Đã có thể xem Youtube với định dạng HDR dành cho iPhone XS và iPhone XS Max

Youtube cũng đã hỗ trợ khả năng xem video ở định dạng HDR dành cho iPhone XS và iPhone XS Max với thiết lập 1080p60 nhưng vẫn không có chế độ 4K.

Bản cập nhật phiên bản 13.37 của ứng dụng YouTube dành cho iOS đã thêm tùy chọn mới vào cài đặt chất lượng video đó là chất lượng 1080p60 HDR. 

Đã có thể xem Youtube với định dạng HDR dành cho iPhone XS và iPhone XS Max

Người dùng có thể chọn tùy chọn định dạng HDR theo cách thủ công, nhưng tùy chọn chất lượng tự động cũng sẽ bật HDR nếu khả dụng với video bạn đang xem.

Trước đây, HDR chỉ khả dụng trên iPhone X. Được biết, iPhone X, iPhone XS và iPhone XS Max được hỗ trợ định dạng HDR trong phần mềm cũng như phần cứng. 

Mặc dù có các thiết bị iOS khác như iPhone 8, iPhone 8, iPhone XR và chọn iPad Pro cũng được hỗ trợ xem định dạng HDR bằng cách sử dụng phần mềm. Tuy nhiên, các thiết bị này vẫn chưa nhận được bản cập nhật để xem được định dạng HDR.

Video HDR mở rộng dải tương phản động, độ sáng tối đa cao hơn và gam màu rộng hơn so với video định dạng tiêu chuẩn từ đó mang lại trải nghiệm ấn tượng hơn nhiều.

Định dạng HDR đòi hỏi sự hỗ trợ trên cả hai cấp độ phần cứng và phần mềm mặc dù một số thiết bị có thể xem được nội dung HDR bằng cách sử dụng phần mềm nhưng chỉ được giới hạn trong khả năng của màn hình mà thôi.

Theo: GSMarena

TIN LIÊN QUAN

85% iPhone và iPad đang được sử dụng hệ điều hành iOS 11

Phiên bản hệ điều hành cũ hơn là iOS 10 thì có 10% thiết bị được sử dụng trong khi các phiên bản hệ điều hành iOS cũ hơn chỉ được 5% thiết bị sử dụng mà thôi.

iOS 12 cải thiện hiệu suất như thế nào trên iPhone 5s, iPhone 6 và iPad Mini 2

Đối với iPhone 5s, thử nghiệm còn so sánh với cả hệ điều hành iOS 10.3.3 để cung cấp cho bạn đọc cái nhìn rõ ràng về sự cải tiên trên iOS 12 mang lại.

Xuất hiện mô hình của iPhone Xs Plus tại Việt Nam, màn hình OLED 6.5 inch

Chiếc iPhone X Plus của YouTuber Tailosive Tech có màn hình OLED kích thước 6,4 inch, và ngoài sự gia tăng kích thước màn hình ra, còn một số điểm khác biệt đáng chú ý so với iPhone X. Trước tiên là dù có thiết kế

Kích hoạt Windows Timeline trên trình duyệt Chrome, Firefox và Vivaldi

Về cơn bản, Windows Timeline là tính năng hỗ trợ, nó tạo ra các snapshot của ứng dụng, web hay bất cứ chương trình nào mà người dùng đã sử dụng và khôi phục trong thời gian 30 ngày. Mặc dù khá tiện dụng thì tính

Windows 10 tiếp tục tăng trưởng trên nền tảng desktop, tiến gần tới vị trí dẫn đầu của Windows 7

Nếu xu hướng này cứ tiếp tục được duy trì, nhiều khả năng Windows 7 sẽ soán ngôi Windows 7 vào cuối năm và chính thức trở thành hệ điều hành dành cho desktop số 1 thế giới.

Đã có bản cập nhật bảo mật tháng 6 năm 2022 dành cho Samsung Galaxy S10 tại Châu Âu

Samsung vừa cho ra bản cập nhật tháng 6 năm 2022 cho dòng sản phẩm Galaxy S10. Bản cập nhật mới này hiện đã có mặt tại châu Âu.

Google bất ngờ cho dừng Android 13 Beta 3.1 chỉ sau hai ngày phát hành

Google vừa phát hành Android 13 Beta 3.1 vào thứ Tư vừa rồi (08/06/2022) dành cho các thiết bị Pixel của mình. Tuy nhiên, công ty đã bất ngờ cho dừng phiên bản này lại chỉ sau hai ngày chỉ để khắc phục một lỗi duy nhất:

PrimeOS: Giải pháp thay thế phần mềm giả lập Android dành cho máy tính

Về cơ bản PrimeOS là một hệ điều hành nền Android dành cho máy tính, được tách ra từ từ dự án Android-x86 nhưng có nhiều điểm cải tiến và sở hữu một số tính năng hấp dẫn hơn so với phiên bản gốc. Tương tự như Remix

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone X: có rất nhiều sự đột phá được tìm thấy

Steven Levy là người sáng lập và biên tập Backchannel, ông là một trong số ít những người dùng đầu tiên được Apple chọn để trải nghiệm sớm và đánh giá iPhone X. Những cảm nhận của Levy đã được đăng tải trên tạp chí

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...