Samsung tung ứng dụng Thrive nhằm khuyến khích bạn dành ít thời gian cho Galaxy Note 8

Smartphone nói chung là rất hữu ích và tiện dụng, nhất là khi nói đến những tính năng hiện đại mà Galaxy Note 8 đang sở hữu. Tuy nhiên, đôi khi bạn cần dành ít thời gian cho chúng và hãy tận hưởng cuộc sống.

Biết rằng những lời khuyến khích suông không mang về kết quả như ý, Samsung quyết định tung ra ứng dụng mang tên Thrive để 'cứng rắn' hơn cho thông điệp trên.

Thrive là một ứng dụng miễn phí cho phép bạn chặn tất cả các thông báo bao gồm các cuộc gọi, văn bản và những thứ liên quan đến ứng dụng trong khoảng thời gian nhất định. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này bất cứ khi nào bạn cần tạm rời khỏi các thông báo trên điện thoại.

Video giới thiệu về ứng dụng Thrive hoạt động trên Galaxy Note 8

Ứng dụng Thrive còn có tính năng trả lời tự động để thông báo đến người gọi hoặc người nhắn tin cho bạn biết rằng bạn đang ở trạng thái nghỉ ngơi. Nếu bạn muốn, bạn có thể tạo một danh sách VIP với những người được phép liên lạc với bạn bất cứ lúc nào.

Ngoài ra, Thrive còn có tính năng kiểm soát ứng dụng App Control nhằm giúp bạn giới hạn thời gian sử dụng các ứng dụng một cách cụ thể.

Theo Samsung, người dùng Galaxy Note 8 đã thể cài ứng dụng Thrive từ ngày 16/1/2018, trên cửa hàng ứng dụng Galaxy App.

Trên thực tế, Thrive không được phát triển bởi chính Samsung mà ứng dụng này là sản phẩm của hãng Thrive Global. Công ty cho hay sẽ sớm cung cấp ứng dụng cho nhiều thiết bị của Samsung trong thời gian sớm nhất có thể.

Nguồn: PhoneArena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Hãng điện tử Samsung bán hết phiên bản cải tiến của Galaxy Note 7

Hãng điện tử Samsung của Hàn Quốc ngày 1/9 cho biết đã bán hết phiên bản cải tiến của điện thoại Galaxy Note 7 mang tên Galaxy Note FE, hai tháng sau khi chiếc điện thoại đầu tiên được tung ra thị trường.

Giá sản phẩm Galaxy Note 8 mới có thể sẽ cao hơn 887 USD

Hãng điện tử Samsung Electronics Co. của Hàn Quốc cho biết giá của sản phẩm Galaxy Note 8 mới được giới thiệu có thể sẽ vượt một triệu won (khoảng 887 USD).

Samsung vẫn ra mắt dòng Galaxy Note 21 vào năm sau?

Từ lâu đã có tin đồn cho rằng, Samsung có thể sẽ khai tử dòng Galaxy Note của hãng. 1. Tin đồn khai tử dòng Galaxy Note Các báo cáo gần đây còn chia sẻ thông tin cho biết, công ty Hàn Quốc có thể ngừng sản xuất dòng Galaxy Note ngay trong năm tới,

Microsoft kinh doanh thêm Galaxy Note 8 tại Microsoft Store

Tại Microsoft Store, Galaxy Note 8 được bán với giá 929.99 USD (khoảng 21.1 triệu đồng), không kèm theo khuyến mãi giảm giá nhân dịp Black Friday.

Samsung nói gì về sự cố pin trên Galaxy S8+ và Galaxy Note 8?

Tình trạng lỗi pin của cả Galaxy S8+ và Galaxy Note 8 diễn ra cụ thể là: máy không thể sạc pin khi bị sập nguồn ở mức pin 0%. Tuy rằng điều này gây ra khá nhiều khó chịu cho người sử dụng nhưng may mắn là không có bất cứ chiếc điện thoại nào bị nổ

Samsung vẫn chưa quyết giá của Galaxy Note 8 tại Hàn Quốc

Tập đoàn điện tử Samsung Electronics Co. của Hàn Quốc đang gặp khó khăn trong việc đặt giá trên thị trường trong nước cho dòng điện thoại mới lai giữa máy tính bảng và điện thoại thông minh Galaxy Note 8, trong bối cảnh Chính phủ Hàn Quốc đang thúc

Samsung Galaxy Note 4 dính lỗi pin quá nhiệt

Những mẫu smartphone Galaxy Note 4 tân trang được phân phối bởi nhà mạng AT&T được phát hiện là bị dính lỗi quá nhiệt pin và có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Samsung tung video giới thiệu cách sử dụng cách tính năng bảo mật trên Galaxy Note 8

Samsung vừa phát hành một đoạn video dành cho người dùng Galaxy Note 8, nhằm giới thiệu và hướng dẫn bạn cách để bảo mật tất cả thông tin và dữ liệu trên chiếc Note 8 như là chọn kiểu khóa màn hình hoặc mã PIN, thiết lập bộ cảm biến vân tay ở mặt

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di