Quà 8/3 cho mẹ, cho vợ, người yêu - CellphoneS sale sốc 2024

Bạn đang tìm kiếm những món quà sale 8/3 chất lượng để dành tặng cho những người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời mình? Vậy thì ngay bây giờ, bài viết dưới đây sẽ điểm qua một số quà tặng 8/3 “xịn sò” nhưng giá thành lại phải chăng để bạn tham khảo. 

Gợi ý top quà 8/3 cho mẹ, cho vợ và người yêu cực ý nghĩa 

Một món quà tặng 8/3 ý nghĩa sẽ giúp bạn ghi điểm và khiến những người phụ nữ xung quanh mình cảm thấy hạnh phúc. Vậy bạn đã sẵn sàng săn về một số Quà 8/3 cho mẹ, cho vợ và người yêu? Cùng điểm danh những quà tặng được chia sẻ ngay sau đây.

Điện thoại giá rẻ tặng quà 8/3 cho mẹ 

Thị trường điện thoại thông minh hiện nay rất đa dạng với nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được chiếc điện thoại phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Một số dòng smartphone nằm trong chương trình ưu đãi sale 8/3 như iPhone 14, Samsung S23 Series, OPPO Reno 8,… cũng rất xứng đáng để bạn cân nhắc làm quà tặng tháng 3 này.

Bạn cần xác định nhu cầu sử dụng điện thoại của mẹ để chọn được chiếc điện thoại phù hợp. Ví dụ, nếu mẹ chỉ sử dụng điện thoại để nghe gọi và nhắn tin, bạn có thể chọn một chiếc điện thoại cơ bản. Hoặc nếu như mẹ thích chụp ảnh, bạn có thể chọn một chiếc điện thoại thông minh có hệ thống camera tốt.

Đồ gia dụng tặng vợ dịp 8/3 - ý nghĩa và thiết thực 

Tặng vợ những món đồ gia dụng thông minh như robot hút bụi, nồi chiên không dầu, máy giặt sấy,... sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức trong việc nhà. Chẳng hạn như những chiếc nồi chiên không dầu giúp chế biến món ăn ngon mà không cần sử dụng nhiều dầu mỡ, tốt cho sức khỏe của cả gia đình.

Nhờ công nghệ tiên tiến, thực phẩm có thể chín đều nhanh chóng. Thêm vào đó, các chức năng tích hợp trên bảng điều khiển cũng tương đối dễ sử dụng nên phù hợp với mọi đối tượng. Đây được xem là món quà 8/3 cho vợ được nhiều “cánh mày râu” lựa chọn trong dịp sale 8/3.

Hoặc các ông chồng có thể chọn máy hút bụi thông minh nhằm tiết kiệm thời gian và công sức dọn dẹp nhà cửa. Máy có thể tự động di chuyển và hút bụi bẩn, giúp vợ bạn không cần phải cúi người hay di chuyển nhiều nhưng vẫn giữ không gian sống sạch sẽ, trong lành.

Loạt đồng hồ, phụ kiện công nghệ làm quà 8/3 cho người yêu 

Món quà sang trọng và đẳng cấp dành cho những người yêu thích công nghệ nằm trong danh sách sale 8/3 đó là những chiếc đồng hồ thông minh có khả năng theo dõi sức khỏe, luyện tập thể thao, nghe nhạc, gọi điện thoại,... và nhiều tiện ích khác. Bên cạnh đó, bạn có thể dành quà tặng 8/3 với vô số phụ kiện công nghệ như tai nghe, loa bluetooth, chuột, bàn phím máy tính,…tùy theo mục đích sử dụng của người nhận.

Chẳng hạn như bộ sạc không dây là món quà 8/3 cho người yêu tiện lợi có nhiều thiết bị điện tử. Phụ kiện cung cấp năng lượng giúp sạc nhanh điện thoại thông minh, tai nghe và đồng hồ thông minh. Hoặc máy ảnh lấy liền cũng là quà tặng 8/3 thú vị cho những người phụ nữ thích chụp ảnh và lưu giữ khoảnh khắc. Bạn có thể tham khảo máy ảnh lấy liền Fujifilm Instax Mini nổi bật với thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng, đồng thời cho ra những bức ảnh chất lượng cao chỉ với mức giá bình dân trong dịp sale 8/3 này.

