Galaxy A3 2016 và A3 2017 nhận bản cập nhật kèm vá bảo mật tháng 12

Samsung hiện đang đẩy mạnh bản cập nhật mới cho rất nhiều thiết bị của mình trong tuần này, và hai trong số những smartphone đang nhận bản cập nhật kèm vá bảo mật tháng 12 chính là Galaxy A3 2016 và A3 2017.

Theo Sammobile, thông tin về bản cập nhật mới này chỉ ghi là vá lỗi bảo mật Android tháng 12 cho hai smartphone trên mà không hề đề cập gì đến các tính năng mới.

Hiện tại, người dùng Galaxy A3 (2016) và A3 (2017) có thể kết nối mạng, sau đó vào phần Cài đặt > Cập nhật phần mềm và kiểm tra xem đã có bản cập nhật chưa nhé.

Thời điểm cập nhật có thể sẽ khác nhau ở các khu vực - quốc gia, vì vậy nếu bạn chưa thấy bản cập nhật thì có thể kiểm tra lại trong những ngày tiếp theo.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Samsung đã tung bản cập nhật bảo mật Android tháng 1/2018 cho Galaxy A5 (2017)

Theo Sammobile, bản cập nhật trong tháng 12/2017 đã kèm theo một số tính năng mới về máy ảnh cho 2 smartphone Galaxy A 2017, bao gồm cả Selfie Focus, thêm nhãn Snapchat.

Người dùng Ấn Độ được "lên đời" Android 7.1 cho Galaxy J5 (2016)

Với việc được tích hợp giao diện Experience 8.5, các tác vụ trên Galaxy J5 2016 sẽ tỏ ra mượt mà hơn bản Experience 8.1 (trên Galaxy J7 Prime chẳng hạn).

Samsung tung bản cập nhật vá lỗi bảo mật Android tháng 12 cho Galaxy A3 (2017) và Galaxy J3 (2017)

Theo sammobile, bản cập nhật này cũng sẽ bao gồm tất cả các bán sửa lỗi bảo mật gần đây như vá lỗi ngăn chặn tấn công KRACK và BlueBorne đã làm ảnh hưởng đến Wi-Fi, Bluetooth.

Samsung lên kế hoạch cập nhật Android Oreo cho Galaxy J7 Prime, J7 2016, Galaxy Tab A 2016

Theo Theandroidsoul, Samsung đang có kế hoạch tung bản cập nhật mới dành cho Galaxy J7 2016 (SM-J710F) và Galaxy J7 Prime (SM-G610F), 2 smartphone này chạy Android Marshmallow khi ra mắt và hiện đã được nâng cấp lên Nougat.

Galaxy J7 Pro bắt đầu nhận được bản cập nhật vá lỗi bảo mật Android tháng 11

Theo sammobile, bản cập nhật hiện đã có mặt tại Paraguay nhưng hy vọng Samsung sẽ mở rộng ra các thị trường khác trong những ngày tới. Được biết, bản vá lỗi bảo mật Android tháng 11 này rất quan trọng.

Galaxy A7 (2017) được cập nhật Android tháng 12

Samsung đã phát hành bản vá bảo mật tháng 12 vào đầu tháng này. Bản cập nhật mang đến nhiều bản sửa lỗi, trong đó có khoảng 11 lỗ hổng quan trọng được phát hiện ở hệ điều hành Android. Khắc phục 10 lỗ hổng được phát hiện trong phần mềm riêng của

Samsung triển khai việc cập nhật Android Oreo cho Galaxy A5 2017

Mới đây, trang công nghệ Sammobile đã nhận được 2 hình ảnh chụp màn hình Galaxy A5 2017 từ độc giả gửi đến. Các bức ảnh cho thấy Galaxy A5 2017 đang nhận cập nhật Android Oreo. Bản cập nhật đang được tải xuống với dung lượng 1.2 GB (chính xác là

Samsung Galaxy S7, A5 và Tab S3 sắp được cập nhật Android 8

Vào tuần trước, Samsung đã kết thúc phiên bản thử nghiệm Android Oreo beta cho Galaxy S8 và S8 Plus và việc 2 chiếc Flagship này được cập nhật Android 8 chỉ là vấn đề thời gian. Và tin vui là sắp tới đây Samsung sẽ bắt đầu cập nhật Android Oreo cho

THỦ THUẬT HAY

Cách chỉnh chất lượng video YouTube trên Android và iPhone cho bạn

Để video trên YouTube luôn hiển thị ở chất lượng video cao nhất (720p, 1080p,...) thì hãy xem ngay cách chỉnh chất lượng video YouTube cho Android và iPhone nhé!

Cách tải file ghi âm từ iPhone về máy tính

Đa số người dùng thường copy file ghi âm vào máy tính bằng ứng dụng iTunes, nhưng nhìn chung cách dùng này không phải là việc dễ dàng cho những người dùng mới sử dụng iPhone. Hiểu được điều này, hôm nay chúng tôi sẽ

Những phần mềm mở, đọc file PDF tốt nhất hiện nay

Trong danh sách top phần mềm đọc file PDF 2017 tốt nhất dưới đây bao gồm cả những phần mềm trả phí và miễn phí. Đánh giá những phần mềm đọc file PDF tốt nhất dựa trên những tính năng sẵn có của chúng, dễ dàng sử dụng,

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Cách làm mờ ảnh nền trong PowerPoint

Khi sử dụng ảnh nền trong PowerPoint, chúng ta có thể điều chỉnh mức độ hiển thị của ảnh bằng cách điều chỉnh độ mờ cho ảnh nền trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Flip3 sau một tuần sử dụng: smartphone gập rẻ và ấn tượng nhất hiện nay dành cho giới trẻ

Galaxy Z Flip3 sau một tuần trải nghiệm sẽ như thế nào? Hãy cùng mình đánh giá smartphone gập cực hot này tại bài viết.

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2S: Khả năng chụp ảnh đẹp so với tầm giá

Mi Mix 2S trang bị camera sau kép đều 12MP bởi cảm biến “xịn” từ Sony, bố trí hơi lồi chút so với mặt lưng, lấy nét theo công nghệ Dual Pixel, zoom quang 2x, chống rung 4 trục, tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI