Xiaomi tiết lộ về chiếc Mi 8 Pro và ra mắt cửa hàng tại Anh vào ngày 08 tháng 11, tiết lộ về Mi 8 Pro

Vào ngày 08 tháng 11 tới đây Xiaomi sẽ tổ chức một sự kiện tại Anh, hãng cũng đã có đôi chút tiết lộ về chiếc Mi 8 Pro dành cho thị trường này và cùng với đó là ra mắt cửa hàng chính thức đầu tiên của hãng tại đây.

Xiaomi đã bắt đầu tiết lộ về sự kiện này, với một trong những hình ảnh trưng bày cảm biến vân tay trong màn hình - trong đó có một cảm biến trên Mi 8 Pro. Một hình ảnh khác gợi ý rõ ràng về số '8', mặc dù nó được hiển thị như là biểu tượng vô cực ở đây. 

Xiaomi tiết lộ về chiếc Mi 8 Pro và ra mắt cửa hàng tại Anh vào ngày 08 tháng 11, tiết lộ về Mi 8 Pro

Loạt sản phẩm Mi 8 năm nay được Xiaomi tung ra đúng dịp sinh nhật công ty tròn 8 năm tuổi. Chiếc Mi 8 và Mi 8 SE cũng đã ra mắt được vài tháng còn 2 phiên bản Mi 8 Lite và Mi 8 Pro chỉ được bán ra ở thị trường Trung Quốc. Các fan hâm mộ ở Anh đang rất mong chờ 2 phiên bản này sẽ được bán ra ở Anh vào ngày Xiaomi khai trương cửa hàng đầu tiên sắp tới đây. 

Tham khảo thêm GSMArena

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi thông báo về "bữa tiệc lớn" sẽ tổ chức vào ngày 08 tháng 12 tại New York

“Trải nghiệm các sản phẩm Xiaomi mới nhất và tuyệt vời nhất của chúng tôi” là những gì Xiaomi đã thông báo, với việc sản xuất từ tai nghe cho đến xe điện thì khó mà dự đoán được sản phẩm nào sẽ được giới thiệu tại sự kiện lần này. Và Xiaomi vốn nổi

MIUI 9 vừa được tung ra cho các đơn vị Xiaomi Mi 5, Mi 5s Plus trên toàn cầu

Bản MIUI V9.1.1.0 NAAMIEI dành cho Xiaomi Mi 5 và Mi 5s Plus có dung lượng 571 MB, kèm theo đó là một loạt các tính năng mới và cải thiện hiệu suất.

6 cái tên sẽ bị Xiaomi “khai tử” về phần mềm sau bản cập nhật cuối cùng là MIUI 9

Xiaomi đang là nhà sản xuất smartphone Android có hỗ trợ về cập nhật phần mềm tốt nhất hiện nay. Hệ điều hành MIUI của họ liên tục tung ra các bản cập nhật, kể cả cho những sản phẩm đã ra đời từ rất lâu.

Xiaomi Mi Band 3 và Xiaomi Mi 8 sẽ ra mắt cùng nhau

Với nguồn tin này, có rất nhiều suy đoán về thiết bị nào sẽ được ra mắt cùng Xiaomi Mi 8. Một trong những thiết bị có khả năng cao nhất là Xiaomi Mi Band 3, chiếc đồng hồ thông minh đã được Xiaomi nhá hàng trước đó.

Xiaomi Mi 5 và Xiaomi Mi 5s Plus được thêm vào danh sách cập nhật bản MIUI 9

Phiên bản MIUI 9 trên chiếc Xiaomi Mi 5 là bản V9.1.1.0 NAAMIEI và nó có dung lượng là 571MB trong khi phiên bản MIUI 9 trên chiếc Xiaomi Mi 5s Plus là bản V9.1.1.0 NBGMIEI với dung lượng là 1.3GB.

Cập nhật MIUI 14: Xiaomi thông báo danh sách các thiết bị được hỗ trợ

Sau khi hoàn thành việc cập nhật MIUI 14 cho các thiết bị trong đợt đầu tiên (Quý I/2023), Xiaomi đã tiết lộ danh sách các sản phẩm sẽ nhận được bản cập nhật lớn này trong thời gian sắp tới.

Xiaomi sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào ngay mai (6/1)

Trang web của cộng đồng Xiaomi Việt Nam mới đây đã đăng tải thông tin cho biết hãng này sẽ chính thức mở cửa hàng đầu tiên tại một khu mua sắp tại quận 7.

Xiaomi định hướng để trở thành một trong 500 doanh nghiệp hàng đầu thế giới vào năm tới

Giám đốc điều hành của Xiaomi đã phát biểu trong buổi khai trương cửa hàng Mi Home lớn tại Trung Quốc. Ông nói rằng Xiaomi đang hướng tới trở...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng phần mềm dọn dẹp CCleaner hiệu quả nhất

CCleaner là công cụ dọn dẹp hệ thống, tăng tốc máy tính phổ biến nhất hiện nay. Giúp loại bỏ hoàn toàn các file rác, file tạm, registry trong hệ thống, xoá dữ liệu trình duyệt, trả lại không gian lưu trữ cho ổ cứng.

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Phát hiện lỗ hổng lớn trên Windows 11 Windows Server 2022

Microsoft đã cảnh báo các thiết bị Windows có bộ vi xử lý được hỗ trợ mới nhất gặp lỗ hổng lớn trên Windows 11 và Windows Server 2022.

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu từ ổ cứng của laptop hỏng

Mua hộp gắn ngoài ổ cứng. Đây là thiết bị giúp ổ cứng kết nối được với máy tính thông qua cổng USB, hộp gắn ngoài sẽ biến ổ cứng máy tính thành ổ cứng ngoài. Các dòng máy tính khác nhau sử dụng mẫu ổ cứng khác nhau,

Cách kiểm tra điện thoại Android có 4G hay không

Mạng 4G đang dần phổ biến ở Việt Nam. Vì thế, bài viết sau của chúng tôi sẽ chỉa sẻ một mẹo nhỏ để kiểm tra điện thoại có 4G hay không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

Đánh giá chi tiết BlackBerry KEY2: Liệu có đạt được thành công như người tiền nhiệm?

BlackBerry KEY2 là phiên bản kế nhiệm của chiếc BlackBerry KeyOne và được kế thừa bàn phím QWERTY của năm ngoái. Giống như người tiền nhiệm, thiết bị này vẫn giữ lại các yếu tố hình thức truyền thống nhưng đi kèm với