Ưu đãi lớn quà tặng doanh nghiệp, khách hàng 

Doanh nghiệp, khách hàng sẽ được hưởng mức chiết khấu cao khi mua số lượng lớn. Với đa dạng mẫu mã, doanh nghiệp có thể yên tâm mua sắm sản phẩm công nghệ trong dịp sale 8/3 sắp tới cùng giá thành phải chăng. Đồng thời nhận kèm nhiều khuyến mãi hấp dẫn trong quá trình đăng ký đặt mua sản phẩm.

Mua Quà 8/3 công nghệ tại CellphoneS để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

Mùa xuân yêu thương đã đến, CellphoneS hân hoan chào đón ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 với chương trình khuyến mãi Sale 8/3 cực sốc với vô số quà tặng công nghệ giá cực phải chăng. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn sở hữu những sản phẩm công nghệ chính hãng, chất lượng cao với mức giá vô cùng ưu đãi dành tặng cho bản thân, người thương yêu hay bạn bè.

Lễ hội tôn vinh những người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời bạn sẽ thêm rực rỡ với loạt quà tặng công nghệ giá siêu hời, cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn. Tại CellphoneS, bạn có thể tham gia sự kiện minigame để nhận cơ hội sở hữu vô vàn quà tặng với thể lệ tham gia cực kỳ đơn giản. Hiện nay, cửa hàng đang chính thức sale 8/3 với giá cả siêu phải chăng. Cụ thể, khách hàng có thể tham khảo các mức giá giảm mạnh tương ứng với những mặt hàng bên dưới:

  • Điện thoại: iPhone 14 series, Samsung Galaxy S23 series, Xiaomi 13 series, OPPO Reno8 series, Vivo V25 series,... giảm đến 50%.
  • Laptop: Macbook Air M2, Dell XPS 13 Plus, Asus Vivobook Pro 14 OLED, Lenovo ThinkPad X1 Carbon Gen 10,... giảm đến 30%.
  • Đồng hồ thông minh: Apple Watch Series 8, Samsung Galaxy Watch5 Classic, Fitbit Versa 4,... giảm đến 20%.
  • Máy tính bảng: iPad Air 5, Samsung Galaxy Tab S8 series, Lenovo Yoga Tab 13,... có cơ hội giảm đến 25%.
  • Phụ kiện công nghệ: Tai nghe Bluetooth, loa Bluetooth, sạc dự phòng,... giảm đến 40%.

Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội săn voucher giảm giá lên đến 50% cho tất cả các sản phẩm công nghệ. Cộng thêm flashsale mỗi ngày với hàng ngàn sản phẩm giá rẻ bất ngờ, chỉ áp dụng trong khung giờ vàng. Ngoài ra, CellphoneS tung ra hàng loạt voucher giảm giá trực tiếp, voucher freeship, voucher hoàn tiền,... cho các sản phẩm công nghệ.

Chương trình khuyến mãi 8/3 của CellphoneS dự kiến diễn ra từ đầu tháng 3 và kéo dài trong suốt tháng. Bạn có thể nhanh tay truy cập website https://cellphones.com.vn/qua-tang-8-3 để cập nhật sớm nhất thông tin về chương trình và săn đón những ưu đãi hấp dẫn nhất. Đồng thời đăng ký mua hàng trực tuyến với sự tư vấn hướng dẫn nhiệt tình của nhân viên để được giao hàng tận nơi.

CellphoneS luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng, đặc biệt là các doanh nghiệp và khách hàng thân thiết. Để tri ân sự tin tưởng và đồng hành của quý khách, CellphoneS triển khai chương trình ưu đãi lớn với nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho doanh nghiệp và khách hàng.

Không chỉ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời , CellphoneS còn giúp bạn lựa chọn được món quà ý nghĩa cho người phụ nữ bạn yêu thương. Hy vọng các bạn sẽ nhanh tay săn về những món quà 8/3 công nghệ phù hợp và ý nghĩa trong dịp sale 8/3 nhé!

TIN LIÊN QUAN

Bỏ túi ngay tuyệt chiêu giúp dẫn đầu cuộc đua 5.5 Sale Chào Hè!

