Samsung Display đã nhận sản xuất màn hình cho S9 và Note9, có thể hỗ trợ cảm biến vân tay thế hệ mới

Mặc dù vẫn còn quá sớm khi mà Galaxy Note8 vẫn chưa ra mắt nhưng tin đồn về chiếc Galaxy S9 và Note9 đã bắt đầu bị rò rỉ.

Một nguồn tin không rõ danh tính đã cho biết bộ đôi Galaxy S tiếp theo sẽ có hai kích thước màn hình là 5.77 inch và 6.22 inch tương tự dòng S8. Thông tin này bị rò rỉ từ một đơn đặt hàng dành cho Samsung Display, đơn vị thiết kế màn hình cho Samsung và cũng là nơi thiết kế màn hình cho dòng Galaxy S tiếp theo.

S9 và S9+ cũng được dự đoán sẽ có màn hình vô cực Infinity Display như trên S8 và S8+, cùng với đó là viền trên và viền dưới của màn hình được làm mỏng hơn. Người dùng cũng hy vọng Samsung Galaxy S9 sẽ là chiếc máy được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình. Tính năng đã được dự đoán sẽ có trên S8 nhưng lại bị hủy bỏ và nhiều khả năng cũng sẽ không có trên Note8.

Ngoài thông tin về S9 và S9+, nguồn tin này cũng tiết lộ màn hình của Note9 có kích thước 6,32 inch. Kích thước của Note9 cũng có thể tương tự với Note8 sẽ được ra mắt vào tháng sau.

Theo Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Ngoài Galaxy Note 9, Samsung còn giới thiệu những gì tại sự kiện Unpacked?

Đây chắc chắn là thiết bị được chờ đợi nhất tại sự kiện ngày mai. Giống như Galaxy S9, Note9 được chờ đợi là phiên bản với nhiều tính năng cập nhật so với Note8 năm ngoái, nhưng thiết kế gần như giữ nguyên và chỉ có những điều chỉnh nhỏ.

Samsung sẽ hợp nhất hai dòng sản smartphone cao cấp Galaxy S và Galaxy Note với nhau

Không chỉ vậy, doanh thu của hãng ở mảng di động cũng đang bị suy giảm. Việc hợp nhất hai dòng Galaxy Note và Galaxy S sẽ là phương án hiệu quả khi họ có thể tập trung đầu tư cho một thiết bị, giúp sản phẩm sẽ trở nên chất lượng và mới lạ hơn. Nếu

Samsung có thể tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình cho Galaxy Note9

Huawei và Vivo là những thương hiệu đầu tiên áp dụng công nghệ nêu trên vào sản phẩm của mình. Điều này đã mở ra xu hướng mới, cũng như thúc đẩy sự phát triển của thị trường smartphone.

Samsung tung ra bản cập nhật mới Galaxy Note8 và Galaxy S6 Edge+

Khá ngạc nhiên, vì dù ra mắt đã lâu, Galaxy S6 Edge+ vẫn được Samsung 'quan tâm' bằng bản cập nhật mới. Trên Galaxy Note8, dung lượng của bản cài đặt dự kiến sẽ rơi vào khoảng 707 MB, và chỉ có người dùng tại Pháp mới có thể tải về ở thời điểm hiện

Có thể bạn chưa biết: Galaxy Note 9 có hệ thống tản nhiệt carbon ngang tầm laptop

Samsung cho biết, bộ tản nhiệt này hoạt động dựa vào nhiệt độ tỏa ra của pin và CPU. Sau khi chúng được hấp thụ sẽ biến thành hơi nước thông qua ống đồng đặt trong máy.

Đưa hệ thống làm mát nước Carbon Galaxy Note9 vào cuộc sống

Nhưng với công suất mạnh mẽ của chiếc điện thoại này, việc làm mát các bộ phận khi bạn đang chơi game hay thao tác đa nhiệm trên điện thoại vẫn là nhiệm vụ hàng đầu. Samsung đã đi tiên phong trong công nghệ làm mát điện thoại với hệ thống làm mát

Lộ trình cập nhật Android 8.0 Oreo của Galaxy Note8, Galaxy S7 và Galaxy A 2017 series

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Gsmarena thì mới đây gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc, Samsung vừa cho chạy một trang web khá thú vị tại Thổ Nhĩ Kỳ, có tên gọi tạm dịch là “Khi nào chúng tôi mới cập nhật?”. Được biết, trang web

Giữa iPhone 9 và Samsung Galaxy Note9: Nên nâng cấp thiết bị nào?

Hiện tại, ngày ra mắt Samsung Galaxy Note9 đã cận kề khi dự kiến nó sẽ trình làng vào ngày 9 tháng Tám tới đây. Trong khi đó theo tin đồn, chiếc iPhone màn hình 6,1 inch của Apple dự kiến sẽ xuất hiện vào mùa thu năm nay. Cả hai thiết bị này đều

THỦ THUẬT HAY

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

Dễ dàng có mật khẩu wifi xung quanh nhanh chóng và hiệu quả

Đầu tiên bạn vào AppStore tìm và cài đặt ứng dụng có tên 'wifi chùa', nếu bạn dùng smartphone Android cũng có thể tải ứng dụng này trên CH Play.

Hướng dẫn áp dụng Dark Theme trên Windows 10 và một số ứng dụng phổ biến

Với bản cập nhật Windows 10 Anniversary Update, Microsoft đã cung cấp một theme được người dùng yêu thích đó là Dark Mode. Bản Creators Update tiếp tục được duy trì tính năng được nhiều người yêu thích này.

Hướng dẫn cách tạo Memoji cho iPhone X chạy iOS 12

Tính năng mới xuất hiện trên iOS 12 của Apple đó là tạo Memoji cho iPhone X chạy iOS 12. Memoji cho phép bạn tạo avatar nhiều chi tiết như mắt, mũi, màu da, lông mày như ảnh 3 D rất thú vị.

APN là gì và cách thay đổi APN

APN là gì? Và phải làm thế nào để thay đổi APN trên điện thoại? Hãy đọc bài viết dưới đây để biết chi tiết nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 5s Plus

Xiaomi Mi 5s Plus là một chiếc Phablet có hiệu năng mạnh nhất trên thị trường hiện nay, camera kép và giá tốt. Hôm nay chúng ta sẽ cùng đánh giá chi tiết máy.

Camera LG G7 ThinQ: Việc thiết lập góc rộng là chưa đủ thú vị

Máy ảnh kép của LG sử dụng hai cảm biến giống hệt nhau, Sony IMX351 có độ phân giải 16 megapixel. Các cảm biến nhỏ hơn là tương tự như cảm biến được sử dụng trên các điện thoại thông minh cao cấp khác. Khẩu độ là f /

iPhone 13 Pro Max nếu dùng bộ sạc công suất lớn sẽ có thể sạc nhanh hơn

Tốc độ sạc của iPhone 13 Pro Max vừa được một kênh Yotube thử nghiệm qua đó phát hiện chi tiết gây bất ngờ khi có tốc độ nhanh hơn iPhone 12 ...