Những smart phone, laptop, tivi nổi bật sẽ được trình làng tại IFA 2018

Triển lãm công nghệ IFA 2018 vào 31/8 tới tại thủ đô Berlin Đức là một trong những sự kiện được kỳ vọng trong năm với sự tham gia của đông đảo các 'ông lớn' về công nghệ trên khắp thế giới. Cùng chúng tôi điểm qua những smart phone, laptop, tivi nổi bật sẽ được trình làng trong sự kiện này nhé! 

Những smart phone, laptop, tivi nổi bật sẽ được trình làng tại IFA 2018

1. Samsung

Đang trong chiến dịch quảng cáo chiếc điện thoại thông minh Galaxy Note 9 vừa ra mắt, không ngạc nhiên khi Samsung vẫn sẽ trình diện siêu phẩm này đến với các tín đồ công nghệ khắp thế giới tại IFA 2018. 

Ngoài ra, Samsung có khả năng tiết lộ một số sản phẩm khác của mình tại IFA, bao gồm máy tính bảng Galaxy Tab S4đồng hồ thông minh Gear S4. Gần đây, Samsung cũng đã đăng ký nhãn hiệu Galaxy Fit, như là phiên bản kế thừa của dòng Gear Fit nhưng không rõ nó có mặt tại sự kiện sắp tới hay không.

2. LG

LG tiết lộ V30 tại IFA năm ngoái nên nhiều khả năng phiên bản kế nhiệm của nó, V40 ThinQ sẽ có mặt tại triển lãm công nghệ lần này. Việc sử dụng thêm tên ThinQ là điều mà LG đang áp dụng trên rất nhiều thiết bị hỗ trợ AI (trí tuệ nhân tạo) của mình. 

Các báo cáo gần đây cho thấy LG cũng có thể tiết lộ một chiếc smartwatch mới tại triển lãm. Đồng hồ chạy trên nền tảng Wear OS và được gọi là Watch Timepiece.

3. Sony

Sony luôn đem lại những màn trình diễn tuyệt vời tại sự kiện IFA, tuy nhiên hãng hầu như giữ kín gần như tất cả thông báo và cả mô hình thử nghiệm về flagship sắp tới của mình cho sự kiện mùa thu này, điều đó càng khiến các tín đồ công nghệ mong đợi hơn.

Khả năng lớn là sự ra mắt của bộ đội XZ3 và XZ3 compact, mang một không gian riêng cho smartphone tuyệt hơn. Ngoài ra bản nâng cấp cho loa thông minh tại nhà của hãng, LF-S50G, cũng có khả năng cao xuất hiện.  

4. Huawei

IFA 2018 có thể trở thành một đại hội smartphone, điều đó ắt hẳn đúng khi nhà sản xuất điện thoại Huawei Trung Quốc cho biết sẽ cho ra mắt thiết bị cầm tay  mới ở sự kiện năm nay. 

Huawei đang phát triển Mate 11 Pro (hoặc Mate 20 Pro) với màn hình OLED lớn đến 6,9 inch do Samsung sản xuất cùng các thông số kỹ thuật mạnh mẽ khác. Trong IFA năm trước, Mate 10 Pro đã không được công bố, chính vì vậy khả năng Mate 20 Pro xuất hiện tại IFA 2018 tiếp tục được đặt ra.

5. Panasonic

Hãng Panasonic kỷ niệm mốc thành lập 100 năm vào năm nay, chính vì vậy sẽ không ngạc nhiên nếu hãng công nghệ Nhật lâu năm này sẽ tạo ra một sự đột phá mạnh mẽ trong triển lãm IFA 2018. 

Trong năm nay, các gian hàng triển lãm của Panasonic tấn công vào nhiều hạng mục từ TV có màn hình trong suốt cho đến loa thông minh, máy ảnh,...

6. Toshiba

Điều đáng quan tâm khác tại IFA dành cho những ai đang chờ đợi và tìm kiếm một chiếc TV mang tính đột phá mới đó là sự ra mắt một dòng smart TV mới đến từ thương hiệu danh tiếng Toshiba. 

Ở IFA 2017, Toshiba cũng đã công bố không ít những smart TV đáng được kỳ vọng như TV không đường viền 4K, chính vì vậy cùng chờ đợi sản phẩm mới mà hãng sẽ trình làng tại sự kiện sắp tới nhé. 

7. Lenovo

Gần đây Lenovo đã ra mắt ThinkPad mới của hãng, nhưng điều này không có nghĩa Lenovo sẽ ngưng chia sẻ những sản phẩm khác tại IFA 2018.

Một thông tin được rò rỉ gần đây từ WinFuture.de đã tiết lộ rằng công ty có thể sẽ trình làng laptop Yoga 930 trong sự kiện tới. Khi mà tại IFA năm trước, hãng cũng giới thiệu chiếc Lenovo Yoga 920, sẽ không ngạc nhiên nếu Lenovo tiếp tục cho ra mắt chiếc laptop kế nhiệm vào năm nay. 

8. Acer

Acer vừa đưa ra thông báo thông báo rằng hãng này sẽ tổ chức một cuộc họp báo vào ngày 29 tháng 8 tại IFA 2018. Acer vốn là tập đoàn công nghệ tập trung phát triển về các dòng máy tính xách tay nên cuộc họp báo sẽ chủ yếu thông tin về loại sản phẩm này. 

