Elon Musk thách đấu MMA, Mark Zuckerberg chấp nhận thách thức

Vào thứ bảy vừa qua, Elon Musk đã tham gia một cuộc phỏng vấn trực tiếp trên Twitter Space với phóng viên Ashlee Vance từ Bloomberg. Bên cạnh việc thảo luận về sự thay đổi trong lĩnh vực thương mại hóa mạng xã hội, một câu hỏi mà nhiều người quan tâm nhất chính là về việc Elon Musk và Mark Zuckerberg sẽ có màn tỉ thí sau những cuộc trò chuyện trên mạng xã hội.

Trong một trong những câu trả lời đáng chú ý, Elon Musk đã cho biết rằng 'trận đấu hoàn toàn có khả năng diễn ra.' Đây là một sự kiện đã thu hút sự chú ý toàn cầu trong lĩnh vực công nghệ, khi hai nhà lãnh đạo công nghệ nổi tiếng nhất thế giới, Elon Musk và Mark Zuckerberg, đã tham gia vào một thỏa thuận đấu MMA trên mạng xã hội, một phần là giỡn vui và một phần là thực sự. Từ việc Elon Musk đăng trên Twitter rằng anh sẵn sàng tham gia trận đấu MMA với Zuckerberg, đến việc nhà sáng lập Facebook trả lời 'nhắn địa chỉ đi' trên Instagram, cuộc thảo luận này đã lan rộng. Gần đây, Musk đã đề xuất sẵn địa điểm cho trận đấu này, đó là Vegas. 

Trong câu chuyện này, Dana White, Chủ tịch của UFC - công ty giải trí tổ chức các trận đấu MMA nổi tiếng tại Mỹ, cũng được liên quan đến sự kiện. Ông đã tiết lộ rằng ông đã có cuộc trò chuyện điện thoại trên một tiếng rưỡi với cả Musk và Zuckerberg sau những bình luận của hai CEO này trên mạng xã hội. Dana White kết luận rằng cả hai đều 'cực kỳ nghiêm túc' với những gì họ nói.

Khi được Ashlee Vance hỏi về trận đấu MMA, Musk thừa nhận rằng: 'Tôi chưa bắt đầu tập luyện. Nếu trận đấu diễn ra, tôi chắc chắn sẽ bắt đầu tập. Thường thì thời gian của tôi được dành cho những việc khác chứ không phải để đánh nhau.'

Từ khi thông tin ban đầu về câu chuyện này được tiết lộ, nhiều người đã đưa ra dự đoán về kết quả của trận đấu MMA, nếu nó diễn ra. Mặc dù Musk có lợi thế về chiều cao và thể hình, nhưng anh không có nhiều kinh nghiệm như Zuckerberg, người đã luyện tập và tham gia các giải đấu jiu jitsu. Ashlee Vance cho rằng Zuckerberg rất nghiêm túc với việc rèn luyện sức khỏe này, và kết quả có thể khá tồi tệ đối với Musk. CEO của Tesla và SpaceX cũng thừa nhận chung quan điểm này.

 

Từ khoá : Elon Musk, Mark Zuckerberg, MMA

TIN LIÊN QUAN

Elon Musk: Hiểu biết của Mark Zuckerberg về AI vẫn còn hạn hẹp

Hai vị CEO là Mark Zuckerberg và Elon Musk vừa có một “cuộc chiến” công khai về quan điểm đối với công nghệ trí thông minh nhân tạo (AI). Hồi hôm Chủ nhật vừa rồi, khi đang nướng thịt ở sân vườn và quay livestream, Mark đã đặt câu hỏi rằng không

Elon Musk đồng ý từ chức chủ tịch Tesla

Vừa qua, Ủy ban chứng khoán Mỹ (SEC) đã gửi đơn kiện Elon Musk với cáo buộc lừa dối các nhà đầu tư. Họ cũng yêu cầu Elon Musk phải rời khỏi vị trí chủ tịch Hội đồng quản trị và bồi thường thiệc hại cho các nhà đầu tư.

Elon Musk đã bán hết 20 ngàn khẩu súng phun lửa vừa ra mắt

Súng phun lửa của Musk không phải vũ khí phòng thân hay công cụ để làm gì mà nó đơn giản chỉ là một ống phun ra tia lửa tầm ngắn được gắn trên hình hài một chiếc súng báng ngắn.

Elon Musk: Cạnh tranh về trí tuệ nhân tạo có thể gây ra Thế chiến 3

Tỷ phú Elon Musk đã cảnh báo rằng sự cạnh tranh giành ưu thế trong thế giới trí tuệ nhân tạo (AI) có thể gây ra Chiến tranh Thế giới thứ Ba.

Elon Musk ký thư kêu gọi LHQ loại trừ vũ khí robot giết người

Các nhà lãnh đạo trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI) và khoa học robot, bao gồm Elon Musk và Mustafa Suleyman của Google DeepMind, đã ký một lá thư kêu gọi Liên hợp quốc cấm các loại vũ khí tự hành giết người, còn được gọi là 'robot giết người.'

Elon Musk và Động Thái Bất Ngờ: "Khai Tử" Twitter Gây Sốc

Twitter từng là một công ty đại chúng niêm yết trên sàn chứng khoán, cho đến khi tỷ phú Elon Musk mua lại và biến nó thành công ty tư nhân. Giờ đây, Elon Musk tiếp tục gây sốc khi quyết định 'khai tử' luôn công ty Twitter. Twitter sẽ không còn tồn

Elon Musk từng muốn bán Tesla cho Apple nhưng Tim Cook từ chối gặp mặt

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Elon Musk cho biết rằng ông từng muốn bán Tesla cho Apple trong 'những ngày đen tối nhất' của giai đoạn giới thiệu Model 3, nhưng CEO Tim Cook đã 'từ chối' tham gia cuộc họp.

Twitter Chấm Dứt Hành Trình, Hơn 4 Tháng Kể Từ Khi Elon Musk Đảm Nhận Quyền Kiểm Soát

Công ty Twitter Inc, công ty đứng sau mạng xã hội Twitter, chính thức không còn là một công ty độc lập khi sáp nhập vào hãng mới mang tên X Corp. Động thái này một lần nữa khiến dư luận dậy sóng về những ý đồ mà tỷ phú Elon Musk đang nuôi dưỡng đối

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra toàn diện điện thoại cực đơn giản

Hiện nay, nhu cầu mua các smartphone cũ đang tăng. Tuy nhiên để lựa chọn mua được một chiếc điện thoại cũ chất lượng quả là điều không đơn...

Khắc phục lỗi ứng dụng bị mờ chữ trên Windows 8.1

Sau khi nâng cấp lên Windows 8.1 nhiều người dùng laptop cảm thấy khó chịu khi sử dụng các ứng dụng, phần mềm chữ bị mờ đi, chỉ với thủ thuật đơn giản bạn sẽ khắc phục được hiện tượng trên.

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet để lướt web sướng hơn

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet này sẽ giúp bạn lướt web sướng hơn, đa nhiệm hơn và dễ dàng thao tác hơn so với các trình duyệt khác.

Cách đổi DNS để vào Facebook nhanh hơn

Bạn không vào được Facebook, và muốn đổi DNS trên Win XP, Win 7/8/8.1 và Windows 10? Cách đổi DNS dưới đây sẽ giúp bạn truy cập Facebook nhanh hơn (áp dụng cho Windows XP, 7,8, 10... đều được hết).

10 thói quen bảo mật giúp bảo vệ dữ liệu cá nhân

Trong bối cảnh an ninh bảo mật đang ngày càng nóng lên, việc bảo vệ thiết bị cũng như dữ liệu cá nhân của bạn rất quan trọng. Và đây là 10 biện phát an ninh hữu hiệu mà bạn nên làm ngay bây giờ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra ra mắt?

Nếu đúng như lịch trình thì Galaxy S22 series sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Thời điểm này nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra?

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Đánh giá Samsung Galaxy Z Fold 2: Chiếc smartphone màn hình gập đáng mua nhất hiện nay

Galaxy Z Fold 2 là một làn gió mới cho những ai yêu thích công nghệ và muốn sở hữu một thiết bị cao cấp. Công nhận Samsung làm rất tốt với Galaxy Z Fold 2, giúp máy thay thể được những dòng smartphone phổ thông. Nhưng