[WWDC 2018] Quà tặng khách tới tham dự sự kiện năm nay có gì?

Theo thông lệ Apple sẽ tặng một số món quà lưu niệm cho khác tham dự sự kiện WWDC như áo khoác kèm logo WWDC, huy hiệu cờ và biểu tượng hình ghim. Tuy nhiên, vẫn có đôi chút thay đổi nhằm tạo nên sự khác biệt cho những ai tới tham dự sự kiện năm nay.
[WWDC 2018] Quà tặng khách tới tham dự sự kiện năm nay có gì?

Thay đổi trong gói quà tặng của Apple đến từ những chi tiết nhỏ như áo khác jean được đính kèm huy hiệu WWDC 2018 thay vì kiểu thêu truyền thống như năm ngoái, các hình ghim mang tính biểu tượng sử dụng mẫu thiết kế mới với một số icon nổi bật, animoji gấu và tên nơi diễn ra sự kiện.

Áo khoác jean với huy hiệu WWDC mới

Hình ghim thiết kế ngộ nghĩnh

Nếu bạn là một fan hâm mộ của Apple và yêu thích công nghệ, nhưng vẫn chưa biết cách để theo dõi sự kiện này thì có thể tham khảo qua biết viết này để lựa chọn cho mình hình thức xem phù hợp nhất nhé.

TECHRUM.VN / NGUỒN: IMORE

TIN LIÊN QUAN

[WWDC] Apple giới thiệu nhiều cải tiến mới cho tính năng Animoji

Các nhân vật mới mà bạn có thể lựa chọn bao gồm bóng ma, koala, khủng long t-rex và hổ. Bên cạnh đó, Animoji giờ đây đã có thể nhận diện được cả lưỡi của ngươi dùng với chế độ Tounge Detection.

WWDC 2018 sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 04 tháng 6, tại San Jose, California

Sự kiện sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị McEnery, sẽ kéo dài từ ngày 4 tháng 6 đến ngày 8 tháng 6. Nếu như bạn chưa biết thì WWDC là một hội nghị cho phép hàng ngàn nhà phát triển từ khắp nơi trên thế giới tập trung lại và trao đổi với nhau về mọi

[WWDC 2018] Apple thống kê những con số thú vị về App Store

Apple đã công bố những con số kỷ lục về App Store, kho ứng dụng được ra mắt trong 10 năm và cho tới thời điểm hiện tại nó đang nơi lưu trữ kho tàng ứng dụng lớn nhất thế giới. Thống kê cho thấy có tới 500 triệu lượt người ghé thăm kho ứng dụng này

[WWDC 2017] Apple giới thiệu MacOS High Sierra với nhiều cải tiến mới

Tại sự kiện WWDC 2017, Apple cính thức giới thiệu hệ điều hành cải tiến mới mang tên MacOS High Sierra với rất nhiều cải tiến mới.

Xuất hiện thông tin iPad Mini 5 trước thềm sự kiện WWDC 2017 của Apple

Trước đây đã có nhiều thông tin iPad Mini 5 được rò rỉ, tuy nhiên những thông tin đó rất mơ hồ. Và mới đây chung ta còn có thêm thông tin rò rỉ là Apple sẽ từ bỏ dòng iPad Mini.

Apple sẽ ra mắt iPhone SE 2 tại hội nghị WWDC 2018

Ngoài iOS 12, macOS 10.14, phiên bản tvOS và watchOS mới, Apple dự kiến sẽ cho ra mắt phiên bản mới của chiếc iPad Pro và thế hệ thứ 2 chiếc iPhone SE.

[WWDC 2017] Apple giới thiệu bút Pencil có tốc độ nhanh nhất thế giới

Tại sự kiện WWDC 2017 tối qua, Apple giới thiệu bút Pencil nhằm cạnh tranh với Surface Pen của Microsoft, được biết bút Pencil của Apple cho tốc độ phản hồi chỉ vỏn vẹn 20ms nhanh hơn 1ms so với Surface Pen.

[WWDC 2017] Apple giới thiệu AirPlay 2 với nhiều nâng cấp đáng kể

Tại sự kiện WWDC 2017 Apple giới thiệu tới người dùng thiết bị AirPlay 2 với nhiều nâng cấp đáng kể về phần cứng lẫn phần mềm.

THỦ THUẬT HAY

Cách di chuyển hoặc thay đổi kích thước phân vùng ổ đĩa cứng Windows

MiniTool Partition Wizard là phần mềm hỗ trợ quản lý phân vùng hoàn toàn miễn phí, nó có thể giúp bạn quản lý không gian ổ đĩa với hiệu quả cao. Tình năng Move/Resize Partition của nó có thể thay đổi kích thước và vị

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên trình duyệt website

Zalo hỗ trợ hầu hết các hệ điều hành và tương thích với các trình duyệt web thông dụng trên máy tính, laptop hiện nay như: Google Chorme, Cốc Cốc, Firefox, IE, Microsoft Edge...

4 cách xử lý iPhone bị đơ khi đang sử dụng

Tình trạng đang sử dụng mà iPhone bị đứng không phải là quá xa lạ. Nếu tình trạng này xảy ra với tần suất thấp thì không có gì phải nói, còn ngược...

BlackBerry là sự lựa chọn số 1 của chính phủ Đức

Chính phủ Đức cho biết, chỉ có smartphone BlackBerry mới đáp ứng được chuẩn bảo mật của chính phủ.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ sử dụng 1 tay trên Galaxy S8/S8 Plus

Để kích hoạt tính năng dùng 1 tay (hay còn gọi là chế độ rảnh tay) trên Galaxy S8 và S8 Plus, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau. Tính năng này vô cùng hữu dụng mà bên không nên bỏ qua.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những lưu ý trước khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm nhân thọ trong thời gian gần đây đã gây nên nhiều “làn sóng” dư luận. Cũng từ đây, nhiều khách hàng bắt đầu nghiên cứu kỹ hơn, hiểu đúng về bảo hiểm nhân thọ trong từng điều khoản. Đối với những khách hàng đang

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn