MoMo trở thành đối tác đầu tiên phân phối vé trực tuyến cho hãng xe khách Phương Trang

MoMo trở thành đối tác đầu tiên phân phối vé trực tuyến cho hãng xe khách Phương Trang

Cú bắt tay này giúp kết nối thương hiệu Phương Trang đến với 23 triệu người cùng của MoMo. Bên cạnh dịch vụ mua vé trực tuyến tiện lợi, từ ngày 22/03 - 31/05/2021, MoMo và Phương Trang tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn lên đến 200.000 đồng, dành cho người dùng trải nghiệm.

Chương trình ưu đãi cụ thể gồm:

  • Người dùng lần đầu tiên đặt vé Phương Trang trên Ví MoMo: Tặng mã NEWFUTA (Giảm 15% tối đa 50.000 đồng cho giao dịch từ 150.000 đồng).

  • Người dùng lần đầu tiên đặt vé Phương Trang trên Ví MoMo vào thứ 4 hàng tuần (từ 14 giờ - 18 giờ): Tặng mã FUTA4 (Giảm 25% tối đa 150.000 đồng cho giao dịch từ 500.000 đồng). Giới hạn 200 mã/thứ 4.

Ngoài ra, từ ngày 18/3 - 30/5, chỉ với 9.000 đồng, người dùng có thể mua Thẻ giảm giá (Deal) tại mục Ưu Đãi sẽ được giảm 30.000 đồng (áp dụng cho giao dịch từ 200.000 đồng). Sau khi mua Deal, người dùng có thể sử dụng ngay để đặt vé Phương Trang trên Ví MoMo.
Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành vận tải, mảng xe khách Phương Trang hiện đang khai thác hơn 60 tuyến vận tải hành khách liên tỉnh cố định trải dài từ Nam ra Bắc với hơn 250 phòng vé và trạm trung chuyển, hơn 2.000 đầu xe các loại, phục vụ hơn 20 triệu lượt khách mỗi năm.
MoMo với nhiều kinh nghiệm và lợi thế trong triển khai thanh toán điện tử với hàng trăm đối tác trong lĩnh vực vận tải, hàng không, logistics, du lịch... được kỳ vọng góp phần vào quá trình chuyển đổi số của Phương Trang.
Đặt mua vé xe Phương Trang online ngay trên Ví MoMo
Click to expand...

TIN LIÊN QUAN

Cách phân biệt Ví MoMo thật và Ví MoMo giả

Trên Facebook gần đây, có một số đối tượng giả mạo Ví MoMo đi xin thông tin/ảnh chụp (SĐT, mã OTP, MẬT KHẨU) rồi đánh cắp tài khoản và lấy tiền của người dùng.

Hướng dẫn cách nạp tiền vào ID Apple bằng Momo trong vòng một nốt nhạc

Hiện nay ID Apple đã cho phép người dùng nạp tiền để mua ứng dụng bằng ví điện tử Momo. Vậy bạn đã biết cách chưa?

3 cách lấy lại tiền từ MoMo khi chuyển nhầm cực kỳ hữu ích cho bạn

Bạn đã lỡ chuyển tiền nhầm trên MoMo cho một người nào đó hoặc thanh toán nhầm hóa đơn thì xem ngay bài viết dưới đây để biết cách lấy lại tiền từ MoMo khi chuyển nhầm...

Ví MoMo đạt chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS

MoMo là một trong số ít công ty thanh toán trung gian đạt được cấp độ chứng nhận bảo mật dành cho nhà cung cấp dịch vụ tại Việt Nam.

Bạn đã có thể mua ứng dụng Google Play Store bằng ví điện tử MoMo

Việc mua ứng dụng trên Google Play Store từ trước đến nay đòi hỏi người dùng phải có thẻ thanh toán quốc tế hoặc qua tải khoản của nhà mạng. Nếu dùng thẻ thanh toán quốc tế phải đăng ký mất thời gian và qua tiền tài khoản di động thì mất thêm 10%

Người dùng có thể chọn thanh toán khoản vay Home Credit qua Ví MoMo

Trước đó vào năm 2015, Home Credit Việt Nam và MoMo đã hợp tác với nhau. Khách hàng Home Creditcó thể thanh toán khoản vay tiêu dùng tại 5.000 điểm giao dịchMoMo toàn quốc hoặc ngay trên ứng dụng MoMo.

Momo tung khuyến mãi tăng tương tác người dùng

Nhân dịp Trung Thu, từ ngày 16/9 - 22/9/2021, Ví MoMo tổ chức khuyến mãi Vui Trung thu Chuyển 158đ, trúng quà khủng. Tham gia chương trình, người dùng dễ dàng rước sao bằng cách chuyển đúng số tiền 158 đồng và 100 nhận được quà.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 2

Bên cạnh những điểm mạnh, chiếc smartphone này cũng có những điểm yếu riêng. Bài viết hôm nay sẽ nói về cả điểm mạnh lẫn điểm yếu của chiếc smartphone tầm trung đến từ nhà sản xuất Đài Loan này.

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4

Đánh giá nhanh chiếc điện thoại Galaxy C9 Pro tại Việt Nam

Galaxy C9 Pro có hiệu năng tương đương với Galaxy S7 / S7 edge trong hầu hết các tác vụ phổ thông và công việc hằng ngày. Thiết kế đẹp, rất đẹp, màn hình to, rất to nhưng máy mỏng, rất mỏng...