điện thoại này cũng đã được đăng tải bởi trang mạng GSMarena. Theo đó, ngoại hình của Xperia XZ1 không mấy khác biệt so với thông tin đã từng rò rỉ ít ngày trước đó.



Lộ ảnh, cụm đèn flash không thể lạ hơn


Về mặt thiết kế, có thể thấy Xperia XZ1 vẫn sử dụng phong cách thiết kế Omni Balance truyền thống của Sony. Điểm khác biệt đáng kể nhất về ngoại hình của mẫu máy này nằm ở cụm đèn flash LED. Thay vì đặt kế bên cảm biến máy ảnh như thông thường, cụm đèn flash LED của máy lại được đưa vào chính giữa.


Về mặt cấu hình, những tin tức rò rỉ mới nhất cho thấy máy sẽ sử dụng chip xử lý Snapdragon 835 mới nhất của Qualcomm. Xperia XZ1 sẽ có màn hình HDR 5.2 inch. Tính năng camera là một điểm nhấn quan trọng của máy.





Theo thông tin mới được tiết lộ, Xperia XZ1 sẽ có camera sau độ phân giải 19 Mpx với tính năng Motion Eye. Với cảm biến máy ảnh phía trước, camera selfie của máy có độ phân giải 13 Mpx. Bên cạnh đó, mẫu điện thoại đến từ Sony sẽ được trang bị khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP65 hoặc IP68.


Xperia XZ1 sẽ được ra mắt ngay trong kỳ triển lãm IFA 2017 tại Berlin. Máy sẽ được bán ra ngay sau ngày 10/9.



Tuấn Nghĩa (Theo GSMarena)

TIN LIÊN QUAN

Nhà sản xuất ốp lưng Olixar tiết lộ thiết kế của chiếc Xperia XZ3

Theo đó, chiếc Xperia XZ3 sẽ sở hữu màn hình 18:9, các viền bezel trên dưới hơi dày và logo Sony ở cạnh đáy. Trong khi đó, mặt lưng của máy là vị trí của cụm camera kép, cảm biến vân tay, đèn flash LED và logo Xperia. Có thể thấy, model này là sự

Sony Xperia XZ và Xperia X Compact rỏ rỉ toàn bộ thông số kĩ thuật

Tại sự kiện IFA 2016 được diễn ra vào tháng 6 Sony sẽ mang đến cho chúng ta tận 2 thiết bị có cấu hình cao cấp đó là Xperia XZ và Xperia X Compact, chúng ta đã bị rò...

Lộ diện hình ảnh thực tế của Sony Xperia XZ3 màu bạc

Các nguồn tin đang mâu thuẫn về việc Xperia XZ3 sẽ sử dụng camera đơn hay máy ảnh kép ở mặt sau. Trong khi các tin đồn khác cho rằng smartphone này sẽ sử dụng cảm biến camera 48 MP mà Sony mới ra mắt gần đây. Nếu điều đó là sự thật thì Sony sẽ để

Sony Xperia XZ1 lộ ảnh cực rõ nét nhưng với thiết kế sẽ làm fan Sony không vui

Sony sẽ ra mắt Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact tại IFA 2017 sắp diễn ra vào ngày 1/9 tới và hôm nay (16/8), Xperia XZ1 đã xuất hiện rõ nét nhưng...

Sony đang sản xuất Xperia Z4 Tablet Ultra 13-inch

Xperia Z4 Tablet Ultra, máy tính bảng mới nhất của Sony sẽ có cấu hình siêu khủng khi được trang bị chip xử lý Snapdragon 810, màn hình khủng 12,9 inch độ phân giải 3.840 x 2.400 pixel và RAM 6 GB.

Xperia XZ Premium, Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào ngày 26/10 tới

Theo Gsmarena, Sony mới đây đã ra thông báo cho biết, bộ 3 smartphone gồm Xperia XZ Premium, Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào ngày 26/10 tới. Và 10 ngày sau đó, Xperia XZ2 Premium cũng được lên đời Pie.

Sony Xperia R1 và Xperia R1 Plus: thiết kế nhỏ gọn, cấu hình đặc biệt phù hợp với thị trường Ấn Độ

Sony mới đây đã ra mắt 2 mẫu smartphone mới đó là Xperia R1 và Xperia R1 Plus. Đây là những mẫu smartphone khá nhỏ gọn, cấu hình vừa...

Sony Xperia XR và Xperia X Compact rỏ rỉ toàn bộ thông số kĩ thuật

Tại sự kiện IFA 2016 được diễn ra vào tháng 6 Sony sẽ mang đến cho chúng ta tận 2 thiết bị có cấu hình cao cấp đó là Xperia XR và Xperia X Compact, chúng ta đã bị rò...

THỦ THUẬT HAY

Cách vừa xem YouTube vừa lướt web trên iPhone với iOS 15 cực tiện lợi

Tính năng Picture-in-Picture trên iOS 15 giúp bạn có thể vừa xem video vừa lướt Web trên iPhone cực tiện lợi. Sau đây là cách vừa xem YouTube vừa lướt web trên iPhone nhé...

Cách khắc phục lỗi không thể cài đặt macOS trên máy tính

Bạn gặp thông báo lỗi 'macOS could not be installed on your computer' khi cập nhật macOS trên máy Mac của mình nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là chi tiết các cách để sửa lỗi này trên macOS.

Cách rút gọn link và tạo mã QR bằng goo.gl

Với goo.gl dịch vụ rút gọn link của Google, chúng ta có thể dễ dàng rút gọn link trang web và có thể tạo mã QR để dễ dàng truy cập link website trên điện thoại.

Mở rộng không gian lưu trữ cho thiết bị Android

Sau một thời gian sử dụng, không gian lưu trữ của thiết bị Android sẽ ngày một đầy lên bởi rất nhiều dữ liệu khác nhau. Lúc này, việc dọn dẹp là điều vô cùng cần thiết, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều và nhiều hơn nữa.

10 tổ hợp phím tắt cần thiết cho các tab trình duyệt

Có rất nhiều thủ thuật giúp bạn tận dụng tối đa các tab khi sử dụng trình duyệt web trên máy tính, nhưng đôi khi tất cả những gì bạn cần là một phím tắt đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh OnePlus 5: Chỉ đơn giản là xuất sắc

OnePlus 5 đã chính thức được giới thiệu vài ngày trước. Nó đến với một trải nghiệm gần như là tất cả những thứ mà người dùng yêu cầu trên điện thoại thông minh hiện nay nhưng lại có giá bán rẻ hơn khá nhiều so với

Đánh giá Mobiistar LAI Zumbo J: Đáng giá từng xu

Có mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng, nhưng Mobiistar LAI Zumbo J lại được trang bị kính 2,5D nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người.

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.