HTC sắp cho ra mắt HTC U12+.

Mới đây, trên một báo cáo mới đăng cho hay, nhà sản xuất điện thoại HTC sẽ cho trình làng sản phẩm điện thoại HTC U12 + vào tháng 5/2018, vậy là chỉ còn 1 tháng nữa. Chiếc HTC U12 + nếu ra mắt sẽ tạo nên một làn gió mới, khác biệt với xu hướng smartphone hiện nay, khi mà nhiều nhà sản xuất smartphone đang theo đuổi thiết kế tai thỏ thông minh như iPhone X.




Sự khác biệt về thiết kế của HTC U12+ liệu có giúp doanh số bán ra của thương hiệu HTC khá khẩm hơn sau một thời gian khá ế ẩm. Trên các nguồn tin đã rò rỉ trước đây, có thể thấy chiếc điện thoại HTC U12 + so với thế hệ trước sẽ không phải là bản kế nhiệm đặc biệt. Cũng có thể đây cũng sẽ không phải một flagship quá nổi bật trong năm nay.




Được biết, chiếc điện thoại HTC U12+ trang bị vi xử lý cao cấp nhất hiện nay của Qualcomm Snapdragon 845, RAM 6GB và bộ nhớ trong 256GB. Điện thoại cũng sẽ vẫn trang bị được Edge Sense như phiên bản tiền nhiệm.


Lần này nhà sản xuất có vẻ quan tâm hơn đối với hệ thống camera, được biết chiếc smartphone sẽ được trang bị tới 4 camera, vậy là HTC U12 + sẽ được trang bị cả camera kép phía trước và camera kép phía sau.




Hệ thống camera kép phía sau của HTC U12+ có độ phân giải là 16 MP và 12 MP. Camera trước kép của U12+ có độ phân giải 8 MP. Đây có thể là ván bài sinh tử của HTC khi quyết định ra mắt chiếc smartphone cao cấp nhất của năm vào khoảng giữa năm khi mà các hãng điện thoại lớn cũng lần lượt giới thiệu sản phẩm.



HTC sắp cho ra mắt HTC U12+.

Hiện nay, HTC vẫn chưa có một thông báo chính thức về thời gian ra mắt HTC U12+ cũng như hình ảnh thực tế của HTC U12+. Có lẽ đây vẫn là ẩn số khiến người dùng phải tò mò, chúng ta hãy chờ đợi nhé. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất, hãy ghé thăm vatgia.com để theo dõi tin tức nhé!

TIN LIÊN QUAN

Danh sách smartphone sẽ sử dụng vi xử lý cao cấp Snapdragon 845

Theo trang Gizchina, mới đây tài khoản Kumamoto Technology trên mạng xã hội Weibo – Trung Quốc vừa đăng tải một danh sách các điện thoại thông minh được tung ra vào năm 2018 với chipset cao cấp Snapdragon 845 của Qualcomm.

Qualcomm công bố 3 nền tảng điện thoại di động Snapdragon 632, 439 và 429

Theo nguồn tin Qualcomm, Snapdragon 632, 439 và 429 trang bị trên những dòng smartphone sẽ cho hiệu năng cao hơn, thời lượng pin dài hơn, đi kèm chip đồ họa mạnh mẽ hơn, hỗ trợ trí thông minh nhân tạo (AI) hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm người dùng

HTC đang phát triển flagship tiếp theo với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 855

Mới đây, một vài dấu hiệu chứng minh rằng thương hiệu điện thoại đến từ Đài Loan đang trong quá trình phát triển thiết bị flagship tiếp theo với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 855. Bộ vi xử lý thế hệ mới của Qualcomm sẽ được sản xuất trên quy

Điện thoại nắp gập Samsung W2019 sẽ sớm được ra mắt

Chiếc smartphone nắp gập đã được Samsung ra mắt trong thời gian qua có tên mã là W2018, chính vì vậy W2019 sẽ là tên của sản phẩm kế nhiệm. Hiện tại chiếc smartphone này đang trong quá trình hoàn thiện và sẽ sớm được trình làng trong thời gian tới.

TP-Link có vẻ như đang chuẩn bị trở lại thị trường smartphone

Theo nhiều nguồn tin, chiếc điện thoại chưa rõ tên này sẽ có màn hình tỉ lệ 18:9, trang bị con chip Snapdragon 835 và sở hữu cụm camera kép với khả năng zoom quang học 2x.

Snapdragon 670 chính thức: Phiên bản kế nhiệm Snapdragon 660

Cũng giống như Snapdragon 710 (SD710), SD670 có 8 nhân xử lý (cụm 2 nhân hiệu năng cao, còn cụm 6 nhân hiệu năng thấp hơn), bao gồm: 2 nhân Kryo 360 + 6 nhân Kryo 360.

Qualcomm ra mắt chip Snapdragon 450 tiết kiệm điện năng, tăng cường đồ họa, camera cho smartphone giá rẻ

Qualcomm hôm nay (28/6) đã trình làng vi xử lý Snapdragon 450 . Được biết, vi xử lý mới sẽ có khả năng tiết kiệm pin rất hiệu quả.

Khả năng con chip Snapdragon 845 sẽ được ra mắt trong tháng 12

Qualcomm sẽ tổ chức sự kiện Snapdragon Technology Summit từ ngày 4 đến ngày 8 tháng 12 và có khả năng con chip Snapdragon 845 sẽ được ra mắt tại đây. Snapdragon 845 là chip kế nhiệm cho bản 835, nó sẽ là bộ não của những chiếc điện thoại Android

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di