"Đích thân" lãnh đạo cao cấp của Samsung hé lộ thông tin về sự kiện ra mắt Galaxy Note 8

Như đã đưa tin vào tuần trước, một phát ngôn viên thuộc tập đoàn Samsung đã khẳng định thế hệ phablet cao cấp kế tiếp Galaxy Note 8 sẽ được công bố trong tháng tới tại New York.
"Đích thân" lãnh đạo cao cấp của Samsung hé lộ thông tin về sự kiện ra mắt Galaxy Note 8

Đồng thời với khẳng định trên đây, trang The Bell cũng đã dẫn lời các nguồn tin nội bộ cũng hé lộ thêm rằng ngày ra mắt của Note 8 sẽ là ngày 23/8 thay vì 26/8 như nhiều thông tin gần đây.

Để củng cố thêm những gì chúng ta đã biết ở trên, hôm nay, đích thân DJ Koh - Chủ tịch phụ trách mảng kinh doanh di động của Samsung đã xác nhận với giới truyền thông Đài loan rằng một mẫu thiết bị di động với trang bị công nghệ 'bút cảm ứng mới' sẽ thực sự được công bố tại một thời điểm trước khi kết thúc tháng 8 và sau đó chỉ vài tuần, mẫu thiết bị này sẽ được bán ra trước hết là tại các thị trường quan trọng của Samsung. Những thị trường còn lại trên thế giới sẽ đón nhận chiếc phablet này trong tháng 10.

Chia sẻ nói trên của DJ Koh được đưa ra trong một cuộc nói chuyện với giới truyền thông Đài Loan nhân chuyến thăm của các lãnh đạo Samsung tới đây vào tuần qua nhằm củng cố mối quan hệ của Samsung và ngành công nghiệp viễn thông của quốc đảo này. Rất tiếc là vị Chủ tịch mảng di động của Samsung không tiết lộ gì thêm về Galaxy Note 8 và cũng không xác nhận ngày chính xác cũng như địa điểm cụ thể của buổi lễ công bố. Dù thế nào thì thời điểm cuối tháng 8 đang đến rất gần và các fan của 'Thiên Hà ghi chú' sẽ không còn phải 'mòn mỏi đợi chờ' thêm quá lâu nữa.

Theo: SamMobile

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note 8 được FCC phê chuẩn, 3 trong số 4 phiên bản được sản xuất tại Việt Nam

Tin vui vừa tới cho tất cả những ai đang mong chờ sự xuất hiện của mẫu phablet cao cấp kế tiếp từ Samsung khi FCC vừa chính thức phê chuẩn cho danh mục một loạt thiết bị mới của Samsung vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của FCC gần như chắc chắn sẽ

Samsung nói gì trong vụ nổ Galaxy Note 4 khiến bé gái 4 tuổi bỏng độ 2

Samsung Trung Quốc tuyên bố sẽ hỗ trợ gia đình 10.000 NDT (tương đương 34 triệu VNĐ) để chi trả cho các hóa đơn y tế của bé gái. Tuy nhiên, tới nay Samsung vẫn trì hoãn việc thanh toán khiến ông Feng phải tiếp tục đệ đơn kiện Samsung lên Tòa án

Galaxy Note 8 sẽ ra mắt vào ngày 26/08 tới đây tại New York

Theo trang Korea Herald, Samsung đang lên kế hoạch giới thiệu Galaxy Note 8 vào tuần thứ ba hoặc thứ tư của tháng 8. Cũng như Note 7, bút thông minh S Pen mới cũng sẽ có mặt tại sự kiện này.

Giá sản phẩm Galaxy Note 8 mới có thể sẽ cao hơn 887 USD

Hãng điện tử Samsung Electronics Co. của Hàn Quốc cho biết giá của sản phẩm Galaxy Note 8 mới được giới thiệu có thể sẽ vượt một triệu won (khoảng 887 USD).

Galaxy Note 8 bán được hơn 1 triệu chiếc tại Hàn Quốc sau 40 ngày ra mắt

Theo androidheadlines, phablet mới nhất của Samsung rất được đón nhận tại Hàn Quốc, đặc biệt là số lượng đặt hàng trước rất cao. Nguồn tin cũng...

Samsung đã cho đặt hàng trước Galaxy Note 9 dù chưa ra mắt, tiết kiệm 450 USD, giao hàng vào ngày 24 tháng 8

Phải tới ngày 9 tháng 8, sự kiện chính thức ra mắt Galaxy Note 9 mới diễn ra. Năm nay, Samsung ra mắt chiếc phablet của mình sớm hơn thường lệ. Tuy nhiên điều bất ngờ là Samsung còn cho phép khách hàng đặt mua Galaxy Note 9 ngay bây giờ, khi mà

Chủ tịch Samsung DJ Koh tin tưởng vào sự thành công của Galaxy Note 8

Note 8 sẽ được bán ra vào cuối tuần này tại Hàn Quốc, đã có được hơn 650.000 đơn đặt hàng trước, vượt xa số lượng đặt hàng trước của Galaxy Note 7 là 380.000 trong 13 ngày kể từ khi ra mắt. Công ty cũng đã bán Note 8 tại thị trường Ấn Độ trước đó.

Samsung vẫn chưa quyết giá của Galaxy Note 8 tại Hàn Quốc

Tập đoàn điện tử Samsung Electronics Co. của Hàn Quốc đang gặp khó khăn trong việc đặt giá trên thị trường trong nước cho dòng điện thoại mới lai giữa máy tính bảng và điện thoại thông minh Galaxy Note 8, trong bối cảnh Chính phủ Hàn Quốc đang thúc

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục thế nào khi iPhone bị chuyển thành màn hình đen trắng?

Chiếc iPhone 5S của tôi bỗng nhiên màn hình trở thành màu đen trắng, restart máy cũng không hết. Cho tôi hỏi máy của tôi bị lỗi gì, làm thế nào để khắc phục?

Tên tên game hay với KÍ TỰ ĐẶC BIỆT DAICHUATE mới nhất 2020

Nhắc tới KÍ TỰ ĐẶC BIỆT thì hiện nay chúng ta không xa lại nữa. Với các kí tự đặc biệt, chúng ta có thể biến hóa và trang trí cũng như tạo nên sự hấp dẫn phong phú cho văn bản. Và đặc biệt biết đó chính là khi sử dụng

Thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

HomeGroup là tính năng chia sẻ trên mạng nội bộ được tích hợp và giới thiệu đầu tiên trên Windows 7 và cách đời windowns kế nhiệm. Vậy cách thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

Hướng dẫn đổi font chữ Zalo trong phần tin nhắn trên iPhone

Đầu tiên, các bạn cần mở tin nhắn lên và chat một dòng. Rồi chúng ta nhấn giữ vào nút gửi một lúc sẽ hiện lên các font chữ cho các bạn lựa chọn.

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.

4 lý do nên mua iPad Mini 6 để giải trí, học tập và làm việc

iPad mini 6 là mẫu tablet nhỏ gọn mới nhất “nhà Táo” và được đánh giá rất cao về hiệu năng. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn không biết có nên mua iPad mini 6 hay không. Vậy thì hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá nhanh Nokia 1: Trải nghiệm đáng tin cậy trên smartphone Android giá rẻ

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