Phỏng vấn nhanh chủ tịch Microsoft Ấn Độ về Surface Phone

Trong tháng qua, tin đồn về một chiếc điện thoại Surface Phone sẽ được hồi sinh khiến Fan hâm mộ rất hào hứng. Bên cạnh đó, một số bằng sáng chế và ảnh báo chí của thiết bị này cũng đã xuất hiện.

Anant Mahewari - Chủ tịch của Microsoft Ấn Độ

Dẫu vậy, hiện chưa có bằng chứng nào cho thấy Microsoft đang phát triển smartphone mới nhưng ít nhất chúng ta cũng biết được rằng công ty có ý tưởng cho một chiếc máy tính bảng có thể gập lại được thành phablet.

Gần đây, Digit.in đã thực hiện một cuộc phỏng vấn nhanh với Anant Mahewari - Chủ tịch của Microsoft Ấn Độ. Trong số các câu hỏi với chủ đế nhắc đến smartphone, ông Mahewari có một vài gợi ý về thiết bị này của Microsoft.

Microsoft đã tạm ngưng phát triển smartphone sau khi Lumia 950 và 950 XL không thể hồi sinh nền tảng Windows Mobile. Microsoft sau đó đã thay đổi chiến lược để tập trung vào phần mềm cho tất cả các hệ điều hành, cho phép người dùng chuyển đổi liên tục trên các thiết bị thuộc nhiều nền tảng mà không làm gián đoạn trải nghiệm. Khi được hỏi “lời cuối cùng” về smartphone của Microsoft là gì, Mr. Mahewari đã cho biết:

'Tôi nghĩ rằng trong thế giới mà chúng ta sống, chúng ta không bao giờ nên nói về những lời cuối cùng'.

 Đây có thể là thiết kế của Microsoft Surface Phone trong tương lai

Nhưng bạn đừng quá hy vọng. Ông Mahewari chỉ đơn giản nói rằng Microsoft hiện có Surface Hub, Surface Studio, Surface Book và Surface Pro và hài lòng với khả năng cũng như hình thức của các thiết bị này.

Sau đó ông chốt lời rằng Microsoft đang làm việc với nhiều OEM lớn để tạo ra các ứng dụng và trải nghiệm mới.

Trong một phần khác của cuộc phỏng vấn, ông Mahewari cho biết thêm:

“Khi tôi làm việc hàng ngày trên Office 365, tôi liên tục làm việc giữa thiết bị Surface của mình và một thiết bị iOS hay các smartphone Android. Vì vậy, tôi nghĩ rằng thế giới ngày nay rất khác, nơi mà hệ điều hành có thể không nhất thiết là người dẫn đường”.

Tóm lại, trong cuộc phỏng vấn lần này Digit.in cũng không thu về được thông tin gì về tương lai của Surface Phone, vì vị Chủ tịch này quá thận trọng trong lời nói nên không khai thác được gì. Có thể Microsoft chưa sẵn sàng ra mắt Surface Phone vì cảm thấy chưa đủ đột phá để cạnh tranh với đối thủ, nên cần thêm thời gian phát triển.

Nguồn: PhoneArena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Surface Phone của Microsoft đã bị hủy bỏ để tập trung vào Andromeda

Một trang web nổi tiếng của Ý cho biết: Dự án Surface Phone đã bị hủy bỏ năm ngoái sau ba năm phát triển. Microsoft đã ngưng phát triển thiết bị di động cuối cùng (Surface Phone) vì nó không đủ tốt để có thể ra mắt cho người dùng.

Thêm một lần nữa Surface Phone bị Microsoft hoãn ra mắt

Ngày ra mắt của Surface Phone một lần nữa lại bị hoãn. Chiếc điện thoại đã được đồn đại rất nhiều trong một thời gian dài rằng sẽ đi kèm với phiên bản mới của Windows 10 có tên “Andromeda”, điều này làm cho các “fan” của Surface Phone rất háo hức,

Microsoft sẽ ngừng hỗ trợ Windows Phone 8.1 từ hôm nay

Nếu bạn là người dùng các máy có thể cập nhật lên Windows 10 Mobile thì hãy cập nhật sớm để có thể có những bản vá hay sửa lỗi từ Microsoft.

Có phải Microsoft vừa "nhá hàng" chiếc Surface Phone trên Twitter?

Sau một khoảng thời gian im hơi lặng tiếng, hôm nay lại có một hình ảnh được đăng trên tài khoản Twitter Azure của Microsoft được cho là hình ảnh nguyên mẫu của chiếc Surface Phone

Microsoft sẽ phát hành laptop Surface chạy chip Picasso tích hợp đồ họa Radeon của AMD vào cuối năm 2019

Theo ghi nhận từ trang Laptop Mag, Microsoft có thể phát hành chiếc laptop Surface mới chạy chip Picasso tích hợp đồ họa Radeon của AMD vào cuối năm 2019.

Microsoft đã gỡ bỏ tất cả các ứng dụng giả lập trên Windows Phone Store

Dường như mỗi ngày Microsoft lại đem đến một tin buồn dành cho người dùng Windows Phone. Vào đầu tháng này, Microsoft đã ngưng cung cấp dịch vụ Skype trên Windows Phone 8.1.

Gia đình Surface chuẩn bị đón thêm một loạt thành viên mới

Sau khá nhiều sự cố và thất bại thì nhãn hiệu Surface mà Microsoft đang dầy công vun đắp cũng đã dần mang lại thành công cho hãng đồng thời nhanh chóng trở thành một thương hiệu tỷ đô nữa của gã khổng lồ phần mềm. Nhằm củng cố thêm sức mạnh cho

Microsoft sẽ không còn hỗ trợ cho các sản phẩm Windows 7, 8.1, 8.1 RT

Trong trường hợp của vòng đeo tay Microsoft Band và máy ghe nhạc số Zune, hãng nói rằng họ không chỉ ngừng tham gia hỗ trợ mà còn sẽ khóa các diễn đàn này, đồng thời khuyến nghị chủ sở hữu của vòng đeo Band thế hệ đầu nên tìm đến sự hỗ trợ từ các

THỦ THUẬT HAY

Cách quay màn hình trên điện thoại Huawei, liệu bạn đã biết chưa?

Quay màn hình trên điện thoại Huawei giúp bạn ghi lại được nhiều khoảnh khắc. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách quay màn hình trên điện thoại Huawei...

Cách chơi Đột Kích CF trên máy tính

Game Đột Kích không còn là cái tên xa lạ với bất cứ game thủ nào yêu thích thể loại game bắn súng FPS nữa. Cho đến tận bây giờ sức hút của Đột Kích vẫn là chưa giảm và có rất nhiều người chơi Game Đột Kích trên máy

Cách bật, tắt plugin Adobe Flash Player trên Chrome

Mặc dù máy tính đã cài đặt Flash Player hoặc cập nhật Flash Player mới nhất nhưng khi chơi game hay duyệt web, trình duyệt vẫn báo lỗi Flash, vậy phải làm sao đây?

Tạo mô hình và sử dụng tính năng Mixed Reality của Microsoft Paint 3D hiệu quả

Microsoft Paint 3D là phần mềm vẽ đồ họa 3D tuyệt vời của Microsoft với rất nhiều tính năng tuyệt vời. Đặc biệt, bạn có thể đưa tác phẩm vào “đời sống” bằng Mixed Reality.

Hướng dẫn loại bỏ khung thông tin Game khỏi Facebook nhanh chóng

Nếu bạn là người ghét những thể loại game trên Facebook và không muốn nhìn thấy nó, thì đây là bài viết dành cho bạn. Hôm nay, admin group facebook J2Team đã chia sẻ cho mọi người một thủ thuật nhỏ nhằm ẩn thông tin

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Sharp Aquos S2 mới ra mắt giá 7 triệu đồng

Sharp từ trước đến nay được nhiều anh em đam mê công nghệ biết đến những sản phẩm có màn hình viền siêu mỏng từ năm 2013. Và Aquos S2 cũng giữ vững ấn tượng ấy cho đến tận hôm nay.

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.

Đánh giá Gear 360 2017: Gọn gàng hơn, hỗ trợ quay video 4K

Ra mắt cùng với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus, Samsung cũng giới thiệu thêm phiên bản kế nhiệm của Gear 360 tronng sự kiện Unpack 2017. Hãy cùng...