Zenfone 4 Max Pro có pin chờ 46 ngày, giá 5 triệu đồng

Zenfone 4 Max Pro có pin chờ 46 ngày, giá 5 triệu đồng

Sau thế hệ 'Max' 2016, Asus đã trình làng ZenFone 4 Max Pro mới, tiếp tục nhấn mạnh vào thời gian sử dụng pin dài. Theo nhà sản xuất, viên pin 5.000 mAh giúp máy có thể chờ lên đến 46 ngày hoặc xem video, lướt web liên tục trong hơn 22 giờ.



Thiết bị của nhà sản xuất Đài Loan được thiết kế với bộ vỏ kim loại nguyên khối, bề mặt được hoàn thiện mờ nhờ công nghệ phun cát bề mặt. Do có pin dung lượng cao nên ZenFone 4 Max Pro hơi nặng, trọng lượng 181 gram.



Màn hình của máy rộng 5,5 inch, độ phân giải HD, phần viền mỏng 2,25 mm và được bảo vệ bằng kính cường lực vát cạnh 2,5D. ZenFone 4 Max Pro được trang bị cảm biến vân tay một chạm kiêm vai trò của phím Home, hai nút điều hướng nằm ngoài màn hình.



Độ mỏng 8,9 mm trên ZenFone 4 Max Pro khá ấn tượng so với một mẫu điện thoại pin dung lượng cao, song nó vẫn khá dày so với mặt bằng chung smartphone hiện nay. Cạnh phải thiết bị có nút nguồn và phím điều chỉnh âm lượng.



Cạnh trái là khay có thể lắp 2 sim đồng thời và một thẻ nhớ microSD dung lượng lên đến 256 GB. Sức mạnh xử lý trên ZenFone 4 Max Pro đến từ chip tám nhân Snapdragon 430, RAM 3 GB, kết hợp cùng bộ nhớ trong 32 GB.



Nhờ sạc nhanh 10 watt, người dùng cho phép đàm thoại lên đến 3 giờ chỉ với 15 phút nạp pin. Ngoài ra, ZenFone 4 Max Pro có thể biến thành viên pin dự phòng sạc cho các thiết bị khác thông qua USB OTG tặng kèm. Tuy nhiên, máy vẫn dùng cổng microUSB thay vì chuyển sang USB C như xu hướng hiện nay.



Để đảm bảo an toàn cho thiết bị, Asus trang bị công nghệ quản lý pin, kiểm soát dòng điện và nhiệt độ trên máy. Tính năng PowerMaster cũng máy giúp sử dụng năng lượng hiệu quả hơn.



Máy ảnh phía sau của ZenFone 4 Max Pro bao gồm một cảm biến chính 16 megapixel, ống kính 25 mm và camera khác 5 megapixel để chụp ảnh góc rộng 120 độ nhờ ống kính 18 mm.



Trong khi đó, máy ảnh trước có độ phân giải lên đến 16 megapixel, đi kèm đèn flash LED. Camera trên thiết bị có chế độ Pro để chụp ảnh chuyên nghiệp với nhiều tùy chỉnh thông số, Beauty mode cho nhu cầu selfie...



ZenFone 4 Max Pro dự kiến được bán tại Việt Nam với giá 5 triệu đồng, có ba màu lựa chọn là đen, vàng và màu hồng. Trong phân khúc này, sản phẩm của Asus sẽ cạnh tranh với Oppo F3 Lite, Nokia 6 hay Moto E4 Plus...

TIN LIÊN QUAN

ASUS ra mắt 6 smartphone thuộc dòng ZenFone 4 Series

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, trong sự kiện vừa diễn ra tại Đài Loan (Trung Quốc), ASUS đã ra mắt 6 smartphone thuộc dòng ZenFone 4 Series.

Tường thuật sự kiện ra mắt ASUS ZenFone 4 tại Đài Loan

Hôm nay, ASUS đã tổ chức sự kiện tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan để ra mắt series ZenFone 4. Thời gian diễn ra chính thức sẽ bắt đầu vào 15:00 trưa nay, TECHRUM đã có mặt tại sự kiện này và sẽ cập nhật trực tiếp cho các bạn.

