Lộ diện phiên bản thử nghiệm beta đầu tiên của Android Pie cho Mi A2

Mi A2 là sản phẩm tầm trung của Xiaomi đang được bán ra tại Việt Nam với mức giá khởi điểm từ 4.69 triệu đồng. Cả hai thiết bị này đều nằm trong chương trình Android One của Google với giao diện thuần Android và tất nhiên là thời gian cập nhật rất nhanh chóng. Khi ra mắt, Mi A2 được cài đặt sẵn Android 8.1 Oreo nhưng hiện tại, phiên bản thử nghiệm beta đầu tiên của Android Pie cho Mi A2 đã được rò rỉ trên internet.
Lộ diện phiên bản thử nghiệm beta đầu tiên của Android Pie cho Mi A2

Bản firmware nói trên cho Mi A2 được các lập trình viên chia sẻ trên diễn đàn XDA-Developers nổi tiếng và mặc dù mới chỉ ở giai đoạn beta nhưng các chức năng đã rất đầy đủ mà đặc biệt là Adaptive Battery (pin thích ứng); thiết kế mới dành cho các phím điều hướng ảo đồng thời bổ sung cả tính năng điều khiển hoàn toàn bằng cử chỉ. Tất nhiên, khi đã gắn nhãn 'beta' thì chắc chắn sẽ không tránh khỏi lỗi nên các bạn cần cân nhắc trước khi muốn dùng thử. Trường hợp muốn trải nghiệm trước Android Pie thì mọi người hãy truy cập vào đường link sau để download và cài đặt theo hướng dẫn: [ROM][STOCK][9.0.0][Jasmine] OFFICIAL BETA V10.0.1.0 PDIMIFJ

Mi A2 sở hữu thiết kế tương tự như model Mi 6X (dành riêng cho thị trường Trung Quốc) với màn hình dài cùng các viền bezel siêu mỏng. Mặt lưng của thiết bị được hoàn thiện bằng kim loại và là nơi bố trí cảm biến vân tay, camera kép, đèn flash LED, logo Mi và logo Android One. Màn hình của Mi A2 có kích thước 5.99 inch, độ phân giải FullHD+, tỷ lệ 18:9 và không có tai thỏ. Cung cấp sức mạnh cho thiết bị sẽ là vi xử lý Snapdragon 660, 4/6GB RAM, 32/64/128GB bộ nhớ trong và viên pin 3010mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0.

Theo: Gizchina

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/ro-r-ban-rom-th-nghim-android-pie-beta-danh-cho-xiaomi-mi-a2.197121/

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi A1 đã có thể tải về phiên bản Android 8.1 Oreo Beta

Điều cần lưu ý, đối với người dùng phổ thông, đặc biệt chị em phụ nữ khuyến cáo đừng cài đặt phiên bản Android 8.1 Oreo Beta nhằm tránh những lỗi phát sinh không mong muốn. Bởi lẽ, sau khi cài đặt Android 8.1 Oreo Beta, Mi A1 có thể hoạt động không

HMD Global phát hành bản thử nghiệm Android 8.0 Oreo beta cho Nokia 3

Bản cập nhật thử nghiệm có số hiệu phiên bản V3.220 và được cung cấp tới người dùng thông qua Nokia Phones Beta Labs. Để có thể được tham gia thử nghiệm, các bạn cần tạo một tài khoản với chương trình Beta Labs sau đó xác thực thiết bị bằng số

Samsung bắt đầu tung bản cập nhật Android Oreo Beta mới cho Galaxy S8 và Galaxy S8+

Được biết, phiên bản Oreo Beta lần này còn được gọi là ZRA5, nó nặng 595 MB, bản cập nhật này mang lại bản vá lỗi bảo mật Android vào tháng 1/2018.

Android Oreo 8.0 Beta 3 cho Galaxy S8 lẫn Galaxy S8 Plus sắp được tung ra

Thời gian cụ thể vẫn chưa được miêu tả chi tiết, và chúng ta chỉ biết là 'sẽ rất sớm' thôi.

Lộ diện bản build thử nghiệm alpha của Android Pie dành cho Mi Mix 2S

Xiaomi Mi Mix 2S cũng là một trong những thiết bị nằm trong chương trình Android P beta program và do đó đây cũng sẽ là một trong những cái tên đầu tiên được đón nhận bản nâng cấp chính thức lên Android Pie. Mặc dù Xiaomi vẫn rất kín tiếng về điều

Samsung "đặc cách" về tải về hệ điều hành Tester Android Oreo beta sớm hơn 1 ngày

Trước đó, hãng di động Hàn Quốc đã triển khai chương trình thử nghiệm Android Oreo cho Galaxy S8 trong thời gian từ tháng 11/2017, kết thúc vào hôm 15/1/2018 với một lượng người dùng nhất định.

Samsung phát hành bản Android Oreo beta thứ hai cho Galaxy S8

Trong bản cập nhật mới này, Samsung Launcher và Samsung DeX sẽ ổn định hơn, bổ sung nhiều giao diện đồng hồ hơn khi hiển thị Always On Display.

Galaxy S8 có thể được cập nhật Android 8.0 Oreo beta trong ngày 31/10

Thông tin về việc Android 8.0 Oreo beta cho Galaxy S8 có thể sẽ được tung ra ngày trong hôm nay (31/10) thực sự thú vị. Phiên bản Android 8.0 Oreo...

THỦ THUẬT HAY

Những vấn đề thường xuyên gặp trên máy tính và smartphone và cách khắc phục

Vì đây là những vấn đề tưởng chừng đơn giản nhưng lại có thể âm thầm gây bệnh lên thiết bị của bạn mà bạn không hề hay biết, ngoài ra còn những nguyên nhân khác cũng có thể tàn phá thiết bị của bạn.

3 cách kiểm tra CPU hoặc GPU có ép xung không

Việc ép xung CPU hoặc GPU nếu không cẩn thận có thể làm hỏng phần cứng. Để tránh điều đáng tiếc này xảy ra, dưới đây là 3 cách đơn giản để kiểm tra xem CPU và GPU có được ép xung không?

Top 5 công cụ kiểm tra Backlink miễn phí

Giới thiệu độc giả những website bổ ích cho những SEOER kiểm tra Backlink hiệu quả và nhiều ứng dụng tuyệt vời hơn thế nữa.

Thủ thuật đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8 theo sở thích

Gần đây rất nhiều bạn đã hỏi Trangcongnghe về việc thay đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8, để trả lời câu hỏi đó ban biên tập hân hạnh được giới thiệu với các bạn bài viết dưới đây.

Cách sửa lỗi 100% Disk trên Windows

Bạn đang sử dụng Windows 8.1/10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage và CPU? Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý lỗi 100% Disk trên Windows.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hà Nội: 3 người bị thương trong vụ 3 ô tô đâm húc liên hoàn 2 xe máy trên đường đê

CAQ Long Biên đang phối hợp cùng đội CSGT số 5 – Phòng CSGT CATP Hà Nội điều tra, xử lý vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại đê Long Biên – Xuân Quan, tối 22-10.

Đánh giá Xiaomi Mi Mix: trải nghiệm thực sự khác biệt

Xiaomi Mi Mix là một chiếc điện thoại mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, nhưng liệu nó có thể trở thành tương lai của ngành smartphone hay không?

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...