Thế hệ iPad tiếp theo sẽ được tích hợp tính năng Face ID

Đã có những tin đồn cho biết rằng, Apple sẽ tung ra mẫu iPad trang bị công nghệ bảo mật sinh trắc học tiên tiến Face ID, loại bỏ Touch ID truyền thống. Mới đây, đã có bằng chứng xác nhận điều này thông qua phiên bản iOS 12 beta. 

Thế hệ iPad tiếp theo sẽ được tích hợp tính năng Face ID

Cụ thể, một nhà phát triển có tên là Steve Troughton-Smith đã phát hiện ra rằng AvatarKit (một phần mềm đằng sau tính năng Animoji và Memoji) hiện đã sẵn sàng hỗ trợ cho màn hình lớn như iPad.

Để AvatarKit có thể hoạt động thì sẽ cần đến camera TrueDepth, điều này đồng nghĩa với việc thế hệ iPad tiếp theo sẽ có tính năng Face ID.

Đã có những báo cáo cho biết, iPad cũng sẽ có những tính năng khác tương tự iPhone X. Trong đó có thể kể đến là cử chỉ vuốt lên để quay về màn hình chủ. Ngoài ra, mẫu tablet tiếp theo của 'nhà táo' cũng sở hữu viền bezel mỏng hơn so với thế hệ trước đây.

Nguồn: Slashgear

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

iOS 11.3 ngầm xác nhận Pad Pro 2018 sẽ có công nghệ Face ID

Bên trong iOS 11.3 có chứa các đoạn mã xác nhận thông tin rằng iPad Pro 2018 sắp được Apple ra mắt sẽ có công nghệ Face ID tương tự iPhone X.

iPad tích hợp Face ID có thể sẽ khiến doanh thu mảng tablet của Apple khởi sắc

Các đối của của Apple được cho là sẽ sớm sao chép tính năng nhận diện khuôn mặt như trên iPhone X. Không giống các công nghệ nhận diện thông thường, FaceID sử dụng hệ thống 3D và camera TrueDepth để phân biệt được mặt thật và giả mạo.

Bloomberg: iPad 2018 sẽ có Face ID và bút Apple Pencil mới

Nguồn tin nói rằng iPad 2018 sẽ có kích thước tương tự như bản iPad 10,5-inch hiện nay, vẫn dùng màn hình LCD thay vì OLED - bởi màn OLED vẫn sẽ còn khan hiếm nguồn cung trong năm sau.

Tính năng Face ID sẽ được trang bị cho iPad 2018

Mới đây, nhà phát triển có tên Guilherme Rambo đã tìm hiểu mã code dành cho iOS 12 và nhận thấy những thông tin thể hiện việc iPad sẽ hỗ trợ Face ID. Ông đã quay video một trang hướng dẫn người dùng thiết lập Face ID trên iPad và cách giao diện sẽ

iPad của Apple từ năm 2018 sẽ được trang bị công nghệ Face ID

Theo BGR, sau khi giải quyết được vấn đề nguồn cung camera TrueDepth thì sang năm, Apple có thể sẽ trang bị cho iPad 2018 hệ thống camera 3D này. Báo cáo cũng ghi nhận rằng Apple có thể sử dụng TrueDepth cho các tính năng tăng cường thực tế ảo (AR).

Rò rỉ thông tin về phiên bản iPad Pro mới và Apple Watch 4

Bắt đầu với Apple Watch, Kuo một lần nữa cho biết Apple Watch 4 sẽ có màn hình với kích thước lớn hơn phiên bản trước. Apple sẽ trang bị công nghệ mới giúp tối ưu phần viền của máy với màn hình hiển thị lớn hơn là 1,57 inch và 1,78 inch cho cả hai

iPad Pro có thể trang bị Face ID từ năm 2018

iPhone X sẽ không phải model duy nhất trang bị Face ID bởi các thiết bị tiếp theo do Apple sản xuất đều có cơ hội sở hữu công nghệ này.

Sẽ ra sao khi iPad, iMac, MacBook và Apple Watch sẽ có phần lõm đen như iPhone X

Câu hỏi trên là nguồn cảm hứng cho một nhà thiết kế từ trang Curved.de, khi anh (cô) này thử tạo nên bản dựng của các dòng sản phẩm của Apple có thêm phần lõm đen như iPhone X. Phần lõm đen này có hệ thống cảm biến TrueDepth Camera System (bổ trợ

THỦ THUẬT HAY

Thay màn hình iPhone 6s Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ

Sử hữu cho mình những chiếc điện thoại smartphone đắt tiền như iPhone 6S Plus luôn là niềm tự hào của nhiều người. Tuy nhiên chằng may chiếc điện thoại iPhone 6S Plus bị rơi vỡ thì việc tìm kiếm thay màn hình iPhone 6s

Dùng USB làm bộ nhớ RAM ảo cho máy tính có tốt không?

Thủ thuật dùng USB làm RAM ảo cho máy tính để tăng tốc và cải thiện hiệu suất máy tính chỉ nên là một giải pháp tình thế, tạm thời. Tại sao?

Cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Làm sao để bạn chụp ảnh bằng iPhone từ xa mà không cần cầm điện thoại? Trong bài viết này là hướng dẫn cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực kỳ hữu ích cho bạn nhé...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

15 website về khoa học “chất” nhất hiện nay

Hãy truy cập chúng mỗi ngày để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về thiên văn học, vũ trụ, khảo cổ học, địa lý học, nhân chủng học và rất nhiều nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei P9 Plus: Có gì hấp dẫn so với P9?

Bộ đôi sản phẩm Huawei P9 và P9 Plus là phát súng từ nhà sản xuất smartphone lớn nhất Trung Quốc nhằm khiêu chiến với gã khổng lồ iPhone và...

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.

Trên tay Seagate Backup Plus Hub giá 6.5 triệu cho bản 6TB

Về kích cỡ thì Backup Plus Hub không khác biệt so với các ổ cứng 3.5” gắn ngoài thông thường, có chẳng là nó sẽ hơi dài hơn một chút ở mặt trước, nhưng vẫn rất gọn gàng và không đáng kể.