Trong sự kiện IFA lần này, Acer sẽ cho ra mắt những chiếc laptop và ChromeBook mới nhắm đến nhóm đối tượng khách hàng là những game thủ.

IFA được xem là triển lãm công nghệ lớn và được mong đợi nhất vài năm trở lại đây, thu hút sự quan tâm đông đảo của các tín đồ công nghệ trên khắp thế giới.

Sự kiện IFA 2018 sẽ diễn ra từ ngày 31 tháng 8 tại thủ đô nước Đức, với hàng nghìn nhà sản xuất phần cứng góp mặt trưng bày những sản phẩm, phát minh sáng tạo và mới nhất của mình.

Mong rằng bài viết mang đến những thông tin thú vị cho những ai yêu thích công nghệ và quan tâm đến sự kiện IFA 2018 sắp tới. Cùng chúng tôi chia sẻ những thông tin này đến với nhiều người hơn nhé!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại, máy tính bảng, laptop lên Smart tivi

Ở đây mình sử dụng giao diện trên Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500F và điện thoại Samsung Galaxy A8 Plus 2018 để làm ví dụ, các mẫu tivi khác các bạn làm tương tự.

Tiết lộ hình ảnh của Samsung Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo mới

Theo @ evleaks, Samsung có hai mẫu đồng hồ thông minh mới - Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo.

Gear IconX 2019 thế hệ mới sẽ sớm được Samsung trình làng

Samsung được cho là đang làm việc trên phiên bản mới hơn của tai nghe nhét tai Gear IconX cùng với người kế nhiệm Gear Sport và Gear Fit 2.

Samsung Galaxy Watch sẽ ra mắt trong tháng 8, sau Galaxy Note 9

Trước khi bắt đầu chính thức sự kiện công nghệ diễn ra tại Berlin, Samsung sẽ tổ chức sự kiện vào ngày 30/8 và đã bắt đầu gửi lời mời tham gia cho giới truyền thông.

Samsung Gear Fit 2 Pro trình làng, màn khởi động cho siêu phẩm Galaxy Note 8

Chỉ vài giờ trước khi sự kiện Galaxy Note 8 ra mắt, vòng đeo tay thông minh Gear Fit 2 Pro đã xuất hiện đầy đủ và chi tiết trên trang web của...

Samsung công bố giá bán của Gear 2 và Gear Fit

Ngày hôm nay, Samsung đã giới thiệu Gear 2 và Gear Fit mới tại Đài Loan, đồng thời trong một thông báo, hãng đã tiết lộ giá bán chính thức của hai thiết này. >> Đồng hồ Samsung Gear 2 có thể gọi điện đang được sản xuất

Các bước dò kênh trên smart tivi Samsung ngay tại nhà

Thông thường, sau khi bạn vừa mới rinh một chiếc smart tivi Samsung về nhà, thì tivi sẽ không có bất cứ kênh nào cả, và bạn sẽ phải tự động dò kênh nếu muốn xem truyền hình.

Các bước cài đặt IP và DNS mạng dành cho smart tivi Samsung

Không phải ai cũng có điều kiện sở hữu một chiếc smart tivi Samsung 2018, việc sở hữu tivi Samsung những đời cũ hơn như 2017, 2016 sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm được khối tiến mà vẫn giữ được chất lượng hình ảnh tốt.

THỦ THUẬT HAY

Cách thức để sử dụng tính năng bảo mật Intelligent Scan có trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Samsung đã bổ sung một tính năng gọi là Intelligent Scan trong Galaxy S9 và Galaxy S9+, kết hợp mật mã truyền thống với cảm biến nhận dạng vân tay, nhận dạng khuôn mặt và tính năng quét mống mắt đã được đưa vào các

Tối ưu hóa Ccleaner Pro APK để công việc của bạn trở lên hiệu quả hơn

Theo thời gian, các thiết bị Android của bạn sẽ tích tụ các tệp và dữ liệu rác, khiến bộ nhớ của bạn càng ít khả dụng hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng di động tốt có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này, thì

Hướng dẫn các bước đặt trước iPhone 13 Series tại TGDD

TGDĐ đã cho phép đặt trước iPhone 13 series, cùng xem cách đặt trước iPhone 13 để trở thành một trong những người sở hữu iPhone 13 sớm nhất Việt Nam nhé.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình trong Microsoft Windows

Để dán ảnh chụp, bạn có thể mở chương trình Paint (Vẽ) hoặc một chương trình nào khác có thể xử lý hình ảnh (bạn cũng có thể sử dụng Word), và sau đó bấm Control + V. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết hơn trong

Lựa chọn Laptop phù hợp để chơi game online

Chơi game bằng laptop là một lựa chọn khá phổ biến của các game thử hiện tại do tính cơ động và thuận tiện của nó. Tuy nhiên hãy chú ý những điểm sau đây để lựa chọn 1 chiếc laptop phù hợp tránh tình trạng gật, lag khi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

So sánh Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE: Đâu là sự lựa chọn tối ưu cho người dùng?

Vừa qua, Apple đã chính thức trình làng một mẫu đồng hồ thông minh mới nhất có tên gọi Apple Watch Series 7. Sản phẩm sở hữu những nâng cấp, cải tiến đáng kể về thiết kế, tính năng, màu sắc và độ bền. Vậy phiên bản mới