Samsung tung bản cập nhật nâng cấp camera cho Galaxy A5, A7(2017)

Samsung đã bổ sung thêm một số tính năng mới cho Galaxy A5, Galaxy A7 (2017) trong bản cập nhật mới nhất, phần nào giúp phần mềm của 2 thiết bị này giống với những phiên bản kế nhiệm 2018.

Theo Sammobile, trước đó Galaxy A8, A8+ (2018) cũng đã nhận được bản cập nhật máy ảnh để giúp phần cứng phù hợp hơn với phần mềm.

Trong số các tính năng mới của máy ảnh, chế độ tự động lấy nét cho máy ảnh selfie là đáng chú ý nhất. Để kích hoạt tính năng này, bạn chỉ cần bật tính năng Tự động lấy nét (Selfie focus). Thử nghiệm cho thấy tính năng này hoạt động tốt trong điều kiện đầy đủ ánh sáng.

Bản cập nhật cũng mang đến một tùy chọn chỉnh tông màu da cho người chụp tự sướng, trong khi máy ảnh sau sẽ được dán nhãn AR. Ngoài ra, bản cập nhật cũng đi kèm với bản vá lỗi bảo mật mới.

Nếu bạn đang sử dụng Galaxy A5 (2017) hoặc Galaxy A7 (2017), bạn có thể kiểm tra bản cập nhật mới trong phần Cài đặt, Cập nhật phần mềm và tải về nhé.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Samsung đã tung bản cập nhật bảo mật Android tháng 1/2018 cho Galaxy A5 (2017)

Theo Sammobile, bản cập nhật trong tháng 12/2017 đã kèm theo một số tính năng mới về máy ảnh cho 2 smartphone Galaxy A 2017, bao gồm cả Selfie Focus, thêm nhãn Snapchat.

Bộ đôi Galaxy A5 (2018) và Galaxy A7 (2018) sẽ không trình làng

Thay vào đó, nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ sử dụng tên mới để thống nhất cách gọi tên dòng Galaxy A (2018), giống như điều mà họ đang làm với dòng điện thoại flagship của mình.

Samsung triển khai việc cập nhật Android Oreo cho Galaxy A5 2017

Mới đây, trang công nghệ Sammobile đã nhận được 2 hình ảnh chụp màn hình Galaxy A5 2017 từ độc giả gửi đến. Các bức ảnh cho thấy Galaxy A5 2017 đang nhận cập nhật Android Oreo. Bản cập nhật đang được tải xuống với dung lượng 1.2 GB (chính xác là

Samsung đã bắt đầu đặt hàng các linh kiện của Galaxy S9

Dự cả Galaxy S9/ S9+ đều sẽ sở hữu hệ thống camera selfie được cải tiến rất nhiều, trong đó Galaxy S9+ có 2 cảm biến và 2 camera ở mặt trước, còn Galaxy S9 là 2 cảm biến nhưng chỉ có một camera đơn.

Dòng Galaxy A sẽ được Samsung thống nhất cách đặt tên như những sản phẩm flagship của họ

Thông tin này được chia sẻ bởi leaker @mmddj_china. Anh đã chia sẻ một bức ảnh có liên quan đến Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8 Plus (2018).

Samsung đang chuẩn bị ra mắt tablet "nồi đồng cối đá" Galaxy Tab Active 2

Có vẻ như Samsung sắp cho ra mắt một chiếc máy tính bảng siêu bền mới kế nhiệm cho Galaxy Tab Active trước đó. Một vài thông tin về chiếc tablet mới này đã bị rò rỉ thông qua chứng nhận của Ủy ban Truyền thông Liên bang (FCC) ở Hoa Kỳ.

Samsung Galaxy S7, A5 và Tab S3 sắp được cập nhật Android 8

Vào tuần trước, Samsung đã kết thúc phiên bản thử nghiệm Android Oreo beta cho Galaxy S8 và S8 Plus và việc 2 chiếc Flagship này được cập nhật Android 8 chỉ là vấn đề thời gian. Và tin vui là sắp tới đây Samsung sẽ bắt đầu cập nhật Android Oreo cho

Samsung tung ra bản cập nhật Android 7.1.1 Nougat cho Galaxy C9 Pro

Bản cập nhật Android 7.1.1 mang đến cho Galaxy C9 Pro giao diện hoàn toàn mới Experience 8.5. Bên cạnh đó, cũng cải thiện tính năng Thông báo và phím Cài đặt nhanh. Cải thiện menu Cài đặt và bổ sung tính năng Samsung Pass.

THỦ THUẬT HAY

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi iTunes không nhận iPhone

Bạn kiểm chứng bằng cách kết nối với các máy tính khác, nếu lỗi xảy ra ở kết nối phần cứng thì bạn có thể mang thiết bị hay máy tính của mình đến các trung tâm bảo hành để kiển tra.

Hướng dẫn cách làm video cảm ơn trên Facebook

Chỉ với vài thao tác và tốn ít phút đã giúp bạn tạo ra 1 video 'thay lời cảm ơn' để gửi đến những người bạn thân thiết của mình trên Facebook....

Code Chiến Quốc Bá Nghiệp, nhận giftcode game Chiến Quốc Bá Nghiệp

Cách đây không lâu chúng tôi đã giới thiệu đế cácn bạn tựa game cực kỳ hay đó chính là Chiến Quốc Bá Nghiệp và trong bài viết này sẽ còn có 1 điều hay hơn nữa gửi đến bạn đọc chinh là các giftcode Chiến Quốc Bá Nghiệp

SEO là gì? Chức năng của SEO trong doanh nghiệp

Khái niệm SEO hẳn là ai cũng đã từng nghe qua, thế nhưng không phải ai cũng biết cụ thể SEO là gì? SEO làm lĩnh vực nào? Hoạt động ra sao và đem lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp mà được đánh giá cao tới vậy. Do đó

Facebook Messenger có khá nhiều tính năng hữu ích

Facebook và Messenger đang dần tách ra thành 2 ứng dụng độc lập, nếu đang khóa trang Facebook bạn vẫn có thể nhắn tin với bạn bè ngay trên Messenger.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.