Năm 2020 được xem là một năm đầy thách thức khi cả thế giới phải gồng mình đương đầu với dịch bệnh Covid-19. Việt Nam nhiều lần áp dụng giãn cách xã hội ở các tỉnh thành, nhiều người phải tuân thủ biện pháp làm việc và học tập tại nhà (work from home) liên tục trong thời gian dài, có giai đoạn lên đến 3 tháng. Nhưng cũng trong năm 2020, doanh số laptop gaming của tăng trưởng 200% trong 2 năm liên tiếp, hiện chuỗi bán lẻ này đang nắm hơn 30% thị phần.
Là đối tác của các thương hiệu laptop uy tín trên thế giới như Asus, HP, Dell, Acer, MSI, Lenovo, Apple, Microsoft, kinh doanh đa dạng sản phẩm, liên tục cập nhật và lên kệ sớm nhất những mẫu laptop gaming đang có hiện nay. Nhiều sản phẩm được chủ động đưa về Việt Nam và bán độc quyền tại hệ thống như Microsoft Surface Pro 7 cùng chính sách 1 đổi 1 trong vòng 1 năm, Apple Macbook Pro M1 RAM 16GB,...
Đón đầu xu hướng “học tập và làm việc tại nhà” cũng như phục vụ nhu cầu cấp thiết của khách hàng giai đoạn bùng phát dịch sau tết, đã tiên phong vừa giảm giá mạnh vừa tặng combo quà tặng “học tập và làm việc tại nhà hiệu quả” gồm tai nghe, voucher giảm giá khi mua máy in, màn hình LCD, Office 365,…
Hệ thống cũng nhanh chóng nhận ra đối tượng khách hàng của mình đang dần thay đổi. Không chỉ người chơi game chuyên nghiệp (còn gọi là game thủ) mà rất nhiều bạn trẻ cũng muốn sở hữu một chiếc laptop gaming nhưng với nhiều yêu cầu hơn như: thiết kế gọn nhẹ nhưng ấn tượng, cấu hình mạnh mẽ để không chỉ phục vụ nhu cầu chơi game mà còn có thể mang theo đi học, đi làm và giải trí hàng ngày. Vậy nên, ngoài những chiếc laptop gaming ‘hầm hố’, màn hình siêu khủng thì trên kệ cũng không thiếu những chiếc laptop vừa có thiết kế mỏng nhẹ tiện cho việc di chuyển, vừa có cấu có cấu hình mạnh mẽ đủ sức ‘cân’ mọi tựa game.