Asus trình làng ZenFone 4 Max Pro camera kép, giá dưới 5 triệu đồng

Tại sự kiện We Love Photo vừa diễn ra ở Đài Loan, Asus công bố riêng phiên bản ZenFone 4 Max Pro trang bị cụm camera kép ở mặt lưng máy, và sản phẩm này sẽ được bán sớm tại thị trường Việt Nam.

ASUS sẽ ra mắt smartphone mới vào ngày 17/10 tới đây tại Ấn Độ

ASUS đã xác nhận smartphone mới thuộc dòng ZenFone, vì vậy chiếc smartphone ASUS ROG Phone chuyên dụng cho chơi game vẫn chưa biết khi nào ra mắt tại Ấn Độ, mặc dù trước đó, công ty từng xác nhận rằng hãng ra mắt ROG Phone tới Ấn Độ trong năm nay.

Đang tường thuật trực tuyến Asus ra mắt smartphone chủ lực 2017 Asus ZenFone 4

Đồng hồ đếm ngược trên trang web của hãng Asus cho biết chỉ còn khoảng hơn 2 giờ đồng hồ nữa, sự kiện ra mắt Asus ZenFone 4 sẽ chính thức diễn ra. ICTnews sẽ tường thuật trực tuyến sự kiện này, mới các bạn đón xe

Asus ra mắt loạt smartphone ZenFone 4, hỗ trợ camera kép

Ngày 17.8, tại sự kiện vừa diễn ra ở Đài Loan, Asus chính thức trình làng loạt smartphone ZenFone 4, với việc các sản phẩm này đều hỗ trợ cụm camera kép.

Lên kệ ngày 15/9, ZenFone 4 Max Pro có giá 4,99 triệu đồng

Thông tin mới nhất từ hãng công nghệ ASUS cho biết, ZenFone 4 Max Pro-một trong những sản phẩm điện thoại của hãng vừa được ra mắt tại Đài Loan (Trung Quốc) ngày 17/8 sẽ chính thức được bán tại Việt Nam vào ngày 15/9, giá 4,99 triệu đồng.

Asus rầm rộ ra mắt dòng smartphone ZenFone 4

Loạt sản phẩm mới bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Pro, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Selfie Pro, ZenFone 4 Max và ZenFone 4 Max Pro đều được trang bị camera kép.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi Zalo web

Bạn đang dùng Zalo web để giao lưu bạn bè và xử lý các công việc hàng ngày. Vậy nhưng đột nhiên gặp tình trạng lỗi Zalo web mà không biết khắc phục ra sao. Đừng quá lo lắng, hãy để bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách

Cách lấy lại ảnh đã xóa trên điện thoại Android

Ứng dụng Dumpster sẽ cho phép bạn lấy lại những nội dung đã xoá nhầm trên điện thoại Android. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng ứng dụng này nhé.

Hướng dẫn đặt xe Uber ngay trên máy tính, laptop

Việc sử dụng Uber thông qua một ứng dụng chạy trên kho ứng dụng Windows 10 là một trong ý tưởng rất sáng tạo và nên làm ngay vì số lượng người sử dụng Windows 10 đang ngày càng tăng. Và tất nhiên Việt Nam cũng nằm

Status siêu thính cực chất dành cho dân FA mùa Valentine 14/2

Valentine 14/2 – ngày lễ Tình nhân để các cặp đôi lứa yêu nhau thể hiện tình cảm của mình thông qua hành động, lời chúc ngọt ngào hay món quá ý nghĩa. Tuy nhiên, đâu đó vẫn còn nhiều “mảnh đời” vẫn đang cô đơn thì có

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết về Notification Menu mới trên giao diện Grace UX

Hôm nay hãy cùng FPTShop trải nghiệm những thay đổi Notification Menu trên giao diện Grace UX beta của Galaxy S7 (Android 7.0 Nougat)

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.

So sánh AirPods 3 và AirPods 2 – Màn lột xác đầy bất ngờ

AirPods 3 là bản nâng cấp của AirPods 2 với nhiều cải tiến và nâng cấp. Bài viết so sánh AirPods 3 và AirPods 2 dưới đây sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về chiếc tai nghe không dây thế hệ mới “nhà Táo”. Bên cạnh đó, các thông