Galaxy S9 sẽ có một thiết kế thay đổi mạnh mẽ so với chiếc Galaxy S8?

Galaxy S9 sẽ là quân bài tiếp theo mà Samsung muốn tung ra trong cuộc chiến với các đối thủ trên thị trường smartphone. Và theo tin đồn mới nhất, Galaxy S9 sẽ có một thiết kế thay đổi mạnh mẽ so với chiếc Galaxy S8.
Galaxy S9 sẽ có một thiết kế thay đổi mạnh mẽ so với chiếc Galaxy S8?

Ảnh minh họa

Tài khoản Twitter Ice universe, một chuyên gia săn ảnh rò rỉ đã đăng tải một bài viết đầy ẩn ý: 'Mặt sau của Galaxy S9 sẽ thay đổi rất nhiều' và không giải thích gì thêm.

Trước đó, Ice universe là người luôn hé lộ thông tin một cách khá chính xác về các sản phẩm của Samsung bao gồm cả thiết kế của Note 8 trước đây và cũng là người đầu tiên tung ra ảnh thực tế của Galaxy S8. Vì vậy nhiều khả năng sự thay đổi ở mặt lưng dành cho Galaxy S9 sẽ trở thành sự thật.

Samsung có thể thay đổi vị trí của cụm cảm biến vân tay và đèn flash trên Galaxy S9. Đồng thời tích hợp camera kép cho sản phẩm này giống như Note 8 nhưng được đặt dọc theo thân máy.  Ngoài ra còn có thông tin cho rằng cổng cắm tai nghe 3.5 mm vẫn sẽ xuất hiện trên Galaxy S9.

Nguồn tin từ TechDroider còn chia sẻ thêm hình ảnh mặt trước của Galaxy lẫn Galaxy S9+ với tổng thể không khác mấy so với Galaxy S8 nhưng phần viền dưới của màn hình được làm mỏng đi rất nhiều để tăng thêm diện tích hiển thị.

 TechDroider cũng cho biết thêm một thông tin rò rỉ về S9 rằng máy sẽ có hệ thống nhận dạng khuôn mặt 3D như trên iPhone X. Camera kép ở mặt sau của S9 sẽ có độ phân giải 16 MP và 12 MP, đối với camera mặt trước sẽ có độ phân giải 12 MP. Cuối cùng là kích thước màn hình của hai chiếc điện thoại Galaxy S9 và Galaxy S9+ sẽ có kích cỡ tương ứng 5.8 inch và 6.2 inch. 

Nguồn: TechDroider
Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Samsung tự sản xuất cảm biến camera 13MP cho Galaxy Note 8

Theo Gsmarena, nguồn tin rò rỉ này đến từ tài khoản leakster khá nổi tiếng trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc là @Ice universe. Qua đó tiết lộ hệ thống camera kép của Galaxy Note 8 sẽ được sản xuất bởi công ty con Samsung Electro-Mechanics sản

Samsung sẽ loại bỏ hoàn toàn dòng Galaxy J và thay thế bằng dòng Galaxy M mới mẻ

Tháng trước, đã có báo cáo cho biết Samsung sẽ loại bỏ hoàn toàn dòng Galaxy J và thay thế bằng dòng Galaxy M mới mẻ. Hôm nay (3/10), thêm một thông tin tương tự được đưa ra.

Samsung nói gì về sự cố pin trên Galaxy S8+ và Galaxy Note 8?

Tình trạng lỗi pin của cả Galaxy S8+ và Galaxy Note 8 diễn ra cụ thể là: máy không thể sạc pin khi bị sập nguồn ở mức pin 0%. Tuy rằng điều này gây ra khá nhiều khó chịu cho người sử dụng nhưng may mắn là không có bất cứ chiếc điện thoại nào bị nổ

Giá sản phẩm Galaxy Note 8 mới có thể sẽ cao hơn 887 USD

Hãng điện tử Samsung Electronics Co. của Hàn Quốc cho biết giá của sản phẩm Galaxy Note 8 mới được giới thiệu có thể sẽ vượt một triệu won (khoảng 887 USD).

