Điểm mặt 5 chiếc máy xay sinh tố cầm tay giá rẻ từ 50K, bạn nhất định phải biết!

Điểm mặt 5 chiếc máy xay sinh tố cầm tay giá rẻ từ 50K, bạn nhất định phải biết!

Ngày nào cũng uống sinh tố thì chị em đọc bài viết này để rinh ngay một “em” máy xay sinh tố cầm tay giá rẻ bất ngờ với thiết kế siêu xinh chuẩn Hàn Quốc.

Các dòng máy xay sinh tố cầm tay đang được “săn lùng” ráo riết không chỉ bởi các chị nội trợ mà còn được lòng các bạn học sinh, sinh viên, dân văn phòng bởi sự tiện lợi cũng như giá mua siêu mềm túi. Hãy cùng lướt Shopee và sắm ngay một “em” có giá giảm siêu hời cùng ưu đãi giảm trực tiếp 49K khi thanh toán bằng ví AirPay với mã APPRAPR28 (ưu đãi áp dụng cho mọi đơn hàng Shopee từ 99K). Và bây giờ cùng xem nhanh 5 chiếc máy xay sinh tố đáng sắm nhất trên Shopee nào!

1. Máy xay sinh tố Honguo với giá bán 50K

Điểm mạnh của chiếc máy này là giá rẻ, phù hợp với đối tượng học sinh - sinh viên. Tuy nhiên, vì khá nhỏ và lưỡi dao không mạnh nên chỉ xay được những loại trái cây mềm, đã gọt vỏ, cắt nhỏ như cam, xoài, dâu, v.v… Dù vậy Honguo cũng đã đủ làm thỏa mãn nhu cầu của khá nhiều khách hàng trong việc chuẩn bị thức uống mỗi ngày, tham khảo ngay tại Shopee.


Tận hưởng ưu đãi giảm 49K khi thanh toán bằng ví AirPay với mã APPRAPR28



2. Máy xay sinh tố Juicer với giá bán 85K

Cũng trong phân khúc giá siêu rẻ, Juicer gây ấn tượng bởi thiết kế xinh xắn như chiếc cốc cầm tay - có thể đem đi nhiều nơi dễ dàng. Điểm trừ lớn nhất là dung tích khá nhỏ, không xay được nhiều hoa quả. Thế nhưng với tone màu pastel ngọt ngào, sản phẩm khá “được lòng” các cô gái. Các nàng ơi, sắm ngay một em máy xay sinh tố cần tay xinh xinh này để có động lực nạp vitamin mỗi ngày.




3. Máy xay sinh tố Meet Juice với giá bán 91K

Meet Juice được đánh giá khá tích cực vì tốc độ xay nhanh, nhuyễn cùng dung tích lên đến 500ml của mình. Với giá bán 140K và tận dụng thêm ưu đãi giảm trực tiếp 49K khi thanh toán bằng ví AirPay cùng mã APPRAPR28, chiếc máy này chính là một sự lựa chọn siêu hời rồi!




4. Máy xay sinh tố Bingo với giá bán 130K

Dung tích lớn, pin khá “trâu” trong tầm giá là những ưu điểm khiến Bingo vượt mặt nhiều đối thủ khác khi nói về máy xay sinh tố cầm tay. Một điểm cộng nữa là màu sắc của Bingo rất đa dạng và rực rỡ, cả nam và nữ dùng đều thích hợp.




5. Máy xay sinh tố Xiaomi Deerma với giá bán 336K

Đến từ thương hiệu nổi tiếng Xiaomi, chắc chắn Deerma là “nữ hoàng” của danh sách này và dành riêng cho những ai muốn đầu tư một chút cho “công cuộc” uống sinh tố của mình. Xiaomi Deerma có thiết kế gọn, thanh lịch cùng công suất lớn và bộ cảm ứng an toàn (cụ thể, khi nắp máy vào đúng khớp thì máy mới hoạt động) - xứng đáng cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất; đặc biệt bạn có thể sở hữu sản phẩm này với giá 336K tại Shopee và mã giảm độc quyền từ ví AirPay - APPRAPR28 với ưu đãi giảm 49K cho đơn hàng từ 99K.



Và còn rất nhiều dòng sản phẩm máy xay sinh tố cầm tay hiện có giá bán siêu tốt tại đây, nhanh tay lướt Shopee và chọn thanh toán bằng ví AirPay để sắm ngay một “em” máy xay sinh tố về dùng cho “healthy & balance” mùa hè này nhé!

TIN LIÊN QUAN

Mừng đại lễ - Shopee tung siêu sale toàn sàn, gì cũng rẻ, mua hết ở Shopee

Nhân dịp đại lễ 30.4 và 1.5, dân chơi hệ Shopee sẽ “rủng rỉnh” với hàng nghìn deal sốc khởi điểm chỉ từ 1K. Duy nhất trong hôm nay, hàng loạt các deal sốc chỉ từ 1K, 9K, 59K và 99K đồng loạt được Shopee tung ra qua chương trình “Mừng đại lễ - Gì

Máy xay sinh tố hãng nào tốt và bền nhất hiện nay?

Máy xay sinh tố là thiết bị gia dụng mà bạn nên có trong gian bếp nhà mình. Một ly sinh tố trái cây thơm ngon không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là thức uống giải khát tuyệt vời trong những ngày hè nắng nóng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều

Cao điểm tiệc tháng 3, chọn quà sinh nhật gì cho không đụng hàng mà còn được freeship?

Tiệc sinh nhật của anh chị em bạn dì ùn ùn kéo đến, hội những người đau đầu vì chưa biết chọn quà gì hẳn có chút sang chấn tâm lý. Đừng lo, có hẳn một danh sách gợi ý quà siêu sale freeship để bạn tha hồ chọn. Chẳng cần đi đâu xa, “Siêu sale

THỦ THUẬT HAY

Lưu, chia sẻ, In, chú thích, chỉnh sửa file PDF trên iPhone và iPad

Chắc chắn, không phải lúc nào bạn cũng mang theo máy tính bên người, do đó biết được cách quản lý các file PDF khi sử dụng iPhone hoặc iPad là rất cần thiết. Cho dù bạn muốn lưu lại, chia sẻ, ký, chỉnh sửa hay in

Tổng hợp những thiết bị Router Wi-Fi tốt nhất

Việc các máy tính có bắt được Wi-Fi ổn định và tốt hay không phụ thuộc khá nhiều vào thiết bị phát Wi-Fi. Đầu phát có chất lượng thì tốc độ đường truyền tín hiệu càng được đảm bảo.

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan ngày 24/8

Chỉ còn vài tiếng nữa là tới giờ khắc quyết định ai sẽ là chủ nhân của tấm vé tiến vào Bán kết giữa hai đội tuyển hàng đầu khu vực Đông Nam á hiện nay là U22 Việt Nam và U22 Thái Lan trong khuôn khổ bảng B Sea Game 29.

Hyperion Launcher - một launcher hoàn toàn mới từ nhà phát triển ứng dụng Substratum

Sau thành công của Substratum, các nhà phát triển Projekt Development Team đã bất ngờ chuyển sang một dự án hoàn toàn mới. Họ đang nghiên cứu và phát triển một launcher có khả năng tùy biến cao được gọi là Hyperion,

Cách xem lại lịch sử trò chuyện Facebook, xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất

J2TeaM là một add-on hay dành cho Chrome, và mình thấy nó tích hợp một tính năng rất thú vị là xem lại được những tin nhắn cũ với bạn bè, người yêu cũ,..vv.. ( xem từ những tin nhắn đầu tiên luôn), xem được danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3

So sánh iPhone 13 Pro Max vs Google Pixel 6 Pro: Người tám lạng, kẻ nửa cân

Cùng so sánh iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro, hai chiếc điện thoại mới nhất của Google và Apple. Đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn?