iPhone X là phiên bản được nhiều người “đề nghị” nhất trong những model iPhone mới của Apple

Mặc dù có nhiều báo cáo cho rằng iPhone X đang có doanh số thấp nhưng mẫu iPhone này lại là phiên bản được nhiều người “đề nghị” nhất trong số những model iPhone mới của Apple.
Dưới đây là những điểm chính trong báo cáo mới đây từ 451 Research:
  • 64% người dùng iPhone X cho biết họ rất muốn giới thiệu model này cho gia đình và bạn bè (mình tạm gọi ở tiêu đề là PR miễn phí), cao hơn 34%, 33% của iPhone 8 Plus và iPhone 8.
  • Dòng iPhone mới nhất của Apple cũng có mức độ hài lòng cao hơn so với iPhone 7/7 Plus, iPhone 6s/6s Plus.
  • iPhone X là mẫu iPhone “thông minh nhất” của Apple.
Gần 2/3 chủ sở hữu iPhone X muốn giới thiệu phiên bản này cho người khác, xếp hạng hài lòng của người dùng cao hơn cho thấy Apple đã được đền đáp xứng đáng cho những rủi ro mà hãng phải chịu khi tung ra một mẫu iPhone hoàn toàn mới, khác biệt so với những phiên bản cũ.
Ngoài ra, nó cho thấy Apple đã có sự trở lại hoàn toàn mới mẻ và iPhone X sẽ trở thành xu hướng cho các model tương lai.
iPhone X với iPhone 8, 8 Plus
'Rõ ràng Apple sẽ phải đối mặt với những rủi ro do một số người sử dụng phản ứng tiêu cực về các thay đổi trong phiên bản mới nhất như: Loại bỏ nút Home, dựa nhiều vào các thao tác cử chỉ mới, một mức giá cao hơn,... có thể trái với kỳ vọng của họ. Nhưng, xét cho cùng Apple đã thắng lớn trong vụ cá cược này', Chủ tịch của 451 Research cho biết.
Nghiên cứu và thống kê này đã được công bố giữa thời điểm mà vụ việc Apple làm chậm iPhone cũ đang xôn xao dư luận. 'Ngay cả khi doanh số iPhone X thấp, giá bán của iPhone X cao cũng là một động lực thúc đẩy người dùng chọn mua các model iPhone 8 và iPhone 8 Plus giá rẻ hơn', Larry Dignan nhận định trong một bài phân tích đăng trên ZDNet.
Gần 13% số người trong cuộc khảo sát vào tháng 12/2017 của 451 Research cho biết: Họ dự định mua một smartphone trong 90 ngày tới, mức cao nhất trong 3 năm qua. Hơn một nửa số người mua tin rằng iPhone là lựa chọn hàng đầu của họ, bất kể là phiên bản iPhone nào.
Những người chọn mua iPhone 8 Plus, iPhone 8 và iPhone X vẫn có sự hài lòng cao, 1/3 trong đó muốn giới thiệu chiếc smartphone mình muốn mua cho người khác. Gần một nửa đề xuất iPhone 8 Plus, 41% đề xuất cho iPhone 8.
Hệ thống Face ID của iPhone X
Nhìn chung, các model iPhone 2017 có mức độ hài lòng cao hơn so với các thế hệ trước. Khoảng 80% người sử dụng iPhone X, iPhone 8 Plus và iPhone 8 cho biết họ rất hài lòng với thiết bị đang dùng, tăng từ 62.5% của iPhone 7 và 7 Plus và 57.7% của iPhone 6s và 6s Plus.
Sự gia tăng mức độ hài lòng cho thấy nhà sản xuất cũng phải chấp nhận rủi ro cao hơn, mức độ đổi mới nhiều hơn cũng tương đương với mức độ hạnh phúc cao hơn của người dùng.
Thành công của iPhone X cũng có thể chứng minh công nghệ mới nổi, như: Tính năng sinh trắc học, tăng cường thực tế ảo (AR) sẽ là những tính năng có giá trị quan trọng cho người dùng smartphone.
Thế hệ iPhone này còn được biết đến với sức mạnh cấu hình ngang ngửa máy tính, đánh bại một số máy tính xách tay trong bài kiểm tra hiệu năng. Tất nhiên là hai dòng thiết bị laptop và smartphone vẫn còn nhiều điểm mạnh riêng của nó.
Thế nhưng, điều này cũng có thể làm cho các thiết bị smartphone đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho các chuyên gia, những người thường xuyên di chuyển và muốn làm việc trực tiếp trên nó.
Theo Techrepublic
Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