Năm sau, Samsung sẽ không còn dòng Galaxy J mà thay bằng Galaxy R và Galaxy P

@MMDDJ_ cho biết Samsung sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm tầm trung và giá rẻ mới gọi là Galaxy R và Galaxy P. Nguồn tin cũng tuyên bố rằng Galaxy P sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung nhưng không được sản xuất tại các nhà máy của Samsung. Những

Galaxy S9 ra mắt vào năm sau sẽ được tích hợp loa stereo

Theo Ubergizmo, tài khoản Twitter nổi tiếng Ice Universe mới đây đã đăng tải một thông tin gợi ý rằng Galaxy S9 và S9+ cuối cùng cũng được trang bị loa stereo.

3 siêu phẩm Galaxy Note 8, Galaxy S8, S8 Plus đang giảm giá sốc

Cụ thể, thời điểm là từ bây giờ đến hết ngày 25/12/2017. Galaxy Note 8 được giảm giá từ 22.49 triệu xuống chỉ còn 20.49 triệu đồng. Galaxy S8 Plus giảm từ 20.49 triệu xuống chỉ còn 18.49 triệu đồng, cả 2 siêu phẩm giảm 2 triệu đồng.

Hãng điện tử Samsung bán hết phiên bản cải tiến của Galaxy Note 7

Hãng điện tử Samsung của Hàn Quốc ngày 1/9 cho biết đã bán hết phiên bản cải tiến của điện thoại Galaxy Note 7 mang tên Galaxy Note FE, hai tháng sau khi chiếc điện thoại đầu tiên được tung ra thị trường.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 giải pháp thay thế Google Play tốt nhất cho Android

Google Play được cho là cửa hàng ứng dụng lớn nhất và là nơi hoàn hảo để tải các ứng dụng trên Android. Tuy nhiên, có rất nhiều giải pháp thay thế cửa hàng trực tuyến này - nơi bạn có thể tải các ứng dụng không có trên

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

Thu hồi tin nhắn trên Messenger cho phép lấy lại tin nhắn không muốn gửi trong đoạn chat. Nhưng nếu muốn thì đây là cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger Android...

Sửa lỗi máy in báo kẹt giấy nhưng không có giấy bên trong

Bạn gặp thông báo lỗi máy in bị kẹt giấy khi thực hiện lệnh in, nhưng khi kiểm tra lại không có giấy bên trong và không biết làm thế nào. Dưới đây sẽ cùng các bạn tìm hiểu nguyên nhân và giải pháp cho vấn đề này.

Giải phóng bộ nhớ Android hiệu quả bằng cách nén ứng dụng

Chúng ta thường chiếm đa phần bộ nhớ khi tải quá nhiều ứng dụng, hình ảnh và khi cần đến lại không đủ. Với cách sau sẽ giúp các bạn tiết kiệm dung...

Những mẹo chụp bộ ảnh giáng sinh bằng smartphone cực đẹp

Ở hầu hết thiết bị hiện tại, người dùng có thể chạm vào màn hình để lấy nét ở vùng mong muốn - Hãy nhớ thao tác này, vì chế độ auto thường chưa thật sự hiệu quả, đặc biệt trong điều kiện thiếu sáng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3: Đa tính năng, nhiều tùy biến

Giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3 khá nhẹ nhàng, đa tính năng và nhiều tùy biến.

So sánh iPhone 12 và iPhone 12 Pro: Có đáng để nâng cấp?

Đặt iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên bàn cân thử xem những điểm khác biệt có đáng để bạn nâng cấp từ bản chuẩn lên bản cao cấp Pro không nhé.

So sánh Galaxy A71 và Galaxy A72 : Chọn mới hay cũ ?

Tổng qua đánh giá 2 sản phẩm Galaxy A, nếu bạn là người dùng đang sử dụng Galaxy A71 thì việc nâng cấp lên A72 sẽ phụ thuộc vào việc bạn muốn một màn hình với tần số quét cao, camera hỗ trợ zoom quang học cùng khả năng