10 vụ thâu tóm đắt đỏ nhất mà “gã khổng lồ tìm kiếm” đã thực hiện

Ai cũng biết Google là một trong những tập đoàn hùng mạnh có sức ảnh hưởng nhất hành tinh. Tuy nhiên, hầu hết những sản phẩm thiết yếu mà mọi người sử dụng hàng ngày như Android, YouTube, Nest... lại không xuất phát từ Google, mà từ chính các đối thủ cạnh tranh.
10 vụ thâu tóm đắt đỏ nhất mà “gã khổng lồ tìm kiếm” đã thực hiện

Trong vòng hơn 10 năm qua, Google đã tiến hành nhiều thương vụ lịch sử, đánh dấu sự mở rộng quy mô phát triển kinh doanh. Mời các bạn cùng nhìn lại 10 vụ thâu tóm đắt đỏ nhất mà “gã khổng lồ tìm kiếm” đã thực hiện trong infographic sau đây!

Nguồn: statista.com

TIN LIÊN QUAN

Google thâu tóm AIMatter để phát triển trí tuệ nhân tạo

Google vừa thâu tóm thêm một công ty khởi nghiệp (startup) trong lĩnh vực thị giác máy tính, để giúp hãng mở rộng các nghiên cứu phát triển công nghệ tương lai.

Những con số khổng lồ đằng sau các dịch vụ trực tuyến Google

Tại hội nghị, giám đốc điều hành Sundar Pichai tiết lộ có hơn 2 tỉ thiết bị Android hiện đang tích cực hoạt động trên toàn thế giới và Google đã sở hữu 6 ứng dụng đều vượt mức 1 tỉ người dùng.

"Cuộc chiến" ngang tài ngang sức giữa Google Assistant và Siri

Nhìn qua thì Siri và Google Assistant khá giống nhau. Đây đều là những trợ lý ảo đảm nhiệm những vai trò như thiết lập nhắc nhở, truy cập các ứng dụng và trả lời các câu hỏi ngẫu nhiên,...

Google chính thức mua lại một phần mảng smartphone của HTC với giá 1.1 tỷ đô la Mỹ

Google xác nhận đã mua lại một phần HTC với giá 1.1 tỷ đô la Mỹ. Rick Osterloh, trưởng nhóm phần cứng Google cho biết thoả thuận này bao gồm cả giấy phép sử dụng bản quyền của HTC trong các sản phẩm của Google.

Google và hành trình quay lại thị trường Trung Quốc

Chúng ta biết rằng Google muốn tìm cách quay trở lại thị trường Trung Quốc và Google đang phát triển một công cụ tìm kiếm được kiểm duyệt dành cho Trung Quốc. Để tuân thủ với quy định của các nhà chức trách Trung Quốc, Google đã sử dụng các mẫu tìm

Google triển khai kiểm soát nội dung YouTube lớn nhất từ trước tới nay

Ngày 25/8, Google đã bắt đầu khởi động chiến dịch kiểm soát nội dung trên YouTube được cho là lớn nhất từ trước tới nay nhằm cảnh báo và vô hiệu các quảng cáo trên video mà công ty xác định có nội dung cực đoan, hận thù.

Google chặn ứng dụng YouTube trên Fire TV của Amazon sớm hơn dự kiến

Theo Financial Express, động thái này của Google nhằm trả đũa cho việc Amazon từ chối bán một số sản phẩm từ Google cạnh tranh với các thiết bị đến từ Amazon.

HP thâu tóm mảng in ấn của Samsung với giá 1,05 tỉ USD

Giao dịch trị giá 1,05 tỉ USD này hứa hẹn sẽ mang tới cho HP nhiều thứ.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Những thói quen nguy hiểm cần bỏ khi sử dụng điện thoại

Nếu chúng ta không biết sử dụng điện thoại đúng cách thì điện thoại có thể gây ra những tác động xấu gây ảnh hưởng và nguy hiểm đến sức khỏe của chính mình.

Cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 siêu tiện lợi cho bạn

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 nhanh chóng, không cần phải mất công lưu từng ảnh về iPhone của mình nữa nhé...

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 13: Thay đổi nhỏ trong thiết kế, pin lớn hơn

Trong thời gian chờ đợi iPhone 13 chính thức bán ra và có mặt tại Việt Nam, bạn hãy cùng mình trên tay iPhone 13 và khám phá những điểm hấp dẫn trên chiếc flagship mới này của Apple nhé. iPhone 13 là bản tiêu chuẩn với

So sánh Galaxy Note FE với các sản phẩm cùng phân khúc

Với cùng số tiền này, nhiều người sẽ phải cân nhắc sản phẩm với các model tên tuổi như HTC U Ultra (13,99 triệu đồng), iPhone 6s Plus 32GB (14,49 triệu đồng) Sony Xperia XZs (12,99 triệu đồng).

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.