Intel sẽ cung cấp 70-80% modem cho Apple năm 2018

Đầu tháng này, KGI cho biết Apple đang chuẩn bị tung ra thị trường 3 chiếc iPhone vào năm 2018, hai trong số đó có màn hình OLED. Bên cạnh đó, ít nhất 1 trong số 3 mẫu iPhone mới có thể dùng modem X20 của Qualcomm, mặc dù hai công ty này đang ăn thua đủ trên mặt trận pháp lý.
Intel sẽ cung cấp 70-80% modem cho Apple năm 2018

Trong bản tin mới nhất gửi đến các nhà đầu tư, chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo đến từ KGI dự đoán Intel sẽ cung cấp 70-80% modem cho Apple, phần còn lại sẽ do Qualcomm đảm trách.

Các chip baseband sẽ mang đến tốc độ truyền tải LTE tốt hơn nhờ ăng ten được thiết kế theo kiểu 4x4 MIMO. 

iPhone 2018 nhiều khả năng ​​sẽ có DSDS (dual-SIM dual standby) và kết nối LTE kép. Đây là tính năng phổ biến trên smartphone SIM kép, và hy vọng người dùng sẽ sớm thấy khe cắm SIM kép trên dòng iPhone mới. Nếu không dùng SIM kép thì SIM đơn như eSIM* cũng là một lựa chọn thời thượng.

*eSIM (electric SIM) là một dạng SIM điện tử được thiết kế thay thế cho các loại SIM cứng truyền thống mà chúng ta đang sử dụng. eSIM không thể bị tháo ra khỏi thiết bị bởi nó được gắn liền lên phần bo mạch chứ không phải dạng thẻ nhựa nữa.

Nguồn: GSMarena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Apple dự kiến ​​sẽ "chỉ sử dụng" modem của Intel trên iPhone 2018

Mặc dù không nói rõ đó là Intel nhưng mới đây, Giám đốc tài chính của Qualcomm - George Davis, đã cho biết Apple dự kiến ​​sẽ 'chỉ sử dụng' modem từ đối thủ cạnh tranh trên dòng iPhone 2018.

Apple sẽ không sử dụng những con chip của Intel sản xuất từ 2020 nữa

Apple vẫn đang sử dụng những modem của Intel trên iPhone năm nay và năm sau nhưng đến 2020 sẽ không còn sử dụng nữa. Trước đây Apple từng sử dụng modem của Qualcomm nhưng vì những tranh chấp pháp lý nên công ty đã tìm đến Intel như một giải pháp

Thật bất ngờ: Modem LTE của Apple đã hoàn thiện, Qualcomm và Intel có lo lắng?

Tin không vui cho cả Qualcomm và Intel, đó là modem LTE của Apple đã hoàn thiện?

Apple chuyển sang modem của Intel và MediaTek để thiết kế iPhone

Như vậy là vụ kiện tụng liên quan tới phí sử dụng bản quyền giữa Qualcomm và Apple có thể sẽ sớm gây thiệt hại nghiêm trọng về kinh tế cho Qualcomm ngay trong năm 2018 tới đây. Theo thông tin trên tờ Wall Street Journal, Apple hiện đang thiết kế

Apple đang tích cực làm việc trên một modem di động của riêng họ

Apple đang vướng các vụ kiện tụng với Qualcomm và vì vậy, hãng đang muốn giảm sự phụ thuộc vào các hãng khác. Việc tự sản xuất modem cũng nằm trong suy nghĩ đó.

Intel sẽ cung cấp cho Apple 70% chip LTE để sử dụng trong dòng sản phẩm iPhone 2018

Trước đây, nhà phân tích Ming-Chi Kuo đến từ KGI đã dự đoán rằng Intel có thể là nhà cung cấp modem LTE duy nhất cho Apple trong năm 2018, vì Apple đang có cuộc chiến pháp lý với Qualcomm, nhưng Fast Company nói rằng điều đó không hoàn toàn

Apple sẽ khắc phục điểm yếu cuối cùng của iPhone trong năm 2018

BGR cho biết, nguyên nhân xuất phát từ việc Apple sử dụng cả 2 loại chip modem LTE đến từ Intel và Qualcomm để tránh phụ thuộc vào một nhà cung cấp. Nhưng trong đó chỉ có modem Qualcomm là có LTE-Advanced còn của chip Intel thì không.

Modem không dây của Qualcomm hay Intel giúp iPhone X truy cập nhanh hơn?

Các nhà nghiên cứu tại Speed Smart đã thử nghiệm liên tục 10 ngày để xem sự khác biệt giữa 2 modem này, kết quả ghi nhận iPhone X sử dụng modem không dây của Intel cho tốc độ kết nối tốt hơn từ 10-15% so với phiên bản sử dụng modem không dây từ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kết nối iPhone với smartwatch Android

Bạn đang có một smartwatch Android nhưng lại sở hữu một chiếc smartphone chạy iOS vậy làm thế nào để kết nối iPhone và đồng hồ thông minh Android? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách kết nối chi tiết đơn giản

BlackBerry Redactor: Tính năng giúp che đi những thông tin riêng tư trên ảnh chụp màn hình

Tính năng này có tên là BlackBerry Redactor, đây là một tính năng vừa được cập nhật trong ứng dụng Privacy Shade, ứng dụng này có thể tìm thấy trên kho ứng dụng Google Play. Nếu các bạn không biết, Privacy Shade là một

Hướng dẫn cách tăng tốc cho giả lập Nox App Player

uy nhiên, khác với BlueStacks, Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Các cách ẩn dữ liệu trên Excel

Việc ẩn hoặc hiện dữ liệu trên Excel sẽ giúp bạn có thể che đi những dữ liệu không muốn ai nhìn thấy. Và người dùng hoàn toàn có thể sử dụng hàm trên dữ liệu bị ẩn đi.

Cách khôi phục lại máy tính cho Windows 10 Desktop

Thủ thuật này không chỉ giúp bạn dễ dàng xem mức ổ đĩa của máy tính của bạn, nó còn cho phép bạn mang các biểu tượng khác trở lại. Vì vậy, tin vui, người hâm mộ của Control Panel và mạng!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Volkswagen Tiguan Allspace 2019: Tốt hơn mẫu tiền nhiệm về mọi mặt

“Xe Đức” là dòng xe mà rất nhiều người Việt mơ ước sở hữu. Đã từ lâu, những mẫu xe đến từ Đức được gắn mác sang trọng, đẳng cấp và thời thượng tại đất nước Việt Nam. Cũng đúng thôi,

Đánh giá Huawei Nova 2i: Thiết kế đẹp, màn hình FullView xem đã, hiệu năng tốt, xóa phông ổn

Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 10/10 và 'lên kệ' vào ngày 21/10, Huawei Nova 2i đã tạo được cơn sốt thật sự khi mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích trong tầm giá chỉ 6 triệu đồng.