Tin đồn: Galaxy S9 có thể sẽ không có viền bezel mỏng đi nhiều

Đây có thể là một tin buồn cho những ai đang mong đợi Galaxy S9. Theo đó, tài khoản Ice Universe - một nguồn rất đáng tin cậy từ Twitter và Weibo mới đây đã đăng tải những thông tin về thiết kế của Galaxy S9.

Ảnh minh họa

Cập nhật: Nguồn tin từ androidheadlines mới đây đã đăng tải một hình ảnh thực tế mặt trước được cho là của Galaxy S9. Viền cạnh trên và dưới có phần mỏng hơn một chút so với Galaxy S8, ngoài ra các góc cũng có vẻ bo cong hơn.

---------------------

Theo sammobile,  Ice Universe cho biết: Thiết kế của Galaxy S9 (với viền cạnh trên và dưới hẹp hơn so với Galaxy S8) đã “chết”. Thay vào đó, Galaxy S9 vẫn có thiết kế tương tự như bản tiền nhiệm.

Tất nhiên, hiện vẫn chưa có bằng chứng nào xác thực thông tin trên là chính xác. Dẫu vậy, tỉ lệ màn hình của Galaxy S9 được tin là giống với Galaxy S8, do đó cũng không ngạc nhiên nếu như Samsung vẫn giữ thiết kế của S8 và áp dụng trên Galaxy S9.

Dự kiến mặt sau của Galaxy S9 mới có nhiều sự thay đổi, nó bao gồm thay đổi vị trí cảm biến vân tay và thêm vào bộ camera kép, ít nhất là trên phiên bản Galaxy S9 Plus.

Một điều chắc chắn là hiện tại Samsung đã hoàn tất thiết kế trên Galaxy S9. Đây cũng có thể là phiên bản Galaxy S8 với nhiều nâng cấp khác, bóng bẩy hơn, cũng giống như Galaxy S7 so với Galaxy S6 vậy.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S9 ra mắt vào năm sau sẽ được tích hợp loa stereo

Theo Ubergizmo, tài khoản Twitter nổi tiếng Ice Universe mới đây đã đăng tải một thông tin gợi ý rằng Galaxy S9 và S9+ cuối cùng cũng được trang bị loa stereo.

Galaxy S9 sẽ có một thiết kế thay đổi mạnh mẽ so với chiếc Galaxy S8?

Galaxy S9 sẽ là quân bài tiếp theo mà Samsung muốn tung ra trong cuộc chiến với các đối thủ trên thị trường smartphone. Và theo tin đồn mới nhất,...

Samsung sẽ loại bỏ hoàn toàn dòng Galaxy J và thay thế bằng dòng Galaxy M mới mẻ

Tháng trước, đã có báo cáo cho biết Samsung sẽ loại bỏ hoàn toàn dòng Galaxy J và thay thế bằng dòng Galaxy M mới mẻ. Hôm nay (3/10), thêm một thông tin tương tự được đưa ra.

Năm sau, Samsung sẽ không còn dòng Galaxy J mà thay bằng Galaxy R và Galaxy P

@MMDDJ_ cho biết Samsung sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm tầm trung và giá rẻ mới gọi là Galaxy R và Galaxy P. Nguồn tin cũng tuyên bố rằng Galaxy P sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung nhưng không được sản xuất tại các nhà máy của Samsung. Những

Bộ đôi Galaxy A5 (2018) và Galaxy A7 (2018) sẽ không trình làng

Thay vào đó, nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ sử dụng tên mới để thống nhất cách gọi tên dòng Galaxy A (2018), giống như điều mà họ đang làm với dòng điện thoại flagship của mình.

43 triệu máy Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus bán ra là mục tiêu Samsang đề ra trong năm nay

Bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus ra mắt được rất nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên gia và người dùng. Tự tin với những cải tiến trên bộ đôi của mình, Samsung đã đặt mục tiêu doanh số của bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus là 43 triệu máy. Mục

Samsung tung ra bản cập nhật mới Galaxy Note8 và Galaxy S6 Edge+

Khá ngạc nhiên, vì dù ra mắt đã lâu, Galaxy S6 Edge+ vẫn được Samsung 'quan tâm' bằng bản cập nhật mới. Trên Galaxy Note8, dung lượng của bản cài đặt dự kiến sẽ rơi vào khoảng 707 MB, và chỉ có người dùng tại Pháp mới có thể tải về ở thời điểm hiện

Galaxy S9 sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt từ tháng 12 năm nay

Ngoài thông tin tương tự xác nhận việc S9 ra mắt vào tháng 1 - bán ra vào tháng 2, tài khoản Weibo IceUniverse cũng nói rằng S9 sẽ bắt đầu được sản xuất hàng loạt từ tháng 12 năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Những giải pháp có thể sử dụng nhằm bảo mật Facebook

Để bảo vệ tài khoản facebook của bạn tốt hơn thì cách tốt nhất là bạn nên thiết lập bảo mật 2 lớp cho Facebook cá nhân. Ngoài ra còn có khá nhiều giải pháp hữu ích hơn nữa, hôm nay TCN đã tổng hợp toàn bộ giải pháp mà

Đây là những thay đổi hấp dẫn trên iMessage iOS 11

iMessage trên iOS 11 đã được cung cấp thêm nhiều ứng dụng tích hợp song song với tin nhắn, tiện ích nhắn tin tăng trải nghiệm cho người dùng.

Hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ

Bài viết này sẽ hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ để các bạn có thể thực hiện các cuộc giao tiếp được chính xác hơn. Việc bạn nói đúng tên các đơn vị số đếm cụ thể sẽ giúp

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Download Booster trên Galaxy S8, S8 Plus

Tính năng Download Booster rất hữu ích khi bạn cần tải các ứng dụng hoặc tệp vượt quá dung lượng 30MB, bằng cách kết hợp giữa kết nối LTE và Wifi đồng thời để tăng tốc độ download.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor Play: Lựa chọn không thể bỏ qua với những tín đồ của Gaming Mobile

Tuy là mẫu điện thoại được chú trọng vào hiệu suất chơi game, nhưng không vì thế mà những phần khác của Honor Play bị bỏ quên, trái lại còn được chăm chút khá tốt. Màn hình và thiết kế là một ví dụ, máy sở hữu màn hình

Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

Tecno WX4Pro là 1 chiếu điện thoại thông minh giá trung bình và rẻ.