Apple đang cân nhắc việc giảm giá cho iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X

Theo đó, mới đây DigiTimes đã đăng tải một báo cáo cho rằng Apple đang cân nhắc việc giảm giá cho chiếc iPhone X hàng đầu của mình do nhu cầu thấp hơn dự kiến.

iPhone XR sẽ khiến doanh thu của Apple bị giảm trong năm tài chính 2019

Tuần trước, nhà phân tích Rod Hall đến từ Goldman Sachs đã nói rằng iPhone XR sẽ có giá khoảng 849 USD. Tuy nhiên mức giá đó là cao hơn 100 USD so với mức giá chính thức mà Apple đã đưa ra, 749 USD.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp từ iPhone 7 chính thức ra mắt

Đêm 12/9, rạng sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam), Apple đã chính thức ra mắt hai mẫu iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp trên cơ sở iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Apple không bổ sung thêm các dây chuyền sản xuất iPhone XR nữa

Trước khi được tung ra thị trường vào ngày 26/10, hầu hết các nhà phân tích đều tin rằng iPhone XR sẽ có doanh số cao, chiếm phần lớn doanh thu của iPhone mới.

Apple có thể sẽ trình làng 2 model iPhone màn hình OLED vào năm 2018

Theo đó, Kuo chia sẻ rằng, năm sau sẽ có một model tương tự iPhone X, trong khi phiên bản kia có thể là bản iPhone X Plus.

THỦ THUẬT HAY

Giải mã nguyên nhân smartphone tầm trung không xài chip cao cấp đời cũ

Nhiều bạn thắc mắc tại sao các hãng di động không trang bị chip cao cấp đời cũ năm ngoái cho smartphone tầm trung năm nay. Như thế sẽ được lòng...

Sự thật khắc nghiệt về học kỹ năng: Muốn trở thành chuyên gia, bạn phải chấp nhận đau đớn

'Thành công qua một đêm' không hề tồn tại. Muốn đạt được sự thành thạo trong bất cứ việc gì, bạn cũng phải trải qua đau đớn và sự kiên gan, bền bị sẽ giúp bạn vượt qua tất cả.

Đăng ký đột kích, đăng ký CF, tạo tài khoản game đột kích

Đăng ký Đột Kích, tạo tài khoản CF giúp bạn tham gia vào các trận đấu súng cực kỳ hấp dẫn trên máy tính hiện nay. Nếu bạn đã có tài khoản VTC thì bạn có thể tiến hành đăng nhập luôn vào game để chơi Đột Kích, còn nếu

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh MX6: Thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ, pin 3.060 mAh sạc nhanh

Meizu MX6 thiết kế đẹp mắt, cùng cấu hình phần cứng mạnh mẽ, Helio X20, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB. Bộ đôi camera trước sau lần lượt là 5MP và 12MP

So sánh thời lượng pin giữa K8000, K10000 Pro, Xiaomi Mix 2 và iPhone 7 Plus

iPhone 7 Plus tắt nguồn đầu tiên sau 3 giờ 33 phút. Tại thời điểm này, Xiaomi Mix 2 còn 13% pin, K10000 Pro còn 71%, trong khi K8000 vẫn còn tới 79%. Xiaomi Mix 2 chịu thua sau khi trải qua 3 giờ 53 phút tiêu thụ năng