Xiaomi giới thiệu công nghệ sạc không dây siêu tốc 80W

Xiaomi hiện đã có một mẫu sạc không dây với công suất 55W, tuy vậy, hãng điện tử Trung Quốc không nghĩ vậy là đủ. Mới đây, công ty đã hé lộ mẫu sạc không dây 80W – có khả năng sạc đầy viên pin 4000mAh trong chỉ 19 phút.

Xiaomi giới thiệu công nghệ sạc không dây siêu tốc 80W

Một thành viên ban giám đốc của Xiaomi đã đăng trên mạng xã hội một video về mẫu sạc không dây mới này. Bên cạnh ngoại hình gần như không thay đổi so với phiên bản cũ, con số 80W là “khủng khiếp” so với những đối thủ như công nghệ Huawei SuperCharge Wireless 40W hay Oppo với 30W.

Vào tháng 8, mẫu sạc không dây công suất 55W của Xiaomi đã được giới thiệu đồng thời với flagship Mi 10 Ultra. Viên pin 4500mAh của Mi 10 Ultra được sạc đầy chỉ trong khoảng 26 phút ở công suất 50W.

Từ đó tới nay, Xiaomi đã thiết kế một cấu trúc sạc không dây hiệu quả hơn với chip sạc riêng và hệ thống dây đặc biệt đáp ứng công suất tới 80W. Theo công bố từ Xiaomi, sau 800 lần sạc, viên pin chỉ bị chai khoảng xấp xỉ 10%.

Hi vọng rằng công nghệ này sẽ xuất hiện trên Mi 11 Pro – mẫu flagship hứa hẹn được ra mắt vào đầu năm 2021.

Nguồn : https://phongvu.vn/cong-nghe/xiaomi-gioi-thieu-cong-nghe-sac-khong-day-sieu-toc-80w/

TIN LIÊN QUAN

So sánh sạc nhanh không dây 50W trên Xiaomi Mi 10 Ultra và Huawei Mate 40 Pro

Mặc dù công nghệ sạc có dây đã có những bước phát triển thần tốc trong vài năm trở lại đây, nhưng sạc không dây hiện đã bắt kịp. Hiện tại, các nhà sản xuất đến từ Trung Quốc như Xiaomi, Huawei và OPPO đều có công nghệ sạc nhanh không dây cực kỳ

Xiaomi 13 Ultra: Thời lượng pin ấn tượng với khả năng sử dụng thêm 60 phút dù chỉ còn 1%

Sắp có một giải pháp giúp kết thúc nỗi lo thiếu pin trên điện thoại khi Xiaomi 13 Ultra - mẫu flagship sắp ra mắt của Xiaomi - sẽ ra đời. Thông thường, điện thoại sẽ nhanh chóng hết pin sau khi xuống ngưỡng 15%. Tuy nhiên, Xiaomi mới đây đã khẳng

Ảnh render của Xiaomi 12 Ultra để lộ thiết kế rất độc lạ và hầm hố

Xiaomi đang chuẩn bị để cho ra mắt dòng flagship cao cấp Xiaomi 12. Trong đó, Xiaomi 12 Ultra được cho là mẫu cao cấp nhất của dòng và là chiếc điện thoại kế nhiệm của Xiaomi Mi 11 Ultra. Mới đây, render của máy đã lộ diện, để lộ thiết kế độc lạ.

Tin đồn: Xiaomi sẽ ra mắt điện thoại với sạc nhanh 200W+ vào năm 2021

Ngoài ra, Xiaomi cũng được cho là đang làm việc để tích hợp công nghệ sạc không dây 100W+ lên smartphone vào năm tới.

Xiaomi Mi 11 Ultra được trang bị hẳn màn hình nhỏ cạnh camera sau

Xiaomi Mi 11 Ultra được trang bị hẳn màn hình nhỏ cạnh camera sau Kênh Youtube tới từ Philippines mang tên Tech Buff PH đã bất ngờ đăng tải video trên tay chiếc máy được cho là Xiaomi Mi 11 Ultra ấn tượng với màn hình nhỏ bên cạnh camera sau. Tech

Xiaomi và Leica sẽ hợp tác phát triển camera cho Xiaomi 12 series

Bên cạnh thông tin sẽ dùng chip hàng đầu Snapdragon 898, báo cáo mới cho biết dòng Xiaomi 12 được cho là sẽ sở hữu camera được thiết kế bởi Leica.

350.000 chiếc Xiaomi Mi 11 bán ra chỉ trong 5 phút

350.000 chiếc Xiaomi Mi 11 bán ra chỉ trong 5 phút Xiaomi Mi 11 mở bán hôm nay (1/1/2020), ngay lập tức, 350.000 máy đã đến tay khách hàng chỉ trong 5 phút Zeng Xuezhong, Phó Chủ tịch Tập đoàn Xiaomi kiêm Chủ tịch bộ phận smartphone xác nhận đã có

Xiaomi Ultra 12 sẽ được nâng cấp camera tele, tăng khả năng chụp xa

Xiaomi sẽ sớm cho ra mắt dòng Xiaomi 12 và một số thông tin của Xiaomi 12 Ultra cũng được hé lộ. Dựa vào đó, Xiaomi 12 Ultra sẽ được trang bị một cảm biến mới hơn giúp khả năng chụp ảnh từ xa được cải thiện đáng kể.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập Window khi quên mật khẩu với 6 bước đơn giản

Có khi nào bạn lỡ quên mật khẩu đăng nhập máy tính của mình trong khi không có đĩa CD cài đặt? Hôm nay Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục sự cố này chỉ với một số thao tác đơn giản

Sore.vn - Ra mắt tiện ích Tra Giá Nhanh giúp quét giá ảo hiệu quả

Ra đời vào năm 2013, đến nay So Rẻ tự hào đã và đang cung cấp cho mọi người dùng không dưới 5 triệu sản phẩm được tổng hợp từ trên 4000 website, thuộc nhiều ngành hàng phong phú từ thiết bị điện tử, điện lạnh, thiết bị

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.

Đánh giá thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui A101E: nhỏ gọn, lọc nhanh

Thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui mới được bán ở Việt Nam từ đầu năm 2017 với các dòng sản phẩm dùng để lắp dưới bồn rửa, lắp trên bồn rửa,...

Trên tay đánh giá nhanh Motorola Moto G6, G6 Play và G6 Plus vừa ra mắt

Nhìn chung về thiết kế của bộ ba sản phẩm dòng Motorola Moto G năm nay đều không có nhiều cải tiến. Khác biệt chỉ nằm ở một vài chi tiết cùng với thông số cấu hình để phân biệt giữa sản phẩm giá rẻ hay cao cấp hơn.