Một mùa sale nữa của Shopee lại về, giờ là lúc cập nhật bí quyết săn sale mới để không bị hụt hơi trong mùa 5.5 Sale Chào Hè này. Shopee mở màn 5.5 Sale Chào Hè với ngàn deal khủng cùng cơ hội săn voucher giảm đến 555.000 đồng, triệu mã miễn phí

Cửa hàng sale iPhone chỉ 50 USD hủy đợt sale vì quá đông người xếp hàng

Theo quảng cáo trước đợt sale này, cửa hàng bán lẻ Switch đang muốn bán hàng loạt hàng điện tử của mình với phần lớn là những sản phẩm tồn kho, chủ yếu là máy demo, bao gồm các mẫu iPhone từ 5S đến 7, iPad mini và pro, Apple TV, MacBook, iMac và

Mừng đại lễ - Shopee tung siêu sale toàn sàn, gì cũng rẻ, mua hết ở Shopee

Nhân dịp đại lễ 30.4 và 1.5, dân chơi hệ Shopee sẽ “rủng rỉnh” với hàng nghìn deal sốc khởi điểm chỉ từ 1K. Duy nhất trong hôm nay, hàng loạt các deal sốc chỉ từ 1K, 9K, 59K và 99K đồng loạt được Shopee tung ra qua chương trình “Mừng đại lễ - Gì

Realme đã bán được 1 triệu điện thoại dù mới ra mắt

Realme 2 đạt doanh số 200.000 chiếc trong đợt mở bán đầu tiên (theo dạng flash sale), còn lần mở bán thứ hai ghi nhận 370.000 máy đến tay người dùng. Trong cả 2 đợt, số lượng máy sẵn có được đặt mua hết chỉ trong vài phút.

Shopee đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Xiaomi

Shopee nói rằng họ sẽ giảm giá tất cả các sản phẩm Xiaomi chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường trong ngày 1 và 2 tháng 2. Điều làm cho mình quan tâm hơn cả và muốn chia sẻ với anh em nhất là việc Shopee sẽ mở bán độc quyền Redmi 5 với mức giá

Shopee Siêu Sale đã sẵn sàng – Ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất năm tại Đông Nam Á và Đài Loan

Shopee vừa chính thức khởi động Ngày hội 11.11 Shopee Siêu Sale, chương trình mua sắm trực tuyến lớn nhất cuối năm 2018. Tiếp nối những thành công vang dội của ngày hội 9.9 Shopee Ngày Siêu Mua Sắm trước đây, từ 25.10 đến 11.11, Shopee giới thiệu

Cao điểm tiệc tháng 3, chọn quà sinh nhật gì cho không đụng hàng mà còn được freeship?

Tiệc sinh nhật của anh chị em bạn dì ùn ùn kéo đến, hội những người đau đầu vì chưa biết chọn quà gì hẳn có chút sang chấn tâm lý. Đừng lo, có hẳn một danh sách gợi ý quà siêu sale freeship để bạn tha hồ chọn. Chẳng cần đi đâu xa, “Siêu sale

Cuối năm: Thời điểm vàng mua hàng công nghệ giá hời

Thông thường, người tiêu dùng công nghệ thường có thói quen mua ngay khi có nhu cầu gấp hoặc vừa để dành đủ tiền, ít ai quan tâm đến việc lựa chọn thời điểm thích hợp. Thực tế, cuối năm là thời điểm hàng được sale nhiều nhất. …

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên iPhone, Android

Bạn muốn đi du lịch mà không biết có thể đặt phòng ở đâu là tốt nhất, với top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn sau đây bạn sẽ không phải lo lắng khi đặt phòng khách sạn với cái giá rẻ nhất.

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Sạc không dây là gì?Nó nhanh hơn hay chậm hơn sạc dây?

Sạc không dây là gì? Sạc không dây là kiểu sạc mà bạn không cần cắm cáp vào smartphone để sạc nó. Đơn giản chỉ cần đặt nó trên một tấm hoặc đế đặc biệt để bắt đầu quá trình sạc pin.

Facebook sẽ sớm thay đổi diện mạo

Facebook đang lên kế hoạch mới cho các ứng dụng di động của hãng. Công ty này đang điều chỉnh thiết kế của một số thành phần cốt lõi trên Facebook giúp người dùng dễ dàng kết nối và điều hướng ứng dụng. Mặc dù trên

5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS

Theo đó, trang công nghệ Wired mới đây đã tổng hợp và giới thiệu đến người dùng 5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS, giúp người dùng có thể dễ dàng sáng tác âm nhạc ở khắp mọi nơi mà

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

Đánh giá Lenovo V330: Laptop bền bỉ, đáp ứng tốt nhu cầu văn phòng

Lenovo V330 là dòng laptop của Lenovo hướng tới đối tượng khách hàng là người dùng phổ thông hoặc các doanh nghiệp nhỏ. Thiết kế của Lenovo V330 rất đa dạng, cấu hình máy cũng đa dạng theo thời gian. Dòng V của Lenovo

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp