Dự đoán ngày Apple sẽ công bố các mẫu iPhone 2018

Mặc dù hầu hết trong số chúng ta sẽ dễ dàng nói được ngay là các mẫu iPhone mới của năm 2018 sẽ được Apple công bố trong tháng 9 tới đây nhưng chắc chắn không ai dám khẳng định ngày chính xác của lễ công bố. Tuy vậy, nếu dành thời gian phân tích một chút, chúng ta hoàn toàn có thể “đoán” được ngày Apple sẽ công bố các mẫu iPhone 2018.
Dự đoán ngày Apple sẽ công bố các mẫu iPhone 2018

Trong suốt 6 năm qua, các buổi lễ ra mắt iPhone mới của Apple luôn rơi vào ngày Thứ 3 hoặc Thứ 4 trong tuần và chậm nhất thì cũng không muộn hơn tuần lễ thứ 2 của tháng 9. Như vậy, những ngày “tiềm năng nhất” mà Apple có thể lựa chọn cho năm nay sẽ là: Thứ 3 (04/9); Thứ 4 (05/9); Thứ 3 (11/9) và Thứ 4 (12/9).

Tại Mỹ, ngày lễ Lao động (Labor Day) được tính là ngày Thứ 2 đầu tiên của tháng 9 và trong suốt 6 năm qua, khi ngày lễ này rơi vào ngày mồng 3 hoặc sớm hơn trong tháng 9, Apple sẽ công bố thế hệ iPhone mới trong tuần kế tiếp. Trong trường hợp ngày lễ Lao động của Mỹ rơi vào ngày mồng 5 hoặc muộn hơn thì Apple sẽ công bố iPhone vào ngày thứ 4 kế tiếp (2 ngày sau ngày lễ Lao động). Điều này đã từng xảy ra trong năm 2015 và 2016.

Trong năm nay, ngày lễ Lao động Mỹ sẽ là Thứ 2 (03/9) và nếu Apple vẫn giữ nguyên cách xác định ngày công bố iPhone mới như truyền thống, chúng ta sẽ có lễ công bố các model iPhone 2018 vào ngày Thứ 3 hoặc Thứ 4 của tuần kế tiếp: 11/9 hoặc 12/9.

Không chỉ tính toán theo quy luật khi xác định ngày ra mắt iPhone mới, Apple còn tuân thủ điều này đối với ngày chính thức bán ra iPhone mới, thông thường sẽ là sau 1 ½ tuần (10,5 ngày) kể từ lễ công bố chính thức. Trong suốt 6 năm qua, khách hàng luôn được sẵn sàng đón nhận iPhone mới vào ngày thứ 6 trong tuần lễ thứ 3 của tháng 9.

Nếu chúng ta 'chốt' Thứ 6, ngày 21/9/2018 là ngày Apple sẽ bán ra chính thức các model iPhone mới cho năm nay thì hai dự báo cho lễ công bố chính thức vào ngày 11/9 và 12/9 trước đó vẫn chính xác. Sàng lọc tiếp, tôi có thể theo quan điểm cho rằng ngày công bố iPhone mới của năm 2018 sẽ là 12/9 bởi đây chính xác là ngày mà Apple đã lựa chọn để công bố các model iPhone trong năm 2017 và xa hơn là ngày công bố iPhone 5 (2012). Tất nhiên, ai cũng có suy đoán của riêng mình và chúng ta sẽ cùng quay lại xác nhận điều này sau khi có thư mời chính thức của Apple.

Theo: CNET

TIN LIÊN QUAN

Bạn sẽ có thể mua ốp lưng chính hãng Apple cho iPhone XR giá 900 nghìn đồng

Nếu như bạn chưa biết, Apple lần đầu phát hành ốp lưng cho các thiết bị của mình từ thế hệ chiếc iPhone 4s, sau sự cố bắt sóng kém. Sau đó, hãng cũng ra mắt ốp lưng da cho iPhone 5s và ốp lưng nhựa cho chiếc iPhone 5c.

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

Doanh thu Q1 2018 của Apple đạt kỷ lục nhờ iPhone X

Apple vừa cho biết sẽ chia sẻ về lợi nhuận quý tài chính đầu tiên của năm vào ngày 01 tháng 2 sắp tới. Báo cáo cho chúng ta cái nhìn thực sự đầu tiên về doanh số bán iPhone X, cũng như doanh thu của iPhone 8 và iPhone 8 Plus trong suốt thời gian

Apple sẽ giới thiệu iPhone mới trong sự kiện vào ngày 12/9?

Apple trong tháng 9 được dự đoán sẽ ra mắt ba mẫu iPhone: 2 mẫu iPhone với thiết kế chung giống với dòng iPhone 7 hiện giờ, và mẫu còn lại sẽ thay đổi thiết kế hoàn toàn với màn hình OLED, phím Home ảo, màu sắc mới...

Nguồn pin thay thế cho iPhone 6 Plus đang cạn kiệt

Việc này diễn ra ở nhiều nơi trên thế giới, từ Mỹ cho đến Trung Đông, Mỹ Latin, Nga, Thổ Nhi Kỳ, chưa rõ có Việt Nam hay không. Với

iPhone XR sẽ khiến doanh thu của Apple bị giảm trong năm tài chính 2019

Tuần trước, nhà phân tích Rod Hall đến từ Goldman Sachs đã nói rằng iPhone XR sẽ có giá khoảng 849 USD. Tuy nhiên mức giá đó là cao hơn 100 USD so với mức giá chính thức mà Apple đã đưa ra, 749 USD.

Apple sẽ ra mắt một thiết bị mới vào tháng sau, có thể là iPhone SE 2

Theo đó Apple sẽ tung ra các bản nâng cấp cho smartphone, tablet và laptop của mình trong năm nay và trong tháng 3 tới đây sẽ có một sản phẩm mới của hãng được ra mắt.

iPhone Xr là quân bài chủ lực của Apple tại thị trường Châu Á

Mới đây, Apple cho biết, iPhone Xr có thể là chìa khóa giúp nhà sản xuất này tái lập lại vị trí dẫn đầu tại quốc gia đông dân nhất thế giới sau một loạt sự sụt giảm nghiêm trọng trong doanh số tại thị trường này.

THỦ THUẬT HAY

Tăng bộ nhớ của iPhone lên đáng kể chỉ với vài bước đơn giản

Đầu tiên bạn cần chuẩn bị một chiếc máy tính có cài đặt sẵn iTune, tiếp theo bạn tiến hành cắp cáp kết nối iPhone với máy tính, chọn vào tab iPhone trên iTune.

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Mẹo người dùng cần phải biết trên Google Chrome

Google Chrome là một trình duyệt được người dùng trên khắp thế giới lựa chọn sử dụng. Nếu bạn sử dụng nó thì không thể bỏ qua bài viết hướng dẫn tăng tốc Chrome

Bạn có gặp vấn đề với miếng dán trên iPhone X?

Cá nhân mình thì không dán màn hình, chủ yếu vì xấu và làm giảm chất lượng hiển thị, một phần nhỏ khác là để nó những vấn đề nói trên.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Screen Time trên iOS 12

Hiện tại iOS 12 mới được phát hành dưới dạng beta cho nhà phát triển nhưng đã có khá nhiều bạn cập nhật để trải nghiệm những tính năng mới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 9 Pro: Camera Hasselblad, sạc nhanh 65W, giá xách tay 22 triệu

OnePlus đã cho ra mắt OnePlus 9 Series và nhận được sự 'đón nhận nồng nhiệt từ người dùng'. Trong đó, OnePlus 9 Pro là một trong những phiên bản nhận được nhiều sự quan tâm nhất. OnePlus 9 Pro là phiên bản cao cấp nhất

Đánh giá Honda City 2018 về thiết kế vận hành và giá bán mới nhất

Honda City 2018 là dòng xe được ưa chuộng tại Việt Nam, nằm trong phân khúc xe sedan hạng B cạnh tranh với nhiều đối thủ như Toyota Vios, Mazda 2, Kia Rio, Hyundai Accent, Mitsubishi Attrage, Ford Fiesta. Với hai phiên

Apple iPhone 13 ra mắt, nhiều mẫu iPhone cũ giảm sốc tại XTsmart

Sau khi iPhone 13 ra mắt thì hiện nay hàng loạt các mẫu smartphone nhà Apple giảm giá mạnh, thậm chí lên tới 3 triệu đồng, cùng tham khảo ngay bên dưới nhé!