Google Lens chính thức có mặt trên CH Play, người dùng đã có thể tải về

Google Lens trước đây chỉ được trang bị cho những máy Pixel, đây là một ứng dụng sử dụng AI giúp bạn tìm kiếm hình ảnh thông minh, hiện tại Google đã mang ứng dụng này lên cửa hàng ứng dụng và sẵn sàng tải về.

Mình đã thử tải xuống thì Google Lens hoàn toàn khả dụng tại Việt Nam, vì một số quốc gia vùng lãnh thổ có thể sẽ chưa thấy ứng dụng này. Tuy nhiên chiếc Galaxy Note FE mình thử nghiệm không thể khởi chạy ứng dụng, rất nhiều người dùng khác cũng báo cáo về lỗi này. Mặc dù Google cho biết những thiết bị chạy Android 6.0 Marshmallow trở lên đều có thể sử dụng. Chưa rõ sắp tới Google có cập nhật sửa lỗi để mọi thiết bị tương thích có thể chạy được hay không. Các bạn quan tâm có thể tải xuống tại đây.

Google Lens chính thức có mặt trên CH Play, người dùng đã có thể tải về

Cho đến hiện tại Google Lens đã có trên ứng dụng camera của các thiết bị Pixel và Pixel 2, Sony Xperia XZ2 và XZ2 Compact, một số sản phẩm của OnePlus. Tại hội nghị I/O, Google cũng đã công bố thêm những nhà sản xuất sắp mang tính năng này lên các thiết bị gồm LG, Motorola, Xiaomi, Sony, HMD / Nokia, Transsion, TCL, OnePlus, BQ và Asus.

Nguồn: theverge

TIN LIÊN QUAN

Google đã cập nhật cho tất cả các smartphone Android tính năng Google Lens

Google Lens là tính năng nhận diện hình ảnh và đưa ra thông tin về hình ảnh nhận diện được cho người dùng. Tính năng thú vị này được tích hợp trên trợ lí ảo Assistant và giới thiệu vào sự kiện Google I/O vào năm ngoái, được rất nhiều người quan tâm.

Tính năng Google Lens sắp sửa được ra mắt chính thức

Hiện nay, một số người dùng Pixel đã có thể sử dụng thử tính năng này, trong đó có những người sử dụng điện thoại Google Pixel tại thị trường Mỹ, Anh, Úc, Canada, Ấn Độ và Singapore. Và chỉ người dùng sử dụng ngôn ngữ tiếng anh mới có thể sử dụng

Ứng dụng Google Lens cho iOS cũng sẽ sớm xuất hiện

Google Lens là ứng dụng thuộc một phần của Google Photo, cho phép tìm kiếm trực quan được hỗ trợ bởi AI từ chính Google phát triển. Dự kiến sẽ sớm xuất hiện trên iPhone/iPad.

Google Lens được tích hợp vào công cụ tìm kiếm Google Search trên iOS

Mới đây, Google Lens đã được Google tích hợp vào công cụ tìm kiếm Google Search trên iOS, thêm một tính năng tiện lợi cho người dùng iOS.

Google Lens chính thức được tích hợp vào Google Photos

Đã gần 10 năm kể từ thời điểm Google Goggles ra mắt, nó cho phép người dùng tìm hiểu sâu hơn về các vật thể trong thế giới thực bằng cách chụp hình chúng. Thế nhưng, Google đã bỏ rơi ứng dụng này khi tung ra một phiên bản cải tiến công nghệ trong

[Google I/O 2018] Những smartphone đã có thể tải xuống Android P beta

Khác với những lần trước, Google không chỉ phát hành Android P beta cho Google Pixel hay Nexus mà còn mang đến cho nhiều hãng smartphone lớn khác, nhưng rất tiếc không có một sản phẩm nào của Samsung - nhà sản xuất smartphone Android lớn nhất thế

Measure: Ứng dụng đo chiều cao hoặc chiều dài của một vật thể hỗ trợ ARCore

Với Measure, bạn có thể đo chiều cao hoặc dài của vật thể đơn giản bằng cách hướng camera vào và đặt 2 điểm đo. Bạn có thể chuyển đơn vị inch hoặc m/cm trong phần cài đặt.

Sony mang Xperia Assist lên kho ứng dụng Google Play

Theo xu hướng của các nhà sản xuất như HTC, OnePlus và Google, mới đây Sony cũng đã phát hành một trong những ứng dụng được cài sẵn trong máy của hãng là Xperia Assist lên Google Play.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn tạo Label, nhãn thư trên Word 2013

Nếu bạn muốn gửi thư hàng loạt hay đơn giản chỉ là tạo nhãn dán với một danh sách địa chỉ có sẵn trên Excel, bạn có thể dùng tính năng Mail Merge (Trộn thư) trong Microsoft Word 2013. Quy trình phối thư tạo một trang

Cách tăng hiệu suất YouTube trong Microsoft Edge trên Windows 10

Youtube đã được cập nhật lên giao diện mới, tuy nhiên hiệu suất đã trở nên kém đi trên Firefox và Microsoft Edge. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là quay trở về giao diện ban đầu.

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

Google hiện nay là trang web tìm kiếm thông tin phổ biến, được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên các trình duyệt web. Và chúng ta có thể đặt Google làm trang chủ trên Firefox.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Nokia 7 Plus: Có xứng đáng với giá 9 triệu?

Nokia 7 Plus được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, một trong những con chip mạnh nhất series 600 hiện nay với 8 lõi Kryo 260 (4x2.2GHz + 4x1.8GHz). Đi cùng con chip này là GPU đồ họa Adreno 512, xử lý đồ

Top 5 dòng Laptop tốt nhất do người dùng bình chọn năm 2021

Dưới đây là 5 dòng Laptop được người dùng đánh giá đang mua nhất đầu năm 2021. Với số lượng đơn hàng vượt trội so với các dòng máy tính Laop khác. Nào hãy cùng TCN điểm mặt 5 chiếc Laptop đó nhé./