iPad sẽ trở thành cỗ máy làm việc với iOS 11

Phiên bản iOS 11 trên iPad cũng có những thay đổi lớn bao gồm thanh Dock chứa được nhiều ứng dụng hơn, có thể đa nhiệm song song cũng như chia đôi màn hình và thiết kế lại App Switcher hoàn toàn mới.

Với iOS 11 trên iPad bạn có thể thêm nhiều các ứng dụng trên thanh Dock, kéo thả các ứng dụng từ thanh Dock để đa nhiệm 2 ứng dụng cùng lúc. Apple Switcher được làm mới gôm tất cả Control Center, Multi Task và thanh Dock vào chung một giao diện.

Ngoài ra người dùng có thể kéo và thả các hình ảnh văn bản và URL qua lại giữa 2 ứng dụng. Bàn phím QuickType cũng được cải tiến, trên bàn phím chữ người dùng có thể vuốt nhẹ lên để chọn các số hoặc kí tự mà không cần chuyển qua bàn phím số.

Ứng dụng Files, người dùng có thể dễ dàng quản lý các tập tin của thiết bị như hành ảnh nội dung các tập tin văn bản...Ứng dụng cũng có thể liên kết với các dịch vụ lưu trữ đám mây khác như iCould, Google Drive, One Drive hoặc Dropbox chẳng hạn.

Trên iOS 11 sau khi người dùng chụp ảnh màn hình thì có thể dùng bút Apple Pencil chỉnh sửa nhanh chẳng hạn và ứng dụng ghi chú có có khả năng quét văn bản bằng camera (Scancamera).

TIN LIÊN QUAN

[CES18] Lenovo Thunderbolt 3 Dock: Chơi game hoặc làm những việc đồ họa nặng

Bên trong chiếc dock này là GPU NVIDIA GeForce GTX 1050, nó sẽ giao tiếp với máy tính bằng cổng Thunderbolt 3 băng thông lên tới 40Gbps và bạn có thể tiếp tục xuất hình ảnh từ dock ra 3 màn hình khác nhau (1 HDMI + 2 DisplayPort).

Google Drive hỗ trợ đầy đủ cho app Files của iOS 11

Sau Dropbox, hôm nay tới lượt Google Drive được cập nhật để hỗ trợ đầy đủ cho ứng dụng Files của iOS 11 với tất cả tính năng mà bạn mong đợi: quản lý file với giao diện đẹp, di chuyển, cắt dán, đổi tên file, kéo thả file từ app này sang app khác,

[CES 2018] Project Linda: dự án tạo ra một dock biến smartphone thành laptop

Bản chất của dự án này đó chính là tạo ra một dock giúp biến smartphone thành laptop. Khác với những dự án tương tự, một chiếc Razer phone sẽ được đặt vào vị trí của Trackpad và cũng đóng vai trò như một bàn rê chuột thực thụ.

Nova Launcher 5.5 Beta 7, xây dựng dựa trên bản Android 8.0

Và ở bản beta 7, họ đã đưa tính năng Dock Widgets, tương tự như 3D Touch trên những chiếc iPhone, để người dùng có thể trải nghiệm trước.

Dropbox đã chính thức hỗ trợ đầy đủ cho ứng dụng Files của iOS 11

Tất cả những gì bạn cần làm chỉ đơn giản là update Dropbox lên bản mới nhất, sau đó tắt app Files rồi mở lại là được. Mình sẽ có một bài riêng hướng dẫn anh em sử dụng app Files sau nhé. Giờ còn chờ hai ông lớn Google Drive và OneDrive update lên

Apple tung 6 video nói về các tính năng mới cho iPad của iOS 11

Với bản beta thứ 6 ở thời điểm hiện tại thì iOS 11 đã gần như hoàn thiện và Apple bắt đầu tung ra các video quảng bá cho hệ điều hành này.

Tổng hợp những sự thay đổi trên các phiên bản iOS 11

Hệ điều hành iOS 11 mang đến hàng trăm tính năng mới cho iPhone và iPad. Vậy bạn có biết về các phiên bản iOS 11 từ trước đến nay không?

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tăng dung lượng ổ cứng cho máy tính nhờ OneDrive trong Microsoft 365

Với mức dung lượng 1TB từ OneDrive của Microsoft 365, bạn có thể lưu trữ thả ga tất cả tài liệu - hình ảnh - video - file thiết kế mà không lo lắng về vấn đề thiếu hụt dung lượng.

Vào Gmail khi không lưu mật khẩu trên máy tính an toàn

Cách lập Gmail dễ dàng cũng như sử dụng đơn giản cho nên số lượng người dùng Gmail ngày càng tăng lên. Kéo theo đó là sự bảo mật thông tin mỗi tài khoản khá quan trọng, khi mà mỗi khi đăng nhập hệ thống đều yêu cầu bạn

Sử dụng máy hiệu quả hơn khi lên đời Android 8 Oreo

Với một số app, giờ đây bạn có thể tùy chỉnh những gì được thông báo. Ví dụ nhé, với Gmail trước giờ cái gì nó cũng báo ra notification hết, nhưng bạn hoàn toàn chỉnh lại về việc chỉ thông báo một số hộp thư thường

Spotify bị hack và người dùng Android cần nâng cấp phần mềm

Người dùng Spotify trên Android nên cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng để hạn chế mọi mối nguy bảo mật.

Thay màn hình iPhone 6s Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ

Sử hữu cho mình những chiếc điện thoại smartphone đắt tiền như iPhone 6S Plus luôn là niềm tự hào của nhiều người. Tuy nhiên chằng may chiếc điện thoại iPhone 6S Plus bị rơi vỡ thì việc tìm kiếm thay màn hình iPhone 6s

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy F41: Cụm 3 camera sau, chip Exynos 9611, pin 6.000 mAh, giá cả hợp lý

Mới đây, Samsung đã chính thức ra mắt phiên bản đầu tiên thuộc dòng Galaxy F với viên pin siêu khủng và mức giá hợp lý. Galaxy F41 dự kiến sẽ “đối đầu” với rất nhiều sản phẩm cùng cấp thuộc dòng OPPO, Realme, Redmi và

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy A3 2016

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mắt nhờ sự phối kết hợp từ kim loại và kính, Samsung Galaxy A3 2016 còn cung cấp hiệu năng hoạt động tốt với giá thành phải chăng.