Apple ​​sẽ áp dụng công nghệ LCD mới của màn hình LG G7 ThinQ cho iPhone 2018

Theo nguồn tin mới nhất, Apple dự kiến ​​sẽ áp dụng công nghệ LCD mới của màn hình LG G7 ThinQ cho một trong ba mẫu iPhone đang được lên kế hoạch để phát hành vào cuối năm nay. Dự kiến iPhone 9 sẽ là thiết bị được trang bị màn hình này. 

Màn hình MLCD+ sẽ mang lại độ sáng cao hơn và cung cấp một gam màu rộng hơn. Không giống như các màn hình LCD truyền thống, tức mỗi pixel sẽ có ba subpixels là đỏ, xanh lá cây và xanh dương, tất cả đều được chiếu sáng để hiển thị màu trắng, màn hình MLCD+ sẽ có thêm pixel thứ tư dành riêng cho màu trắng. Điều này cho phép màn hình sáng hơn đáng kể so với các màn hình LCD khác.

Nó cũng giúp cải thiện độ chính xác của màu sắc, tuy nhiên, MLCD+ có hiệu suất năng lượng cao hơn so với những phiên bản tiền nhiệm của nó.

Business Korea giải thích: “Tỷ lệ tái tạo màu của nó là 100% trên cơ sở DCI-P3, giúp thể hiện màu sắc tinh tế gần với thiên nhiên ngay cả trên màn hình sáng. Với cùng độ sáng, G7 ThinQ tiêu thụ ít điện năng hơn 30% so với model G6 trước đó với màn hình LCD”.

Mặc dù áp dụng công nghệ màn hình mới này, người ta tin rằng iPhone LCD năm nay sẽ có giá cả hợp lý hơn so với các thiết bị tiền nhiệm. Một số nhà phân tích đang hy vọng nó sẽ có giá từ 700 đến 800 USD, rẻ hơn ít nhất 200 USD so với iPhone X.

Nguồn: Cultofmac

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

LG gửi thư mời sự kiện công bố LG V40 ThinQ tại Seoul vào ngày 04/10

Theo nội dung thư mời chính thức thì LG sẽ công bố LG V40 ThinQ tại sự kiện riêng được tổ chức ở Công viên khoa học LG (LG Science Park) tại Seoul vào lúc 10:00 ngày 04/10/2018. Đồng thời với sự kiện này, LG cũng sẽ tổ chức một sự kiện truyền thông

Nghi vấn Apple ngừng sản xuất iPhone X trong năm 2018?

Trong một báo cáo xuất hiện cách đây vài tuần nói rằng Apple có kế hoạch ngừng sản xuất iPhone X vào cuối mùa hè năm nay. Điều này sẽ đánh dấu lần đầu tiên Apple ngừng sản xuất mẫu iPhone mới chỉ trong vòng 1 năm sau khi ra mắt, kể từ đời iPhone 5

iPhone 8 và iPhone 8 Plus có pin nhỏ hơn các mẫu iPhone trước

iPhone 8 có nhiều tính năng nâng cấp, bổ sung hơn so với iPhone 7, ngoại trừ pin.

Nhà đồng sáng lập của Apple sẽ không mua iPhone X ngay, nói "iPhone 8 cũng giống iPhone 6"

Có rất nhiều người đang lên kế hoạch sở hữu iPhone X, tuy nhiên nhà đồng sáng lập Apple - ông Steve Wozniak, lại tuyên bố thẳng thừng trên CNBC rằng ông sẽ không mua iPhone X ngay khi mở bán.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp từ iPhone 7 chính thức ra mắt

Đêm 12/9, rạng sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam), Apple đã chính thức ra mắt hai mẫu iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp trên cơ sở iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Apple sẽ sử dụng LTPS TFT cho các mẫu iPhone tương lai để tiết kiệm pin

Đó là lý do tại sao các nhà sản xuất điện thoại thông minh như Apple đang cố gắng tìm cách nghiên cứu và sử dụng các công nghệ khác để có thể cải thiện hiệu suất và tiết kiệm pin trong các thiết bị di động.

iOS 11.2 sẽ hỗ trợ sạc nhanh hơn 7.5W trên iPhone 8, 8 Plus và iPhone X

RAVpower cũng đã tiến hành thử nghiệm tốc độ sạc mới với iOS 11.2 để xác nhận và với bộ sạc không dây Belkin hỗ trợ công suất sạc 7,5W mà Apple đang bán ra tại Apple Store, tốc độ sạc của chiếc iPhone X thử nghiệm đã tăng lên đáng kể.

THỦ THUẬT HAY

Tải video chất lượng cao trên Facebook về iPhone với Siri Shortcuts

Trước đây, để tải video trên mạng xã hội Facebook về iPhone, chúng ta cần phải làm rất nhiều bước phức tạp thông qua một ứng dụng bên thứ ba. Tuy nhiên với ứng dụng Siri Shortcuts có mặt trên iOS 12, việc tải video

Thêm hiệu ứng và bật chế độ Dark mode khi xem video trên YouTube nhanh nhất

Một extension hỗ trợ xem video cho người dùng YouTube vừa được ra mắt vào hôm qua trên trình duyệt Chrome, đi kèm khá nhiều tính năng hay như: bỏ quảng cáo banner, xóa khoảng đen trên dưới video, thêm hiệu ứng video...

Những lưu ý cần biết khi nâng cấp RAM cho máy tính

Nếu máy tính có dấu hiệu chậm chạp hoặc đứng máy khi nâng cấp phiên bản phần mềm phục vụ cho nhu cầu sử dụng của bạn, thì việc đầu tiên là kiểm tra xem hiện tại máy tính có bao nhiêu RAM, và với nhu cầu bình thường

Xem trực tiếp giải bóng đá Euro 2016 trên điện thoại với ứng dụng VTV Go

Vòng đấu Euro 2016 đang diễn ra trên khắp nước Pháp, hãy cùng dõi theo chuyển động của giải bóng đá Châu Âu với ứng dụng xem bóng đá trực tiếp được cung cấp bởi VTV có tên VTVgo.

Hướng dẫn chi tiết cách xuất ảnh từ Google Photos sang iCloud Photos

Bạn đang có nhu cầu sử dụng các thiết bị của Apple và muốn tìm cách xuất ảnh từ Google Photos sang iCloud Photos? Dưới đây là tất cả những gì bạn nên biết để chuẩn bị cho việc này. Cách 1: Chuyển ảnh từ Google Photos

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh hiệu suất làm việc của camera trên Honor Play

Với cấu hình phần cứng được đánh giá khá cao trong phân khúc, song Camera lại không còn được trú trọng như các sản phẩm của Nova hay P serie do công ty mẹ Huawei sản xuất, co vẻ như Honor Play làm không ít dân mê game

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.