Instagram có thêm hiệu ứng "Focus", có thể chụp ảnh xóa phông

Kể từ khi được ra mắt, tính năng 'Story' trên trên ứng dụng Instagram thường xuyên được cập nhật nhiều hiệu ứng hay và thú vị. Mới đây, để bắt kịp trào lưu, hiệu ứng 'Focus' đã được nhà sản xuất thêm vào và cho phép người dùng có thể chụp ảnh xóa phông ngay trên giao diện 'Story'.

Theo đó, hiệu ứng 'Focus' (hay còn gọi là 'Tiêu cự') sẽ tự động phát hiện khuôn mặt của người dùng và thực hiện xóa mờ hậu cảnh bẳng AI (trí thông minh nhân tạo). Ngoài ra, người dùng cũng có thể quay film xóa phông từ hiệu ứng này. Để thực hiện, bạn đọc chỉ cần truy cập vào 'Story' và chuyển đến mục 'Focus' (ngay bên cạnh hiệu ứng 'Superzoom').

Một số lưu ý:

  • Hiệu ứng 'Focus' có thể thực hiện được với camera chính, tuy nhiên chất lượng sẽ không được tốt
  • Không thể áp dụng cùng lúc hiêu ứng 'Focus' và một số hiệu ứng mặt nạ khác
  • Video xóa phông quay được sẽ có tình trạng bị giật khung hình
  • Những thiết bị iPhone được hỗ trợ tính năng này bao gồm iPhone SE, 6S, 6S +, 7, 7+, 8, 8+ và iPhone X
  • Một số thiết bị Android cũng đã được hỗ trợ hiệu ứng 'Focus'

Hiện tại, bạn đọc có thể truy cập đường link phía bên dưới để cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng Instagram:

Công Minh/ Theo: PhoneArena, Instagram

TIN LIÊN QUAN

Firefox Focus đã xuất hiện trên Android để phê duyệt mọi quảng cáo miễn phí

Firefox đã phát hành một phiên bản mới vào ngày hôm nay. Đó là câu trả lời của công ty phần mềm đối với mong muốn của người tiêu dùng về sự riêng tư Internet cao hơn với việc chặn quảng cáo được xây dựng ở cốt lõi.

cập nhật Instagram lên phiên bản mới nhất có ngay những bức ảnh hay đoạn clip ma quái cho Halloween

Không cần đi tìm ứng dụng ở đâu xa xôi cho 'đời mỏi mệt', chỉ cần cập nhật Instagram lên phiên bản mới nhất là bạn đã có thể sở hữu những bức ảnh hay đoạn clip ma quái cho Halloween này. Mặc dù số lượng hiệu ứng hơi ít nhưng lại rất 'chất lượng',

Bài đăng story trên Instagram không bị giới hạn thời gian tự hủy 24 giờ nữa

Ngoài việc bỏ giới hạn 24 giờ, bạn có thể duyệt lại hình ảnh hoặc video cũ trong thư viện trên máy bằng cách vuốt lên từ giao diện camera để đăng lên story chứ không cần chụp ảnh mới hoàn toàn.

Instagram âm thầm ra mắt phiên bản thu gọn Instagram Lite

Cũng giống như Facebook Lite, Instagram Lite là phiên bản được thu gọn dung lượng cho những thiết bị chạy Android lâu năm có cấu hình thấp. Kích thước của ứng dụng chỉ có 573 kilobytes, bằng 1/55 so với phiên bản đầy đủ... Mặc dù chỉ là một phiên

Instagram đã cho phép bạn chia sẻ bất kỳ bài đăng nào trên feed lên Stories

Để làm được như vậy, bạn hãy nhấn vào nút chia sẻ bên dưới bài đăng. Nút nào có hình chiếc máy bay giấy, chọn 'Create a Story With This Post”, thêm chú thích và nhấn biểu tượng dấu cộng nhỏ gần phía dưới bên trái để đăng lên Stories. Bạn có thể

Facebook đã cho phép người dùng chèn nhạc vào Stories

Hôm nay, Facebook đã chính thức ra mắt tính năng mới cho phép người dùng chèn nhạc vào Stories và các bài post trên News Feed.

Instagram sẽ cho phép người dùng tải xuống một bản sao dữ liệu của họ

Hiện tại, tính năng này vẫn chưa được hoàn thành và Instagram đã không đưa ra thông tin chi tiết về sự thay đổi tại thời điểm này. Chúng ta hiện không thể biết ứng dụng sẽ cho phép sao lưu dữ liệu như thế nào, liệu người dùng có thể tải xuống tất

5 trình duyệt web cho Android được người dùng đánh giá cao năm 2017

Trình duyệt Internet Samsung là một lựa chọn xứng đáng để thay thế UC. Mặc dù tên là Internet Samsung, nhưng bạn có thể cài đặt nó trên bất kỳ thiết bị Android nào.

THỦ THUẬT HAY

Những thủ thuật khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

Làm cách nào để chuyển dổi tài liệu Word sang file hình ảnh?

Khi bạn cần đọc một tập tài liệu nào đó dưới dạng file Word trên điện thoại, một số máy sẽ không hỗ trợ việc đọc cho định sạng này. Vậy nên việc bạn cần làm là chuyển đổi chúng sang dạng hình ảnh JPG.

Chuyển dữ liệu iPhone SE sang iPhone mới nhanh hơn 1 nốt nhạc

Bạn muốn nâng cấp iPhone SE lên iPhone X, iPhone Xr nhưng không muốn làm mất dữ liệu trên iPhone SE thì phải làm sao? Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển dữ liệu iPhone SE sang iPhone mới nhanh hơn 1 nốt nhạc.

Tràn đầy năng lượng trong ngày mới với 10 bài tập hiệu quả

Để khởi động một ngày làm việc tràn đầy năng lương và hiệu quả, những bài tập thể dục sẽ giúp bạn có một tinh thần tỉnh táo, sáng khoái để có thể thực hiện mọi công việc hàng ngày.

Dải Màu Là Gì?

Dải màu là tập hợp toàn bộ màu sắc mà mắt người có thể thấy được. Thế dải màu trên màn hình hiển thị là gì? Vì hầu hết màn hình hiển thị đều bị hạn chế về số màu sắc có thể tạo, mỗi thiết bị cũng phải tuân thủ một hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Quá ổn cho nhu cầu sử dụng

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.