Samsung bắt đầu sản xuất số lượng lớn màn hình OLED cho Galaxy Note 9

Trang The Investor nói rằng Samsung hiện đã bắt đầu sản xuất số lượng lớn màn hình OLED cho Galaxy Note 9, điều này bất thường vì trước đây thường tới tháng 6 Samsung mới khởi động quá trình này.

Một số tin đồn nói rằng việc này là do doanh số của Galaxy S9 không được cao như kỳ vọng, nhưng cũng có thể là Samsung chỉ đơn giản chuẩn bị sẵn 'hàng nóng' của mình để chiến với iPhone thế hệ mới mà thôi (sản lượng cao hơn sẽ cần chuẩn bị về chuỗi cung ứng sớm hơn). Tim Cook từng chia sẻ năm nay Apple sẽ làm nhiều cách để không diễn ra tình trạng iPhone X tháng 11 mới bán tuy nó đã ra mắt từ tháng 9, và Samsung cũng cần sẵn sàng để đối phó với đối thủ lớn nhất của mình.

Investor cũng tiết lộ thông tin thú vị về màn hình của Note 9 rằng nó sẽ không có cảm biến vân tay tích hợp bên trong, tuy nhiên có quá nhiều thông tin có không về linh kiện này nên chúng ta chưa thể khẳng định điều gì cả. Thật ra tính năng unlock gương mặt + mống mắt của S9 đã khá ngon nên không cần vân tay nữa cũng được. Trong mấy hôm xài S9, mình chẳng thèm đụng tới cảm biến vân tay luôn, cứ đưa lên là unlock thôi, rất tiện.

Nguồn: The Investor

TIN LIÊN QUAN

Samsung sẽ ra mắt Galaxy S9 vào tháng Giêng để đảm bảo doanh số trước iPhone 8?

Theo tờ The Investor dẫn nguồn từ The Bell, nhiều khả năng Samsung sẽ ra mắt chiếc flagship Galaxy S9 sớm hơn thường lệ vào tháng Giêng thay vì tháng Ba.

Samsung bận rộn trong việc đáp ứng nguồn cung Note 9 do nhu cầu lớn từ người dùng

Galaxy Note 9 đang là đối thủ trực tiếp đối với chiếc iPhone Xs Max ở phần khúc cao cấp. Galaxy Note 9 hiện đang là chiếc smartphone sở hữu phần cứng và phần mềm tốt nhất từ Samsung.

Samsung vẫn ra mắt dòng Galaxy Note 21 vào năm sau?

Từ lâu đã có tin đồn cho rằng, Samsung có thể sẽ khai tử dòng Galaxy Note của hãng. 1. Tin đồn khai tử dòng Galaxy Note Các báo cáo gần đây còn chia sẻ thông tin cho biết, công ty Hàn Quốc có thể ngừng sản xuất dòng Galaxy Note ngay trong năm tới,

Galaxy Note 9 sẽ tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình

Theo 'thần đoán' Ming-Chi Kuo, Samsung đã tìm ra cách đưa cảm biến vân tay vào màn hình thay vì phải để ở mặt lưng như hiện nay.

Samsung sẽ lên kệ sớm Galaxy Note 9 để thúc đẩy doanh số sản phẩm

Hôm nay, giới truyền thông xứ Hàn liên tục chia sẻ thông tin Samsung muốn sử dụng những biện pháp cuối cùng để thúc đẩy doanh số bán hàng của Galaxy Note 9. Gã khổng lồ công nghệ này quyết định sẽ tiếp nhận đơn đặt hàng sản phẩm sớm hơn một ngày so

Samsung tự phát triển công nghệ màn hình cảm ứng Y-OCTA cho Galaxy S9: sáng hơn, mỏng hơn, rẻ hơn

Samsung Electronics được cho đã quyết định tích hợp công nghệ cảm ứng Y-OCTA do họ tự phát triển vào màn hình của Galaxy S9 sẽ ra mắt vào năm sau. Y-OCTA hứa hẹn không chỉ giúp màn hình sáng hơn, mỏng hơn mà còn giảm đến 30% chi phí sản xuất.

Hãng điện tử Samsung bán hết phiên bản cải tiến của Galaxy Note 7

Hãng điện tử Samsung của Hàn Quốc ngày 1/9 cho biết đã bán hết phiên bản cải tiến của điện thoại Galaxy Note 7 mang tên Galaxy Note FE, hai tháng sau khi chiếc điện thoại đầu tiên được tung ra thị trường.

Samsung Galaxy S9 sẽ tiếp tục đặt cảm biến vân tay phía sau như Note 8?

Trong vài năm qua Samsung đã theo đuổi việc phát triển cảm biến vân tay dưới màn hình, nhằm tối đa diện tích hiển thị của smartphone cao cấp.

THỦ THUẬT HAY

Vô hiệu hóa bàn phím máy tính với ứng dụng KeyboardLocker

KeyboardLocker sẽ giúp bạn khoá bàn phím máy tính để bảo vệ sự riêng tư trong những lúc đi ra ngoài, hay nghỉ trưa,… hoặc đơn giản hơn là troll bạn bè. Để thiết lập khoá bàn phím, các bạn thực hiện theo những thao tác

Cách chặn các bình luận không phù hợp trên Instagram

Mạng xã hội có mặt tốt và mặt xấu của nó. Những bình luận không phù hợp, ác ý có thể làm hỏng cả một ngày của bạn hoặc bắt đầu trận chiến bình luận trên một bài viết và bạn có thể ngăn chặn điều này xảy ra.

Cách rút tiền mặt tại ATM mà không cần dùng đến thẻ

Theo mình được biết có 3 ngân hàng thực hiện được việc này đó là Techcombank, Sacombank và Vietinbank. Trong bài này mình thử nghiệm việc rút tiền mặt tại ATM của Techcombank.

10 cách hợp pháp để nghe nhạc trực tuyến mà hoàn toàn miễn phí

Tất nhiên, có rất nhiều điều khiến chúng ta phải cân nhắc trước khi đăng ký một dịch vụ âm nhạc trực tuyến và một trong những khía cạnh quan trọng nhất là chi phí. Mặc dù trả phí cho một bài hát là không quá đắt nhưng

Cách đăng nhập Zalo qua tài khoản Facebook trên PC

Trên bản Zalo cho máy tính có thêm tính năng đăng nhập tài khoản thông qua Facebook. Thông qua số điện thoại liên kết giữa 2 dịch vụ, chúng ta có thể đăng nhập Zalo nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá chi tiết camera sau Galaxy J5 Prime: Phần cứng của J7 Prime nhưng chất ảnh ngon hơn

Techrum - Galaxy J5 Prime được trang bị phần cứng camera sau tương tự mẫu Galaxy J7 Prime, nhưng chất lượng ảnh lại có phần nhỉnh hơn đàn anh. Hãy cùng xem vì sao.