Microsoft ra mắt bàn phím với chức năng quét vân tay nổi bật

Microsoft đã nâng cấp 'Bàn phím hiện đại' bằng một tính năng nổi bật - một máy quét vân tay. Người kế thừa bàn phím Surface trông giống hệt nhau trong thiết kế, nhưng đi kèm với một đầu đọc dấu vân tay tích hợp cho phép người dùng mở khóa máy Windows của họ bằng cách nhấn phím phải sang thanh không gian bằng Windows Hello.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=YDpGtDzAw4I]

Bàn phím mới, không giống như Bàn phím Bề mặt, có thể được sử dụng có dây hoặc không dây. Người tiền nhiệm của nó chỉ có thể sử dụng kết nối không dây Bluetooth. Bàn phím hiện đại sẽ hoạt động với Windows 10, MacOS, iOS và các phiên bản mới nhất của Android, miễn là thiết bị của bạn phải hỗ trợ Bluetooth 4.0 trở lên.

 

 

Trên cửa hàng của mình, Microsoft cho rằng tầm nhìn của họ là pha trộn đầu đọc vân tay vào một bàn phím, vì vậy nó dường như là bất kỳ phím nào khác họ lặp đi lặp lại một cách không ngừng để cải tiến từng lớp, đảm bảo rằng họ đã cùng nhau tạo ra một trải nghiệm đánh máy hoàn hảo giống như bất kỳ phím nào khác.

Năm ngoái, Apple tung ra MacBook Pro với TouchBar cũng như tích hợp hỗ trợ TouchID. Sau khi ra mắt, một số báo cáo thậm chí còn cho rằng Apple có thể đang chuẩn bị để bổ sung TouchID vào bàn phím Magic. Tuần trước, Apple đã tung ra một bàn phím Magic mới với một pad số, nhưng nó thiếu TouchID và TouchBar chức năng. Hình như Microsoft đã đánh bại Apple để khởi động một bàn phím không dây với một máy quét dấu vân tay.
Bàn phím hiện đại của Microsoft có giá 129 USD (khoảng 8315 Rs), làm cho nó trở thành một lựa chọn đắt tiền. Công ty cho biết bàn phím sẽ sớm được bán tại Mỹ, tuy nhiên, nó đã không xác định chính xác khi người dùng có thể mua nó.

 

 

Với công nghệ đã chuyển sang một chút kể từ ngày bàn phím tiêu chuẩn, Microsoft đang áp dụng kỹ thuật mới với 'Bàn phím hiện đại với ID ngón tay' nhằm hỗ trợ Windows Hello nhận dạng vân tay trên bất kỳ thiết bị nào sử dụng thiết bị ngoại vi này. Nó sẽ bán lẻ với giá khoảng 129,99 USD, nhưng cho đến nay vẫn chưa có thông tin về ngày phát hành.

Microsoft giới thiệu một logo Skype mới trước thiết kế lại của ứng dụng. Với cuộc cải tổ sắp tới của Skype, sẽ thấy tất cả các ứng dụng của họ nhận được thiết kế mới, cũng như kèm theo các tính năng mới, chẳng hạn như câu chuyện Snapchat-esque, công ty đang giới thiệu một logo mới cho nền tảng truyền thông của nó.

TIN LIÊN QUAN

Microsoft tung ra bản dựng thử nghiệm mới của Windows 10

Theo Android Central, Microsoft vừa tung ra bản dựng thử nghiệm mới thuộc chương trình người dùng nội bộ dành cho hệ điều hành Windows 10 có tên mã 18267.

Tìm hiểu chức năng các phím F1 - F12 trên hệ điều hành Windows

Sử dụng phím tắt giúp bạn thao tác nhanh hơn, làm việc hiệu quả hơn và tiết kiệm được thời gian quý báu của mình. Cùng chúng tôi tìm hiểu chức năng các phím F1 - F12 trên hệ điều hành Windows nhé!

Microsoft sẽ tích hợp bộ gõ VNI và TELEX vào bàn phím trong Windows 10

Nếu là người dùng Việt Nam, bạn có thể trải nghiệm trên bàn phím vật lý của mình hoặc bàn phím ảo như trên hình. Về cách bật bộ gõ tiếng việt này như thế nào, TCNsẽ bổ sung cho bạn ở bài viết sau nhé.

macOS High Sierra 10.13.1 đã sửa nhiều lỗi, bao gồm lỗi bàn phím tiếng Việt

Nếu anh em đang dùng macOS 10.13 High Sierra và chưa cập nhật lên bản 10.13.1 thì cần lên ngay nhé, phiên bản này đã sửa kha khá lỗi, bao gồm lỗi bàn phím tiếng Việt.

Microsoft sắp ra mắt Touch Cover cho iPad, chuyên dùng cho Office và hỗ trợ Cortana?

Chuyện Microsoft làm phụ kiện như bàn phím chuột thì không lạ nhưng một phụ kiện dành cho đối thủ truyền kiếp là Apple lại rất đáng ngạc nhiên.

Microsoft cho phép người dùng Windows 10 S mở khóa bằng Smartphone

Nếu bạn đang sử dụng Windows 10 S, chỉ cần chọn cách thức đăng nhập là Windows Hello sau đó tải và kết nối ứng dụng. Bạn sẽ không thấy tùy chọn nhập mật khẩu trên màn hình khi đăng nhập nữa. Microsoft đã có kế hoạch đưa tính năng này lên các phiên

Microsoft Surface Pro(2017)vs. Apple iPad Pro: Windows hay iOS đáng tiền hơn?

Tại một sự kiện riêng được tổ chức ở Thượng Hải trong ngày hôm qua, thế hệ thứ 5 của mẫu tablet 2-trong-1 Surface Pro đã chính thức xuất hiện, mang theo tất cả những tinh hoa mà Microsoft đã đúc kết được trên phân khúc thiết bị do chính họ tiên

Lỗ hổng bảo mật của Cortana cho phép mở khóa Windows 10 bằng giọng nói

Tuy nhiên, mới đây, một nhóm nghiên cứu tại hội nghị Black Hat ở Las Vegas đã tiết lộ một lỗ hổng trên Windows 10 có tên là Open Sesame (Vừng ơi mở ra). Lỗ hổng này có thể tạo điều kiện cho hacker dễ dàng chiếm quyền sử dụng ngay cả khi máy tính đã

THỦ THUẬT HAY

Cách nâng cấp Client mới Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây Garena đã bắt đầu áp dụng Client mới cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại sau một thời gian beta. Game thủ có thể tiến hành nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại trên Garena để sử dụng duy nhất một Client chơi

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn chữa màn hình điện thoại bị vỡ

Bạn bị rơi điện thoại mà vỡ màn hình, đừng lo vì có một cách cực kỳ đơn giản sẽ giúp bạn sống chung với chiếc điện thoại vỡ màn

Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác với extension Friend Remover

Hôm nay, TCN xin chia sẻ một công cụ khá thú vị, cho phép bạn quét mức độ tương tác của bạn bè và giúp hủy kết bạn hàng loạt trên Facebook. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Cách xóa bỏ gạch ngang trong Google Sheets

Trong bảng tính Google Sheets của bạn xuất hiện những gạch ngang trên văn bản mà bạn không biết phải xử lý như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa bỏ những gạch ngang đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy C9 Pro: Màn hình đẹp, chơi game ổn định

Ấn tượng đầu tiên khi cầm Samsung Galaxy C9 Pro trên tay là cảm giác gọn gàng, vừa tay. Mặc dù trang bị màn hình lên đến 6 inch nhưng chiều dài của C9 Pro chỉ tương đương iPhone 7 Plus, chiều ngang được mở rộng.

Ngoại thất xe Hyundai Kona 2018 thế hệ hoàn toàn mới có gì nổi bật?

Đánh giá ngoại thất xe Hyundai Kona 2018 thế hệ hoàn toàn mới: Hyundai KONA 2018 sở hữu một thiết kế khá ấn tượng và có những điểm “lạ”. Ví dụ như hệ thống đèn được bố trí khác biệt nhiều so với truyền thống. Đèn LED

Đánh giá Mobiistar Prime X1: thiết kế đẹp, camera tốt, cấu hình ngon

Mobiistar Prime X1 là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung dưới 4 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều tính năng của smartphone cao cấp.