Nokia 7 (bản quốc tế) và Nokia 9 sẽ không ra mắt trong năm nay

Trong trường hợp bạn đang mong đợi Nokia 7 (bản quốc tế) và Nokia 9 ra mắt vào cuối năm nay thì có thể thông tin này sẽ làm bạn thất vọng. Bạn đừng mong đợi bất kỳ điện thoại Nokia nào mới ra mắt trong năm nay. 

Báo cáo mới nhất cho biết, HMD sẽ ra mắt Nokia 9 vào đầu năm 2018, nhưng ngày tháng cụ thể vẫn chưa được biết. Hiện Nokia 7 đã có mặt tại Trung Quốc nhưng phiên bản quốc tế sẽ phải đợi đến năm sau.

Dự kiến Nokia 9 sẽ có mặt kính cong 3D, trang bị bộ nhớ RAM 6/8 GB, camera kép, ROM 128 GB và đạt chứng nhận chống nước IP68. Giá bán tại châu Âu được tin là ở mức 749 Euro.

TTT

Nguồn nokiapoweruser

TIN LIÊN QUAN

Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 (2018), Nokia 7, Nokia 3310 4G và Nokia 9

Có thể Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 phiên bản 2018, Nokia 7, phiên bản 4G của Nokia 3310 và nhất là Nokia 9, chiếc máy được đồn đại quá lâu mà vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể.

Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 sẽ sớm được lên đời Android 9

CPO của HMD – Juho mới đây còn chia sẻ trên Twitter xác nhận rằng những smartphone như Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 cũng sẽ được lên đời Android 9, nhưng thời điểm cụ thể chưa được tiết lộ.

HMD dự kiến sẽ ra mắt Nokia 2, Nokia 7 và có thể là cả Nokia 9 tại Ấn Độ ngay trong hôm nay (31/10)

HMD sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt smartphone mới tại Ấn Độ ngay trong hôm nay (31/10). Dự kiến tại sự kiện này, HMD sẽ ra mắt Nokia 2, Nokia...

Có vẻ như HMD sắp tới sẽ ra mắt nhiều smartphone mới mẻ

Được biết, đây là gói ứng dụng Camera cho Nokia 5 trên nền tảng Android Oreo Beta. Điều thú vị là gói ứng dụng này đã gợi ý nhiều điều, trong đó là tên gọi của nhiều smartphone mới như Nokia 1, Nokia 4, Nokia 7 Plus và Nokia 9.

Nokia sẽ sớm tích hợp tính năng Face Unlock cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1

Vừa mới đây, HMD Global cho biết hãng sẽ sớm tích hợp tính năng mở khóa bằng khuôn mặt (Face Unlock) cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1 mới trong thời gian tới theo hình thức cập nhật firmware dạng OTA. Đây rõ rằng là một tin

Nokia sẽ lên đời Android 8.1 Oreo cho Nokia 2 vào tháng 6

Như vậy, Nokia 2 là phiên bản smartphone Nokia cuối cùng được cập nhật Android Oreo, sau Nokia 5 và Nokia 6 đã nhận cập nhật Android 8.1 vào cuối tháng 3, Nokia 3 nhận cập nhật vào tháng 4.

Nokia 7 và Nokia 6 (2018) được cập nhật Android Oreo mới nhất

Cách đây ít giờ Nokia đã đăng lên tài khoản Weibo chính thức của hãng: “Hôm nay, Nokia 6 (2018) và Nokia 7 chính thức được cập nhật Android 8.0”.

Nokia là nhà cung cấp điện thoại hàng đầu tại thị trường Việt Nam

“Công ty đã tiếp cận thị trường trong nước, đưa điện thoại bán ở tại các vùng sâu, vùng xa của tổ quốc. Khác với nhiều thương hiệu khác, chỉ tập trung ở các thành phố lớn”.

THỦ THUẬT HAY

10 công việc “ngon” nhất chỉ dành cho những người biết ngoại ngữ

Dịch game, điều phối viên tại một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận hay tiếp viên hàng không được xem là những nghề vô cùng 'hot' dành cho những người biết ngoại ngữ.

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

Nằm lòng các bí kíp sử dụng sau đây sẽ biến bạn thành cao thủ MacBook

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những thủ thuật dùng Macbook cực kỳ hữu ích mà bạn không nên bỏ qua, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng Macbook.

Bảo mật 2 lớp: Công cụ mạnh để bảo vệ tài khoản nhưng ít ai dùng

Bảo mật 2 lớp, 2FA (2-factor authentication), là một công cụ giúp cho việc bảo vệ tài khoản được tốt hơn bằng cách thêm một thao tác yêu cầu nhập mã xác nhận trước khi đăng nhập thành công. Không phải ngẫu nhiên mà các

Cách gỡ cài đặt Microsoft Edge khỏi Windows 11

Bạn muốn xóa và gỡ cài đặt vĩnh viễn trình duyệt Microsoft Edge khỏi Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây sẽ hướng dẫn bạn hai cách để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Realme Q2: màn hình lớn, chip Dimenisty 800U, thiết kế logo cá tính

Mới đây, Realme đã chính thức ra mắt Realme Q2. Nhiều người cho rằng Realme Q2 mang nhiều nét tương đồng với Reame V5 trước đó nhưng cũng có nhiều điểm cải tiến. Hãy cùng theo dõi những thông tin trên tay Realme Q2

Đánh giá HP Spectre 13: Đẹp, sang, mỏng nhất thế giới và pin tốt

Đánh giá HP Spectre 13 - laptop siêu mỏng, đẹp sang nhưng vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin tốt.

Có nên mua OPPO A55 ngay thời điểm hiện tại?

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu smartphone tầm trung có tên gọi là OPPO A55. Sản phẩm này vừa được thừa hưởng toàn bộ ưu điểm của phiên bản tiền nhiệm, vừa được cải tiến mạnh mẽ về ngoại hình và hệ thống camera. Vậy